Đặc sản Nha Trang làm quà nào đáng mua nhất?

Thảo luận trong 'Tour du lịch trong nước' bắt đầu bởi travelsoha, 10/1/19.

  1. travelsoha

    travelsoha New Member

    Đặc sản Nha Trang làm quà có rất nhiều, vậy nên bạn không cần lo lắng khi du lịch nha Trang mà không có quà về cho người thân.

    Đặc sản Nha Trang làm quà có gì?

    Nha Trang không những có biển đẹp mà còn có rất nhiều món ăn, đặc sản ngon để bạn có được chuyến du lịch được tốt nhất, đây là những đặc sản Nha Trang làm quà ai ai cũng tấm tắc khen.

    Chả cá
    Chả cá Nha Trang được nhiều người lựa chọn về làm quà vì quá ngon, cá được chọn tươi ngon nhất , lọc lấy phần thịt, xay chung với trứng, hành khô, rau thơm, ớt, muối, nước mắm, đường.

    [​IMG]

    > Buổi tối ở Nha Trang nên đi đâu là vui và thú vị nhất?

    Yến sào Nha Trang
    Yến sào là thực phẩm rất tốt, bổ dưỡng, nhanh cầm máu, hỗ trợ tiêu hóa, tăng sự dai sức, giúp an thần, ngủ ngon. Yến sào ở Nha Trang khá tốt nên đây là món quà sức khỏe vô cùng quý giá cho người thân.

    Mực nha trang
    Mực khô là loại mực ống tại biển Nha Trang, Mực tươi sẽ được xẻ và phơi trong 7 nắng. Mực lúc này sẽ rất thơm, mềm, ngọt lịm, ít dai. Mực sẽ chế biến đa dạng thành các món như khô mực rim me, khô mực nướng, gỏi khô mực, khô mực ngào ớt, cháo khô mực,… Đây là đặc sản Nha Trang làm quà khá được ưa chuộng.

    Nem chua Ninh Hòa
    Nem Ninh Hòa là món ăn đặc sản Nha Trang khá nổi tiếng, nem chế biến từ thịt heo được tẩm ướp gia vị đậm đà, sau đó đem đi cuộn với chùm ruột và gói lá chuối.

    Bánh tráng xoài Nha Trang
    Bánh được làm từ những quả xoài chín, rửa sạch, nạo nhỏ sau đó ép lấy nước. Hỗn hợp trên sẽ được bỏ lên bếp đun, khuấy đều tay đến khi sền sệt thì đổ vào bánh tráng, phơi khô và bào quản bằng cách bọc lại.

    > Đến Nha Trang nhất định phải tắm bùn, vậy tắm bùn ở đâu và như thế nào thì tham khảo thêm kinh nghiệm tắm bùn ở Nha Trang .

    [​IMG]

    Bong bóng cá
    Bong bong cá sẽ được người dân sấy khô hoặc rán sơ. Bóng cá được chế biến thành nhiều món ăn như súp, canh tiềm, bong bóng cá xào…

    Muối ớt chanh
    Muối mặn, thơm thanh, chua, cay tê đậm vị chấm cùng hải sản thì ngon tuyệt vời.

    Cá Ngựa khô
    Cá ngựa khô là món thực phẩm được săn đón và được tìm mua nhiều ở Nha Trang. Cá Ngựa khô thường được mua về để ngâm rượu thuốc.

    Đi du lịch nhớ mua những món đặc sản Nha Trang làm quà ai ai cũng thích. Các thông tin về du lịch Nha Trang vui lòng liên hệ Soha Travel.

Chia sẻ trang này