Đặc điểm nổi bật của giường ngủ gỗ Hương

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi hongtranh, 29/6/17.

  1. hongtranh

    hongtranh New Member

    Giường gỗ gỗ Hương - Giường gỗ Hương được làm bằng gỗ chất lượng cao, giường ngủ đơn giản nhưng rất sang trọng. Giường nguội gỗ đảm bảo chất lượng siêu bền khi sử dụng, tuổi thọ của gỗ Hương lên đến 60 năm, chính vì có thể sử dụng giường ngủ gỗ Hương giảm chi phí cho mọi gia đình trong thời gian dài lâu mà không bị lỗi hay mối mọt. Nội thất Onplaza sẽ giúp bạn đưa ra những đặc điểm nổi bật của các mẫu giường ngủ bằng gỗ Hương để các bạn tham khảo dưới đây.

    [​IMG]

    Đặc điểm của giường ngủ gỗ Hương


    Mùi đặc trưng của cây thơm rất dễ chịu với điểm nổi bật của sản phẩm giường ngủ bằng gỗ và nhiều đồ nội thất khác

    Giấm gỗ Hương không bị ngưng hoặc nứt hoặc mối mọt khi điều kiện thời tiết thay đổi theo mùa, gỗ không bị ẩm mốc, không mối mọt.

    Màu sắc của giường ngủ là màu sắc gỗ tự nhiên rất đẹp, giúp cho phòng ngủ của phòng ngủ ban cho chủ nhà gần gũi với thiên nhiên hơn.

    Giá gỗ loại đắt nhất so với các loại gỗ khác như giường ngủ gỗ xoan đào, sồi, óc chó ..., nhưng nếu như vậy với thời gian sử dụng, giường ngủ gỗ dầu lại chi phí tối thiểu.

    [​IMG]

    Theo chuyên gia, mẫu nội thất, đặc biệt là giường ngủ sử dụng gỗ đặc biệt là gỗ Hương sẽ là tốt nhất cho sức khỏe, tinh thần của con người. Gỗ Hương thơm nhẹ nhàng nhẹ nhàng từ giường bằng gỗ Hương cao cấp sẽ tạo nên một không khí thư giãn nhẹ nhàng, dễ chịu. Đồ gỗ nội thất như giường gỗ gỗ cao cấp luôn luôn là một sản phẩm đầu tay trong việc đảm bảo, nâng cao sức khoẻ và là đồ ăn nhanh nhất.

    Những chiếc giường ngủ làm từ gỗ Hương vẻ đẹp và mùi thơm dịu nhẹ mà khách hàng cảm thấy rất nhiều từ khách hàng, mang tính cảm giác, thoải mái cho một giấc ngủ thật ngon.

    Giường ngủ bằng gỗ làm từ gỗ Hương sẽ giúp cho tinh thần bạn luôn ở trạng thái cân bằng và thoải mái nhất. Hay với những người không biết về những tuyệt vời mà cái giường ngủ này mang lại, có thể hiểu được một cách dễ dàng tính năng, đây là một loại gỗ quý, có giá thành khá cao và không phải Không có lý do gì với một giá trị chất lượng cao như thế mà vẫn còn rất nhiều người dùng tin.

    [​IMG]

    Giường gỗ quý của gỗ Hương có một điểm nổi bật đặc trưng, đặc trưng mà không có bất kỳ loại gỗ, đó là mùi hương đặc trưng rất dễ chịu. Giường gỗ tự nhiên sẽ đảm bảo sức khoẻ cũng như lợi ích cho tinh thần của mỗi người. Giường gỗ gỗ Hương cũng là một sản phẩm như thế, và hơn thế nữa, hương vị dịu dàng nhẹ nhàng sẽ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và nhẹ nhàng hơn nữa.

    Ngoài ra, Nội thất Onplaza cung cấp rất nhiều các mẫu giường khác như: giường ngủ phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, với đa dạng kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 hoặ truy cập website: giuongghe.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu khác.
  2. ngochuyen1228

    ngochuyen1228 Member

    Xin chào bạn. Giường ngủ gỗ công nghiệp hiện nay nhờ được thiết kế kiểu dáng đơn giản, bên cạnh chất lượng tốt với giá thành rẻ đã trở thành lựa chọn ưu tiên của rất nhiều gia đình so với giường gỗ tự nhiên.

    Nếu bạn muốn biết sự đa dạng về kiểu dáng của các loại giường ngủ gỗ công nghiệp, hãy tham khảo gần 200 mẫu đó tại nội thất Go Home, và biết đâu chính bạn sẽ tìm được 1 mẫu ưng ý tại đây thì sao: https://gotrangtri.vn/danh-muc/giuong/

    Cảm ơn bạn nhiều.
  3. ngochuyen1219

    ngochuyen1219 New Member

    Dưới đây có khoảng 150+ mẫu làm bằng gỗ công nghiệp và cả gỗ tự nhiên nên đa dạng về mẫu mã và giá cả, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu thích hợp với căn phòng của mình thôi.

    Chi tiết tại đây: giường ngủ: https://gotrangtri.vn/danh-muc/giuong/


    Cảm ơn bạn nhiều, bạn cũng có thể tìm thêm các sản phẩm nội thất khác nếu nhà mình chưa có.

Chia sẻ trang này