Đắc Yến - sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi mua phụ tùng ô tô online

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi phutungotobd, 14/12/22.

  1. phutungotobd

    phutungotobd Member

    Bạn có đủ tỉnh táo, đủ hiểu biết và đủ kinh nghiệm trước khi bước vào ma trận phụ tùng ô tô vốn đã hỗn loạn này? Nếu bạn không đủ tự tin thì ai là đại lý phụ tùng an toàn nhất cho bạn? Phụ tùng ô tô Đắc Yến - đại lý phân phối trực tiếp, cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng chỉ,… sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.
    “Hỗn loạn” thị trường phụ tùng ô tô
    Theo Tổng cục Hải quan vừa công bố, năm 2020, Việt Nam đã chi hơn 4 tỷ USD nhập khẩu thiết bị máy móc, linh kiện điện tử, phụ tùng ô tô phục vụ sản xuất, kinh doanh.
    Chính vì đà tăng trưởng vượt trội và mạnh mẽ, thị trường phụ tùng ô tô bỗng chốc trở thành miếng bánh béo bở cho vấn nạn hàng kém chất lượng, hàng không nguồn gốc xuất xứ. Điều này không chỉ gây thiệt hại cho nhà sản xuất, bán lẻ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://phutungotovietnam.com.vn/bao-gia-phu-tung-xe-ford-ranger/

    Do không phân biệt được đâu là hàng chính hãng, hàng nhập khẩu trực tiếp và đâu là hàng nhái, hàng kém chất lượng nên nhiều chủ xe thường bỏ ra số tiền lớn nhưng ngậm đắng nuốt cay, tiền mất tật mang. Vì tin tưởng những gara, đại lý ô tô không uy tín trên địa bàn.
    Để yên tâm và đảm bảo không mua nhầm phụ tùng, trước khi đưa xe đến gara, đại lý có thể yêu cầu nhân viên mang phụ tùng đến để kiểm tra các thông tin như:
    Mã trên phụ tùng: Đây là cách đối chiếu, kiểm tra thông tin đơn giản và nhanh chóng nhất vì mỗi sản phẩm sẽ được gắn với thông tin nhà sản xuất, date – lô hàng sản xuất.
    Kiểm tra cẩn thận các bộ phận xem có bất kỳ dấu hiệu nào không, đóng gói an toàn và cung cấp tài liệu rõ ràng.
    Đừng sợ giá sản phẩm cao hay thấp, bởi giá chính hãng thường chênh lệch rất nhiều so với hàng trôi nổi, nhưng bù lại bạn sẽ yên tâm hơn khi vận hành xe lưu thông.
    Quan sát, xem kỹ các chi tiết trên sản phẩm có rõ ràng hay không.
    Cảm nhận độ ổn định sau khi lắp, khớp và có phát ra âm thanh lạ hay không.
    Để đảm bảo tất cả các thiết bị, phụ tùng thay thế đều có chất lượng chính hãng, đừng ngại xắn tay áo lên và kiểm tra nhé!
    Phụ tùng ô tô Đắc Yến sự lựa chọn uy tín cho xế yêu
    Thiết bị điện tử, xe máy, ô tô đều là những thiết bị có sự hao mòn thường xuyên nên khi bạn sở hữu những dòng sản phẩm này thì việc thay thế, sửa chữa linh kiện luôn là điều cần thiết. nghị án.
    Nhưng trong tình hình phụ tùng hỗn loạn như hiện nay, tìm đâu ra nhà cung cấp phụ tùng, thiết bị ô tô chính hãng uy tín? Thì đây chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn lúc này, Phụ tùng ô tô Đắc Yến - Nhà cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian nào.
    Vậy Đắc Yến có gì để giữ chân và thu hút khách hàng tìm đến sau nhiều năm hoạt động?
    Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất là kinh nghiệm, Thanh Dũng đã không ngừng trau dồi, học hỏi và phấn đấu để giữ vững vị trí dẫn đầu.

    [​IMG]

    Xem thêm chi tiết: https://phutungotovietnam.com.vn/phu-tung-xe-hoi-tphcm/

    - Là đại lý ủy quyền chính thức của nhiều thương hiệu phụ tùng ô tô nổi tiếng toàn cầu: Toyota, Hyundai, Mitsubishi, Chevrolet,...
    - Là nhà cung cấp phụ tùng sỉ/lẻ cho nhiều đại lý, gara trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
    - Đa dạng mẫu mã, thương hiệu phụ tùng ô tô.
    - Sản phẩm nhập khẩu có đầy đủ thông tin, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chứng từ nhập khẩu được kiểm duyệt rõ ràng.
    - Chế độ bảo hành đi kèm với sự minh bạch và chất lượng.
    - Nói không với phụ tùng ô tô kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
    - Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng.
    - Quy trình đổi trả linh hoạt trong vòng 7 ngày.
    - Miễn phí vận chuyển HCM với tổng hóa đơn trên 5 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

    Đến ngay với Phụ tùng ô tô Đắc Yến bạn sẽ được đảm bảo mọi mặt về kỹ thuật, tâm lý và giá cả. Hãy là người mua sắm thông minh lựa chọn những bộ phận tốt nhất cho thú cưng của bạn.

Chia sẻ trang này