Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu chè việt nam - EDX Group

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi linhnhamedx, 11/10/16.

  1. linhnhamedx

    linhnhamedx New Member

    thị trường xuất khẩu chè lớn nhất của việt nam trong 3 tháng đầu năm 2016 vẫn là thị trường Pakistan, lượng xuất khẩu đạt 6111 tấn, giá trị đạt hơn 12 triệu đô, chiếm 34% tổng giá trị xuất khẩu. Sản lượng xuất khẩu chè chủ yếu vẫn là chè đen, chè xanh, chè nhài…Chè Việt đang trở thành lựa chọn bậc nhất của người tiêu dùng tại quốc gia này.


    Trong 3 tháng đầu năm 2016 xuất khẩu chè ở một số Thị Phần tăng trưởng mạnh như: Xuất khẩu chè sang Indonesia tăng 29% về khối lượng, tăng 18% về giá trị, xuất khẩu sang UAE tăng 11% về khối lượng, tăng 7% về giá trị, xuất khẩu sang Malaysia tăng 141% về trọng lượng và tăng 122% về giá trị, xuất khẩu chè sang Thổ nhỹ kỳ tăng cao nhất, tăng 217% về khối lượng và tăng 133% về giá trị so với cùng kỳ năm trước.

    Để đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu chè sang trung quốc đại diện alibaba tại VN EDX Group kết hợp cùng hiệp hội chè việt nam làm cầu nối quảng bá hình ảnh, mở rộng Thị phần xuất khẩu quốc tế. Thông qua Alibaba nhiều DN vừa và nhỏ việt nam đã xuất khẩu những đơn hàng có giá trị lớn tới các thị phần lớn trên thế giới như: Nhật Bản, EU, Mỹ, Australia, Canada…

    bây chừ, đã có rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VN tiếp cận Alibaba.com VN để tò mò và phát triển thị trường xuất khẩu hàng hoá. Đặc biệt là các mặt hàng có thế mạnh của việt nam như: Hàng nông lâm sản, hàng thủ công mỹ nghệ, thuỷ hải sản, khoáng sản …vẻ ngoài tiếp cận của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại việt nam tuy ở nhiều mức độ không giống nhau nhưng có một điểm chung là các doanh nghiệp này khá thành công trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng kim ngạch xuất khẩu khi tham gia là thành viên của Alibaba.com. Tốc độ tăng trưởng trong xuất khẩu của các doanh nghiệp là rất cao. Ví dụ như: Công ty Hải sản bình yên (Safe Seafood) kinh doanh trong lĩnh vực thủy hải sản thì 80% doanh thu hiện tại của công ty đến từ các hợp đồng ký qua Alibaba, Công ty Visimex là doanh nghiệp chuyên kinh doanh, chế biến, xuất khẩu các loại gia vị thơm chất lượng cao 80% doanh thu đạt được từ các hợp đồng ký qua Alibaba, Công ty cổ phần Sun (Sun JSC) chuyên xuất khẩu khoáng sản thì doanh thu năm 2011 của người tiêu dùng đạt 14 triệu USD cũng từ các hợp đồng ký kết qua Alibaba...

    [​IMG]


    Quyền lợi thành viên Gold Supplier

    Có quyền ưu tiên hiển thị tiếp cận nhà nhập khẩu

    Trưng bày sản phẩm không giới hạn

    Quyền tiếp cận chào mua tất cả các nhà nhập khẩu theo ngành nghề

    Công cụ đánh giá chuyển động (Biz Trend)

    Kệ trưng bày sản phẩm (Product Showcase)

    Website gian hàng chuyên nghiệp

    Xác thực nhà cung cấp uy tín bởi bên thứ 3

    Cơ hội quảng bá tại triển lãm hội chợ quốc tế trái đất

    Cơ hội tiếp cận các nhà nhập khẩu lớn

    Đào tạo sử dụng trực tiếp/ trực tuyến, Đào tạo kỹ năng XNK

    Đội ngũ chăm lo khách hàng tư vấn hỗ trợ trong suốt quá trình vận động

    Chi phí nâng cấp tài khoản Gold Supplier

    Gold Supplier Premium : 135.000.000 vnd/1 năm

    Gold Supplier Standard: 67,500,000 vnd/ 1 năm

    Gold Supplier Basic: 31,500,000 vnd/ năm

    Doanh nghiệp muốn đăng ký thành viên trên Alibaba có thể liên hệ với đại diện alibaba tại việt nam edx group để tham gia thành viên của Alibaba với một trong hai hình thức: thành viên miễn phí và thành viên có phí. Đối với thành viên miễn phí khách hàng có thể chủ động truy cập vào Alibaba.com để đăng ký và quảng bá thông tin về doanh nghiệp, cũng như giới thiệu các sản phẩm doanh nghiệp có thể cung ứng ra thị phần. Tuy nhiên một điều hạn chế của thành viên miễn phí là mức độ quan tâm của các đối tác thông qua sàn Alibaba.com là không cao do chưa được bảo vệ tính xác thực về thông tin doanh nghiệp và các nhà nhập khẩu, xuất khẩu chuyên nghiệp trên nhân loại thường từ chối tiếp cận với các thành viên miễn phí này. Đối với những thành viên có phí khi tham gia sàn giao dịch TMĐT Alibaba.com doanh nghiệp phải đóng khoản phí 64,5 triệu đ (tương đương USD 2,999) với thời hạn truy cập và nhận thông tin giao dịch từ nhà cung cấp trong vòng 01 năm. Doanh nghiệp được tiếp cận ngay trực tiếp với các nhà nhập khẩu và được hưởng các tiện ích đặc biệt của nhà cung cấp như: Quảng bá tối đa; Tiếp cận tất cả người mua; Trưng bày sản phẩm đẹp; Nhà nhập khẩu tin yêu bạn; Website công ty cao cấp; Quảng bá trực tiếp tại triển lãm; Tiếp cận nhà nhập khẩu lớn; Báo cáo phân tích hoạt động; Được đại lý uỷ quyền của Alibaba.com tại VN (EDX Group) trực sau đó doanh nghiệp hoặc hỗ trợ trực tuyến về các giải pháp kinh doanh hiệu quả.

    Mọi thông tin đăng ký thành viên Alibaba, xuất khẩu trên alibaba tương tác theo địa chỉ sau:

    Công ty cổ phần EDX Group – Đại diện alibaba tại VN


    Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
    Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
    Hotline: 0988.153.639
    Email :huynguyen@edxgroup.vn
    Website: http://alibaba.edx.vn

Chia sẻ trang này