Đầu vào cao Đẳng Dược Hà Nội xét tuyển thế nào

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi caodangduochoc, 1/9/16.

  1. Chọn lựa theo ngành Dược đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận những khó khăn, vất vả mà Nghề Dược đem đến. Tuy nhiên, trở thành sinh viên Cao đẳng Dược sẽ mang lại một tương lai hoàn toàn bền vững cho những sinh viên sau khi ra trường.

    [​IMG]

    Dược Sĩ là một ngành nghề cao quý
    Tại sao nên gửi hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Dược Hà Nội năm nay?

    Cao Đẳng Dược Hà Nội địa chỉ 101 Tô Vĩnh Diện là địa chỉ có uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế, trong đó Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng là 2 ngành trọng tâm của trường. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến để phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy.

    Mặt khác với đội ngũ giảng viên của trường đều là những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và trọn tâm huyết với nghề sẽ giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Chương trình giảng dạy của Nhà trường được xây dựng từ quy trình chuẩn của Bộ, cập nhật bám sát với thực tế, sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ từ kiến thức chuyên môn cho đến các kỹ năng cần thiết để khi ra trường có thể đáp ứng được đòi hỏi của các nhà tuyển dụng.
    Do đó, Cao Đẳng Dược Hà Nội chính là chọn lựa chính xác cho các bạn trẻ đam mê ngành Dược gửi gắm tương lai

    Cao Đẳng Dược Hà Nội trọng điểm đào tạo nguồn Dược sĩ chuyên môn cao cho ngành Dược.

    Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ yêu thích ngành Dược do đây là một trong ít cơ sở đào tạo Dược sĩ chất lượng cao cho ngành Y tế. Theo học tại trường sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp từ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập.
    Ngoài ra các sinh viên còn được tiếp xúc với giáo trình chuẩn, cập nhật bám sát với thực tế và hướng phát triển của ngành nghề. Đội ngũ giảng viên, những người giảng dạy kiến thức tới sinh viên đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã hoặc đang công tác tại nhiều trường đại học, bệnh viện danh tiếng trong cả nước.

    Học tập tại Cao Đẳng Dược Hà Nội định hướng nghề nghiệp cho tương lai


    Số lượng thạc sĩ, cử nhân không có việc làm tăng một cách chóng mặt. Nguyên nhân chính vẫn là do đã không suy nghĩ kỹ lưỡng mà chỉ chạy theo “trào lưu” chọn các ngành học được cho là sẽ có thể kiếm thu nhập cao khi ra trường đi làm. Tuy nhiên xã hội ngày càng thay đổi, các ngành học đó nhanh chóng bị bão hòa khiến tình trạng sinh viên Đại học ra trường xong rất nhiều người phải làm việc trái nghề, thậm chí là không tìm nổi một công việc.
    Thực tế cho thấy, Ngành Dược đang phát triển một cách mạnh mẽ, trọng trách của người Dược sĩ trở lên quan trọng hơn bao giờ hết. Học Cao Đẳng Dược Hà Nội, sinh viên sẽ được đào tạo một cách chuyên nghiệp, trọng tâm vào thực hành kỹ năng tay nghề nhằm hỗ trợ sinh viên vận dụng lý thuyết một cách vững vàng vào công việc sau này, giúp các em có cơ sở để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

    [​IMG]


    Cao Đẳng Dược Hà Nội xét tuyển 2016 theo địa chỉ:
    Văn Phòng tuyển sinh: số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội
    Số điện thoại tư vấn : 0466.750.010 – 0964.011.243
    Website chính thức của Cao Đẳng Dược Hà Nội để thí sinh tham khảo thông tin : http://caodangduochoc.edu.vn

Chia sẻ trang này