Đất nhà thò thụt không nên chọn mua để cất nhà

Thảo luận trong 'Ẩm thực Á' bắt đầu bởi tuminhvo379, 21/2/17.

  1. tuminhvo379

    tuminhvo379 Member

    Khi đi chọn mua nhà, xem nhà bạn cần chú ý tới đặc điểm phòng trọ sài gòn hình thế vì nếu như đất nhà thò thụt mang thể làm cho những thành viên trong nhà gặp các bệnh đau ốm liên miên
    khi chọn 1 căn nhà với đầy đủ điều mà bạn cần phải quan tâm, khiến sao để mang được căn nhà có thế đất hợp phong thủy, đem đến may mắn tiền của sức khỏe cho gia đình? 1 mảnh đất nhà thò thụt, mang phổ thông góc mệnh chung Phòng trọ Quận 11 là điều rất cần hạn chế. Dưới đây là 1 số lý do.

    [​IMG]

    Theo người Trung Quốc, vuông vức sẽ mang đến sự giàu sang may mắn
    Phong thủy là một khoa học bí mật được người Trung Quốc đúc rút từ mối tương Phòng trọ Quận 12 quan giữa bỗng dưng, không gian sống và con người. từ thời cổ đại, người Trung Quốc đã luôn coi trọng sự vuông vức vì sẽ mang đến sự giàu sang may mắn cho gia chủ.

    Hình vuông theo quan điểm xưa biểu tượng cho đất, do vậy ngôi nhà có bề ngoài hình vuông là tuyển lựa hàng đầu. những cung điện của các vua chúa trung Hoa cũng đều được mẫu mã và vun đắp theo bố cục hình vuông (Cố Cung ở Bắc Kinh là một tỉ dụ tiêu biểu), họ tin rằng những vị trí bị thò ra thụt vào sẽ đem lại tâm cảnh ko thấp và ảnh hưởng tới vận may của chủ nhà.

    Nhà đất thụt thò là điều khó tránh khỏi hiện nay
    Cuộc sống đương đại và chật chội hiện nay nhất là ở các thành thị, không khó để bắt gặp các căn nhà có bề ngoài và được xây trên mảnh đất không phải vuông vắn như hình trên, đây chính là 1 vấn đề phong thủy mà bạn nên lưu tâm. Dưới đây là sự ảnh hưởng của đất nhà thò thụt có gia chủ xét theo từng trường hợp.

    Mỗi hướng ứng mang một thành viên gia đình
    Mỗi ngôi nhà thường với tám hướng phân chia theo bát quái, mỗi hướng ứng sở hữu 1 thành viên trong gia đình. do đó hướng nào bị thụt, thò thì thành viên chậm tiến độ sẽ bị ảnh hưởng nặng nhất.

    • một
      Đất nhà thò thụt hướng Tây Bắ
      Hướng Tây Bắc tác động tới bố đẻ
      Hướng Tây Bắc thuộc mệnh càn, ngũ hành thuộc Kim. ví như nhà thò hoặc thụt hướng này thì người chịu ảnh hưởng là người đàn ông to tuổi trong gia đình (thường là bố), đặc trưng trong khoảng 45 tuổi trở lên dễ mắc các bệnh về đầu, phổi, đại tràng..
    • hai
      Đất nhà thò thụt hướng Bắc
      Nhà thò thụt hướng Bắc
      Hướng Bắc thuộc mệnh Khảm, ngũ hành thuộc Kim. nếu ngôi nhà bị thò hoặc thụt ở hướng Bắc thì người con trai thứ trong gia đình sẽ bị tác động, dễ mắc những bệnh về tai, bàng quang, cơ quan sinh sản và tuần hoàn máu.
    • 3
      Nhà thò, hoặc thụt hướng Đông Bắc
      Người con trai út ở vị tró hướng Đông Bắc
      Đông Bắc là hướng thuộc mệnh Cấn, ngũ hành thuộc Thổ. giả dụ ngôi nhà bị thụt thò ở hướng Đông Bắc người con trai út trong gia đình sẽ dễ mắc các bệnh về tay, vị giác, khước giác và các bệnh về xương khớp.
    • 4
      Đất nhà thò thụt hướng Đông Nam
      Đất nhà thò thụt hướng Đông Nam sẽ tác động đến con gái trưởng
      Đông Nam thuộc mệnh Tốn, ngũ hành thuộc Mộc. ví như nhà bị khuyết hoặc thò ở hướng này người con gái trưởng dễ mắc những bệnh về gan, thần kinh, gân cơ, tóc…
    • 5
      Nhà thò thụt hướng Tây Nam
      Hướng Tây Nam ứng với người nữ giới to tuổi/ mẹ đẻ trong gia đình
      Hướng Tây Nam thuộc mệnh Khôn, ngũ hành thuộc Thổ. Nhà thò thụt hướng này, người phụ nữ lớn tuổi, nhất là từ 45 tuổi trở lên, thường là mẹ đẻ dễ mắc những bệnh lưng, vị giác, khướu giác và bệnh về da.
    mặc dù đất nhà thò thụt là điều khó giảm thiểu khỏi, nhưng đây là điều bạn cần cực kỳ chú ý khi đi chọn mua nhà hoặc đất để làm cho nhà hoặc có những hướng xử lý và hóa giải phù hợp.

Chia sẻ trang này