Đất nước nào có nhiều người nhập ngũ theo chế độ ăn chay nhất

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi ahrixedm, 7/12/18.

  1. ahrixedm

    ahrixedm Member

    Có thể bạn không biết, lực lượng quân đội của Israrel được coi là quân đội thuần chay nhất trên thế giới, với khoảng 1 trong 18 binh sĩ tuyên bố mình là người ăn thuần chay. Theo tổng hợp của nhà hàng chay ngon VL , số lượng người ăn chay trong IDF (tên viết tắt của lực lượng quân đội Israel) đã tăng gấp 20 lần trong ba năm qua, với phần lớn binh phục vụ trong Quân đoàn tình báo, trụ sở quân sự Kirya hoặc trong vai trò hỗ trợ. hướng dẫn lý do tại sao nên người ăn chay nên ăn yến mạch vào bữa sáng hàng ngày cho bạn.
    Lực lượng quân đội “thuần chay” Israel
    Trong số các tiểu đoàn chiến đấu, tiểu đoàn 50 Nahal Brigade là tiểu đoàn có nhiều binh sĩ ăn chay trường nhất. Sĩ quan ăn chay cao cấp nhất trong tiểu đoàn là là Phó Chánh Văn phòng Thiếu tướng – ông Aviv Kochavi, hiện đang hoạt động để thay thế Trưởng phòng Nhân sự của IDF là Gadi Eisenkot, người sẽ sớm hoàn thành nhiệm kỳ của mình. tìm hiểu giá trị sức khỏe kì diệu mà “nấm” đem lại cho con người ???
    [​IMG]
    Theo các tờ báo của Israel, nếu Kochavi được chọn, ông sẽ trở thành trưởng phòng nhân sự đầu tiên ăn chay trong quân đội IDF
    Sự phát triển của trào lưu ăn chay tại Israel và IDF
    Số lượng người chọn ăn chay/ ăn bán chay đã tăng ở Israel trong những năm gần đây, với khoảng 2% đến 5% người Israel chọn từ bỏ thịt, sữa, trứng và các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật. Theo phát ngôn viên chính thức của IDF, hiện đang có hơn 10.000 người ăn chay hiện đang phục vụ trong quân đội.
    Lần đầu tiên, IDF bắt đầu cung cấp những phụ kiến không có chứa thành phần từ động vật tới binh lính ăn chay trường là vào năm 2014. Họ đã làm thế nào? bằng cách giới thiệu những đôi giày chiến đấu không có da và mũ len từ động vật miễn phí, đồng thời cung cấp cho những người lính đăng ký ăn chay những món chay ngon bổ dưỡng thay vì ăn các bữa ăn thông thường. Và đó chính là cách IDF thể hiện sự tôn trọng của lực lượng quân đội tới những người lính ăn chay đang hy sinh tính mạng để bảo vệ tổ quốc nói riêng, và khái niệm ăn chay/ăn bán chay nói chung. địa chỉ quán cơm chay ở hà nội ngon nhất
    Năm tiếp theo, IDF đã giới thiệu khẩu, đưa khẩu phần ăn chay vào thực đơn trong hội trường sinh hoạt chung của quân đội Israel. Và vào năm 2017, họ đã giới thiệu khẩu phần ăn thuần chay cho binh sĩ chiến đấu và hoạt động ngoài thực địa.
    Nguồn bài viết: hướng dẫn 5 nguồn thực phẩm chay chứa probiotic mà bạn nên biết truyền thống

Chia sẻ trang này