Đảo Phú Quý một trong các điểm du lịch lý tưởng dịp Quốc khánh 2/9

Thảo luận trong 'Đặt vé máy bay' bắt đầu bởi dmecs, 26/8/16.

  1. dmecs

    dmecs Member

    Du khách có thể mua vé máy bay ngọc trinh đến đảo Phú Quý, Bãi biển Phú Yên, Tây Bắc và cao nguyên Mộc Châu là điểm đến du lịch trong nước phù hợp nếu bạn đang có kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ sắp tới 2/9.

    Không cần phải đi ra nước ngoài bạn vẫn có thể tìm thấy một địa điểm nghỉ dưỡng lý. Du lịch trong nước tiết kiệm, nhưng bạn có thể khám phá vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam. Dưới đây là một vài gợi ý của du lịch hấp dẫn cho các kỳ nghỉ 3 ngày sắp tới.

    Đảo Phú Quý

    [​IMG]

    Từ bờ biển thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, phía đông - đông nam, qua hơn 56 hải lý, Phú Quý là một hòn đảo nằm giữa biển với hình thù lạ mắt mênh mông và thơ mộng. Vẻ đẹp đây để wow tim từ những bãi biển tinh khiết, rạn san hô không khí đầy màu sắc cho tươi, mát mẻ.

    Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Phú Quý.

    đảo Phú Quý là lớn, gồm mười hòn đảo nhỏ bao quanh tạo nên sự đa dạng sinh thái thảm biển. Ở đây, bạn có thể câu cá, bơi, chèo thuyền quanh đảo để tham quan hòn đảo nhỏ lớn. Du khách đặt vé máy bay toàn cầu sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp hoang dã vốn có đến hòn đảo xinh đẹp này. Để Phú Quý, bạn có thể tìm hiểu cuộc sống của ngư dân lặn cho tôm hùm ở Hoa Tranh truyền thống, hoặc Hon Hai để tìm hiểu về nơi xuất xứ của những chiếc thuyền đánh cá mập nổi tiếng ở Phú Quý và độc đáo tại Việt Nam.

    biển danh lam thắng cảnh và Phú Yên

    [​IMG]

    Nằm trên bờ biển Nam Trung Bộ, Phú Yên được coi là một trong những cảnh quan thiên nhiên nơi quyến rũ vẽ phong cảnh biển với nhiều điều thú vị, độc đáo và hấp dẫn. Với đường bờ biển dài 189 km, nhiều nơi khúc khuỷu, quanh co, núi liền kề Phú Yên cho vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ với nhiều điểm đến hấp dẫn như đầm Cù Mông, Ô Loan, vịnh Vũng Rô, vịnh Xuân Đài, Vũng Lắm, núi Đá Bia, Đà Dia Reef. Bên cạnh đó, Phú Yên, có di tích lịch sử và văn hóa nổi tiếng như: Bãi Môn - Mũi Điện, Núi Chóp Chài, Tháp Nhạn - Sông Đà, mạng nhà thờ Lang, Bãi Bàu ...

    Phú Yên Đà Dia Reef là một trong ba rạn tự nhiên ổ đĩa đẹp nhất trên thế giới.

    Đến với Phú Yên, ngoài việc được hưởng các điểm danh lam thắng cảnh, du khách chọn vé máy bay traveloka có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của những món đặc sản cao cấp như bánh luộc thịt, bánh xèo, giông mùa xuân, cốm nếp Phong Hậu (Tuy An), cuộn Hòa Đa (Tuy An), hàu Ô Loan (Tuy An), cua, ốc nhảy, sò điệp, cá mú Sông Cầu, Vũng Rô tôm hùm, câu hỏi bánh mì cháo lòng Hòa Đa ...

    mùa hạt Tây Bắc

    [​IMG]

    Tây Bắc đến cuối mùa thu, bạn sẽ ngạc nhiên trước những con đường quanh co ngoạn mục, hoặc những thửa ruộng bậc thang đầy nắng ở Mù Cang Chải. Những cánh đồng lúa đang chín ươm ôm Khẩu Phả bởi ba dãy núi, Khau Song, đại bác cùng quanh co suối chảy cảnh tượng bao la ngang mang chỉ ngoạn mục, chỉ mơ ước là điển hình của núi rừng Tây Bắc.

    Các ruộng bậc thang mùa lúa ở Mù Cang Chải.

    Phía tây bắc, bạn có thể ghé thăm các nóc nhà Đông Dương - Fansipan hoặc tận mắt nhìn thấy các đồi chè rộng lớn, và thưởng thức hương vị của sự quyến rũ của chè San Tuyết Suối Giàng, đắm mình trong làn nước xanh của suối nước nóng dòng trong khung trông.

Chia sẻ trang này