Đại Tiệc Bóng Đá Quốc Tế – World Cup Nữ 2023 mở đầu Hào Hứng!

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi saoketv, 20/7/23.

  1. saoketv

    saoketv New Member

    Tử chiến World Cup nữ 2023 đã chính thức khởi tranh, hẹn mang tới những trận chiến kịch tính và đầy cảm xúc cho các fan ái mộ trên khắp thế giới. Sự kiện này là dịp quan trọng để các đội bóng nữ hàng đầu biểu hiện kỹ năng và đoạt lấy danh hiệu vô địch quốc tế danh giá.

    Chủ nhà Australia quyết phá dớp bi tráng
    Đội tuyển nữ Australia trong dĩ vãng chưa bao giờ đi xa hơn bốn kế tại World Cup. Đội tuyển đi đến tứ kết liên tiếp các năm 2007, 2011 và 2015, những năm 2019, đội tuyển nữ dừng lại ở vòng 1/8. Còn ở các kỳ World Cup 1995, 1999 và 2003, các cô gái xứ sở chuột túi chưa đi được sâu vào vòng loại.
    xem thêm lịch thi đấu bóng đá

    [​IMG]

    Năm nay, các nhà đồng đơn vị vòng tử chiến World Cup nữ 2023 đã tập trung một hàng ngũ nhân sự cực kì chất lượng. Trong số 23 cầu thủ nội được HLV Tony Gustafson chiêu mộ, chỉ có 2 nữ đang thi đấu tại Australia, 21 người còn lại ra nước ngoài theo đuổi sự nghiệp.

    Đội tuyển nữ Australia có nhiều ngôi sao từng thi đấu ở châu Âu. Họ tập kết vào các giải đấu hàng đầu như Anh, Thụy Điển và Mỹ, vốn là những cường quốc bóng đá nữ.
    xem thêm: https://keomalaysiaco.blogspot.com/

    Có tới chín cầu thủ trong đội tuyển nữ Úc đã chơi hơn 100 trận cho đội tuyển nước nhà nữ Úc. Dễ dãi nhận thấy yếu tố kinh nghiệm và kỹ năng đấu tranh được HLV Gustafson đánh giá rất cao. Nổi bật là trung phong đội trưởng Sam Cole, người đang khoác áo Đội nữ Chelsea. Sam Cole năm nay 29 tuổi, đã chơi 121 trận cho ĐTQG và ghi được 63 bàn thắng, là chân sút số một trong lịch sử đội bóng.

    [​IMG]

    Chính thành thử, trận khởi đầu của nữ Australia chạm chán nữ Ireland lúc 17h ngày 20/7 rất được hy vọng. Trước đó, một nước chủ nhà khác là đội nữ New Zealand sẽ đấu với đội nữ Na Uy trong trận khởi đầu lúc 2 giờ chiều. Tất nhiêntuy nhiên, cả nhì đồng chủ nhà đều muốn một kết quả tích cực để liên quan người mến mộ.

    Tinh Hoa Bóng Đá Tại World Cup Nữ 2023
    Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 là lần doanh nghiệp thứ 9 và sẽ được doanh nghiệp tại nhì non sông đồng đăng cai là Australia và New Zealand. Đây là lần trước tiên giải đấu có 32 đội thay vì 24 như trước đây. Sự kiện bắt đầu từ ngày 20 tháng 7 và xong xuôi vào ngày 20 tháng 8. Có 9 thành phố tham gia tại Úc (5 thành phố) và New Zealand (4 thành phố).

    [​IMG]

    tương tự như bạn dạng 32 đội của World Cup nam, World Cup nữ 2023 sẽ được chia thành 8 bảng, mỗi bảng 4 đội. Nhị đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào vòng 1/8.

    Theo kế hoạch được BTC sự kiện báo cáo, lễ mở màn World Cup nữ 2023 sẽ được đơn vị tại SVĐ Eden Park (Auckland, New Zealand) vào lúc 17h30 giờ địa phương ngày 20/7 (12h30 trưa giờ Hà Nội). . Zealand). ) Theo Goal.com, các phần của lễ khai mạc như sau:

    “Lễ trao giải sẽ có những màn thuyết trình tuyệt vời, biểu hiện sự đa dạng văn hóa và di sản của New Zealand và Australia. Tuy thời lượng ngắn mà được đầu bốn công tích, Lễ mở màn World Cup nữ 2023 vững bền sẽ mang tới nhiều cảm xúc và sự mới lạ cho người theo dõi toàn cầu Điều đáng nói là trong ca khúc, nữ ca sĩ người Australia Mallrat và nữ ca sĩ người New Zealand Benee đã song ca ca khúc bởi vì It Again, bài hát chính thức của World Cup nữ 2023.

    Ngoài ra đó, 3 tiết mục tiếp theo gồm: Vũ điệu Haka của người Maori; Dàn nhạc giao hưởng Sydney biểu diễn một số tòa tháp kinh điển và lễ mở đầu sẽ có tiết mục thơ về sức mạnh bóng đá do các em thiếu nhi trên toàn quả đât trình bày.

    [​IMG]

    Đội đương kim quán quân Mỹ và đội á quân Hà Lan tụ tập ở bảng E. Đội tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Bồ Đào Nha là hai đội mới lần đầu góp mặt. Hoa Kỳ đã giành thắng lợi trong nhị trận tử chiến Giải quán quân bóng đá nữ trái đất gần đây nhất. Năm nay, đội bóng xứ cờ hoa tiếp tục được đánh giá cao nhất, hoàn thành cú hat-trick vô địch vào rạng sáng mai.

Chia sẻ trang này