Đưa ra những điều cần chú ý khi ứng tiền trung tâm mobifone bây giờ

Thảo luận trong 'Khoa học huyền bí' bắt đầu bởi HuyenTrang, 16/12/16.

  1. HuyenTrang

    HuyenTrang Member

    Bạn đang gọi điện thoại sử dụng mạng mobifone thì đột nhiên máy tắt. Bạn kiểm tra tài khoản thì phát hiện ra máy hết tiền. Bạn phải làm gì đây để cuộc gọi tiếp tục trong khi đó là một cuộc gọi cực kỳ gấp, không có thời gian đi mua thẻ về nạp. Lúc đó bạn nghĩ đến việc có dịch vụ chuyen tien sang ngay su dung mobi, tuy nhiên dịch vụ này cũng chẳng giải quyết được gì cho vấn đề này bởi vì đó dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng mà thuê bao của bạn đang hết tiền. Những lúc như vậy, dịch vụ ứng tiền của mobifone được cho là thiên thần hộ mệnh giúp bạn.




    Hiện nay, mobifone có 2 cách ứng tiền nhanh đó là ứng tiền 3.000đ ứng tiền 10.000, 20.000, 30.000, 40.000, 50.000 để sử dụng. Mỗi một cách này có những quy định và cách làm riêng. Đối với ban tien mobifone nhu the nao mệnh giá 3.000đ thì chỉ dành cho những tài khoản dưới 300đ và có thời gian hoạt động tối thiểu là 365 ngày. Tương ứng với mỗi một lần nạp thẻ là ứng tiền một lần và một điều kiện nữa thuê bao của bạn không bị khóa chiều nào. Đối với cách ứng tiền từ 10.000đ trở đi thì điều kiện sẽ khắt khe hơn một chút, đó là: 3 tháng hoạt động cho tài khoản ứng tiền, 15.000đ là số tiền sử dụng trong tháng gần nhất và cũng là ít nhất. Một điều kiện nữa số thuê bao phải nạp tiền ít nhất 1 lần trong tháng tại 2 tháng gần nhất. Đây đều các là các quy định bắt buộc vào phải đối với tất cả các số thuê bao. Nếu như thuê bao của bạn không đáp ứng đủ một trong những điều kiện trên thì không được ứng tiền.


    Lưu ý: Cách ứng tiền này không cho phép tài khoản của bạn được cộng thêm dung lượng data. Vì vậy, bạn có thể cách kiểm tra dung lượng data mạng mobifone để biết về những lợi ích của ứng tiền. Ngoài ra, việc ứng tiền sẽ cho phép bạn duy trì cuộc nói chuyện đang bị dang dở trước đó trong các trường hợp khẩn cấp cũng như tạo thêm niềm vui cho bạn. Hãy một lần thử trải nghiệm dịch vụ ứng tiền của mobifone để hiểu thêm về dịch vụ này các bạn nhé.

Chia sẻ trang này