Đơn vị tư vấn thiết kế phòng khách đẹp giá rẻ uy tín chuyên nghiệp quận Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi noithatardeco01, 10/8/15.




  1. Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế phòng khách đẹp có thể ứng dụng cho một không gian nhỏ, hẹp trong chung cư. Ardeco xin giới thiệu tới khách hàng một công trình mới nhất, thiết kế nội thất phòng khách cho gia đình anh Thắng Chị Lan ở tòa nhà Sky city. Mặc dù không gian đã bị bó hẹp nhiều nhưng vẫn tạo ra độ rộng rãi, thoải mái đi lại và đặc biệt mang phong cách rất ấn tượng.

    Thiết kế này rất thích hợp cho một không gian nhỏ. Có hệ cửa sổ được tận dụng để đem lại ánh sáng cho toàn căn phòng. Một góc sofa nhỏ gắn liền với cửa sổ tạo ra góc giải trí vô cùng thú vị cùng khu lưu trữ những quyển sách bổ ích.

    [​IMG]

    Mặt tháng của phòng khách hướng ra cửa sổ rộng.

    Ánh sáng sử dụng trong căn phòng được thiết kế âm trần, có tác dụng phản chiếu vào trần và tường giúp không gian nơi đây đẹp mắt hơn. Căn phòng trở nên nhẹ nhàng và giản dị hơn khi không sử dụng những loại bóng đèn cỡ lớn. Bên cửa sổ có sử dụng 2 lớp rèm thay phiên nhau điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng. Hệ tủ kệ tivi được thiết kế cơ bản vừa để tivi vừa lưu trữ đồ dùng phòng khách, ngoài ra còn có những đồ vật trang trí đẹp mắt và có giá trị khác để tôn lên vẻ độc đáo riêng của cả căn phòng. Ngăn tủ lưu trữ đóng phía trên nhỏ gọn, sử dụng kính để không gian nhẹ nhàng hơn. Chiếc đèn cây trong góc có thiết kế ấn tượng và là vật trang trí hữu dụng khi đem đến một vẻ đẹp rất riêng.

    [​IMG]

    Cả màu sắc và hình dáng của bộ sofa đều độc đáo đặc biệt là rất thích hợp với không gian thiết kế nội thất phòng khách nhỏ này. Một mặt của sofa áp vào tường còn mặt kia lại được thiết kế gần tủ lưu trữ để có thể sử dụng tiện nghi và tạo ra cảm giác thư thái hơn. Sử dụng chiếc bàn kính trong suốt tuy đơn giản nhưng cách này lại vô cùng hiệu quả cho một không gian nhỏ. Giúp không gian nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.


    Sở hữu một phòng khách nhỏ nhưng được thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ cso giá trị hơn rất nhiều một căn phòng lớn nhưng không được chăm chút và đầu tư. Với mẫu phòng khách nhỏ đẹp trên đây. Ardeco hi vọng sẽ đem lại cho khách hàng một ý tưởng mới, một thiết kế phòng khách đẹp hữu ích cho căn phòng của bạn. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn hiệu quả nhất.

    Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách đẹp hiện đại, thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện đại, thiết kế nội thất văn phòng cao cấp thì hãy gọi cho Ardeco ngay hôm nay nhé!

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

    Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
    Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
    Email : ardeco@gmail.com


    Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !

Chia sẻ trang này