Đơn vị nào nhận thi công lan can cầu thang bằng đá trắng

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi thicongdagranito, 24/3/22.

  1. thicongdagranito

    thicongdagranito New Member

    Lan can cầu thang bằng đá Marble đẹp bền bỉ không lo hư tổn, không cần bảo trì. Mẫu lan can cầu thang đá tự nhiên đẹp làm tôn lên tính thẩm mỹ của công trình. Vẻ đẹp bậc nhất của lan can đá phải được làm từ đá Marble Yên Bái tại Yên Bái Stone. Các mẫu lan can đá đa dạng kiểu dáng và được thi theo mọi kích thước khách hàng yêu cầu.

    Lan can cầu thang đá – nét đẳng cấp trong kiến trúc
    Lan can là hạng mục công trình được xây dựng với mục đích là hàng rào. Lan can sẽ bao bọc toàn bộ khuôn viên công trình. Hoặc những mẫu lan can sẽ là một phần của hạng mục như cầu thang, bậc tam cấp, cầu… Thiết kế nội ngoại thất với những mẫu lan can đẹp là cách nâng nét độc đáo, thẩm mỹ cho công trình.

    Bên cạnh các vật liệu quen thuộc như gỗ, inox, xi măng thì đá đang được sử dụng nhiều. Đặc biệt là những công trình tâm linh như đình, chùa, nhà thờ…chủ yếu thi công lan can cầu thang bằng đá Marble. Không chỉ đẹp mà lan can cầu thang đá còn sở hữu giá trị phong thủy ý nghĩa.

    Có rất nhiều mẫu lan can bằng đá khác nhau với cấu tạo chung gồm 3 phần:
    – Chân đế lan can: Đây là phần quan trọng có vai trò trò là phần móng của lan can. Yêu cầu thi công phần này phải chắc chắn, chịu lực tốt. Đặc biệt là độ lớn của đế lan can phải có sự hài hòa, cân bằng với phần còn lại của lan can.

    – Phần thân lan can: Phần này có nhiều mẫu khác nhau. Có thể phần thân được bưng bằng những tấm đá liền khối. Hoặc có thể được gắn những con song đá. Trên cùng là phần tay vịn lan can cầu thang bằng đá để tạo sự gắn kết các phần. Những mẫu lan can bằng tấm đá bưng thường được điêu khắc, chạm trổ hoa văn đẹp. Các mẫu hoa văn có thể là tứ linh, tứ quý, tứ bình…. hay theo những thiết kế riêng độc đáo.

    – Phần cột đá: Cột đá lan can là một điểm giúp tăng thêm nét đẳng cấp cho hạng mục. Cột đá cũng giúp cho lan can thêm vững chắc hơn đáp ứng yêu cầu kỹ thuật thi công. Phần đế, thân và đầu của cột đá cũng có những thiết kế họa tiết vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là những cột ở đầu và giao điểm sẽ được làm lớn hơn.

    Lan can cầu thang bằng đá Marble Yên Bái chất lượng, thẩm mỹ
    Làm cầu thang đá, lan can cầu thang đá Marble từ khối đá tự nhiên tạo nét đẹp sang trọng. Vật liệu làm lan can cầu thang đá từ đá Yên Bái mang chất lượng và thẩm mỹ đặc biệt. Các khối đá được khai thác từ các mỏ đá quý ở tỉnh Yên Bái. Những mỏ đá này đã nổi tiếng cả trong và ngoài nước nhờ những ưu điểm vô cùng vượt trội:

    – Lan can cầu thang bằng đá Marble Yên Bái vững chãi, trường tồn theo thời gian
    Sử dụng đá Yên Bái làm lan can cầu thang ở nội thất hay ngoại thất đều đạt yêu cầu thi công cao. Đá Yên Bái với nguồn gốc hình thành từ đá vôi biến đổi qua hàng triệu năm nên có độ cứng chắc cao. Lan can đá Yên Bái thách thức mọi điều kiện thời tiết tác động. Ngay cả kiểu khí hậu sương muối, nồm ẩm, gió lào cũng không khiến công trình bị xuống cấp.

    Xây lan can cầu thang đá cũng không cần phải bảo trì, bảo dưỡng. Bởi đá trắng Yên Bái không thấm nước nên rêu mốc khó phát triển. Thêm vào đó, khả năng chống mài mòn của đá rất tốt. Nên những phần chạm trổ họa tiết không bị mòn, mờ. Nét đẹp của chi tiết điêu khắc vẫn giữ được sự tinh tế, tinh xảo như mới.

    – Lan can cầu thang bằng đá Marble Yên Bái sang trọng mang hơi thở tự nhiên
    Đá marble tự nhiên đẹp ở đường vân, vậy nên, nói đá marble Yên Bái đẹp số 1 quả không sai. Những phiến đá với bề mặt hoa văn do thiên nhiên tạo thành đẹp cuốn hút. Vân đá có nhiều kiểu và màu sắc sáng khác nhau do các tạp chất, khoáng chất tạo thành. Những đường vân được thiên nhiên khắc tạc hằn in vết thời gian. Nét hoang dã của tự nhiên thật bình dị nhưng lại trở nên đẳng cấp khi trở thành hạng mục lan can đá.

    – Lan can đá marble Yên Bái giàu ý nghĩa phong thủy
    Các công trình kiến trúc như biệt thự đẳng cấp, kiến trúc tâm linh rất coi trọng phong thủy. Thiết kế, bài trí hợp phong thủy mang lại cuộc sống an nhiên, giàu sang. Chính vì thế mà vật liệu đá được dùng ngày càng nhiều. Nhất là đá Yên Bái mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Bởi loại đá này hội tụ sinh khí trời đất khi đưa vào công trình có tác dụng xua đuổi tà khí.

    Thêm vào đó, lan can bằng đá marble còn chạm khắc họa tiết mang giá trị phong thủy. Tùy từng bản mệnh của chủ công trình mà họa tiết có ý nghĩa tương sinh. Nhờ đó mà năng lượng tích cực trong ngôi nhà càng dồi dào. Khi phong thủy tốt thì đời sống tinh thần và vật chất càng vững. Cuộc sống vì thế mà êm ấm, thuận buồm xuôi gió.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Yên Bái Stone nhận thi công lan can đá theo yêu cầu
    Những mẫu lan can cầu thang bằng đá Marble đẹp bền còn do đơn vị cung cấp. Yên Bái Stone nhận thi công, chế tác các kiểu mẫu, kích thước lan can đá theo yêu cầu. Hạng mục sẽ được làm từ loại đá Yên Bái 100% tự nhiên. Công trình sẽ có độ vững chãi cao hơn so với những đơn vị sử dụng đá pha trộn, đá nhân tạo để thi công.

    Yên Bái Stone có đội ngũ thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh giỏi kỹ thuật, thợ đá tại Yên Bái Stone còn thực sự tài hoa. Các công trình lan can đá do Yên Bái Stone làm vừa bền vững lại toát lên vẻ đẹp nghệ thuật đầy sức hút. Các công trình do Yên Bái Stone thực hiện đều khiến các khách hàng hài lòng tuyệt đối.

    Lựa chọn Yên Bái Stone khi muốn thi công các hạng mục bằng đá. Đặc biệt là các mẫu lan can cầu thang bằng đá đẹp tại Yên Bái Stone có nét độc đáo riêng. Hạng mục sẽ trở thành điểm nhấn đẳng cấp cho mọi công trình.

    Cam kết của Yên Bái Stone:

    – Thi công đảm bảo chất lượng cao cho công trình với vật liệu 100% đá marble tự nhiên.

    – Mẫu thiết kế đẹp đặc sắc và tinh tế, nhận thi công theo các kiểu họa tiết khách hàng yêu cầu.

    – Kích thước lan can đá theo mọi yêu cầu của khách hàng.

    – Nhận thi công tất cả các công trình trên toàn quốc.

    – Cam kết đảm bảo tiến độ thi công.

    Ngoài làm lan can cầu thang bằng đá marble, đơn vị nhận thi công các hạng mục: cầu thang đá, lăng mộ đá, cung cấp đá khối kiểu cách, đá mỹ nghệ tạc tượng… Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá với chi phí hợp lý nhất thị trường.

Chia sẻ trang này