Đăng ký thi AP tự do ở đâu?

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi Giasuquocte, 12/2/23.

  1. Giasuquocte

    Giasuquocte Member

    Du học Mỹ không chỉ là ước mơ của riêng học sinh tại Việt Nam mà còn là mơ ước của các bạn trẻ trên thế giới. Chính vì lẽ đó, số lượng học sinh đăng ký học và thi chương trình AP ngày càng tăng cao, nhưng ngoài biết được ap là gì thì không phải ai cũng biết đăng ký thi AP tự do ở đâu?

    Lợi thế chứng chỉ AP
    Có chứng chỉ AP trong tay, ngoài việc mang lại cho các học sinh lợi thế trong việc nộp hồ sơ vào các trường đại học, các khóa học trong chương trình cũng có tác động tích cực đến quá trình học của học sinh. Điểm AP cao sẽ giúp hồ sơ của bạn nổi bật hơn, bởi nó thể hiện khả năng của bạn trong môn học, được kiểm chứng và xác nhận khi bạn trải qua một kỳ thi uy tín.

    Cách đăng ký thi AP tự do
    Đầu tiên, bạn cần liên hệ với AP Services qua số điện thoại 888-225-5427 hoặc +1-212-632-1780 hoặc apstudents@info.collegeboard.org để xin danh sách các trường tổ chức thi AP ở Việt Nam kèm theo thông tin người phụ trách kỳ thi. Ở Việt Nam, các đơn vị tổ chức thi AP thường là các trường quốc tế, và thông thường đến tháng 3 hàng năm mới có được danh sách chính thức các trường tổ chức thi AP.

    Sau đó, bạn sẽ liên hệ với người phụ trách và xin mẫu đăng ký. Mẫu đăng ký này thường do mỗi trường tự làm và không có mẫu chung do College Board cung cấp. Bạn phải điền đầy đủ thông tin trên mẫu bao gồm họ tên, số điện thoại, cùng các môn đăng ký dự thi. Sau khi hoàn thành xong các thủ tục này, người phụ trách sẽ gửi lại bạn thông tin ngày thi, giấy báo thi, cũng như thông báo lệ phí thi.

Chia sẻ trang này