Đăng ký học Cao đẳng Y Dược để giải quyết bài toán “thất nghiệp”

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi vuongtoanlam, 27/9/17.

  1. vuongtoanlam

    vuongtoanlam Member

    Đăng ký học Cao đẳng Y Dược để giải quyết bài toán “thất nghiệp”
    Vai trò lãnh đạo có thể nói là một yếu tố rất quan trọng để có thể vận hành được bộ máy đào tạo của một trường học hay không. Người lãnh đạo giỏi là một người nhìn nhận được ra những sự việc tầm xa, chất lượng đào tạo có mang lại giá trị bền vững không hay đơn giản chỉ là đủ số lượng đầu vào là xong. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận thấy được tầm quan trọng này nên ngay khi thành lập ban lãnh đạo đã luôn phấn đấu và không ngừng tạo điều kiện tối đã để nâng cao chất lượng đầu ra bằng việc mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất để nhằm phục vụ sinh viên trong quá trình học tập một cách tốt nhất.
    Các trường Đại học, Cao đẳng Y Hà Nội hay trên cả nước để đào tạo ra những Dược sĩ, Điều dưỡng hay Kỹ thuật viên Xét nghiệm đều trên tinh thần đào tạo chuyên sâu có tổ chức. Một cơ sở đào tạo phải đảm bảo được những yếu tố cần thiết sau: Vai trò lãnh đạo của người đứng đầu, phải có mô hình đào tạo chuyên nghiệp nhưng vẫn đạt chuẩn Bộ Y tế, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm có chuyên môn và nhiệt huyết với nghề kèm theo có thiết bị học tập hiện đại.

    [​IMG]
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo 3 chuyên ngành mũi nhọn chính: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và chuyên ngành khác như: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng,…Với khung chương trình đào tạo chuẩn Bộ, không những thế còn được mở rộng và bắt kịp sự thay đổi của Bộ, sẽ giúp cho sinh viên học luôn cảm thấy thú vị và mở mang được rất nhiều kiến thức. Buổi học sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều bởi những giảng viên ưu tú giàu kinh nghiệm (đã tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược danh tiếng trên cả nước

Chia sẻ trang này