Đăng kí game Túy Tiêu Dao được quà giá trị

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi alandu93185, 17/10/15.

  1. alandu93185

    alandu93185 Member

    Bạn đã nhàm chán các thể loại game hiện tại bạn đang chơi? Bạn muốn tìm kiếm một thể loại game mới hấp dẫn và lôi cuốn hơn? Bạn không có nhiều tiền để nạp nhưng muốn đứng top server? Túy Tiêu Dao là thể loại game mới mà bạn cần tìm! Là game mới ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay nhưng Túy Tiêu Dao đã nhanh chóng lôi cuốn được nhiều game thủ và chiếm được vị trí nhất định trong thị trường game cạnh tranh đầy khốc liệt của Việt Nam

    Kế thừa những ưu điểm và thành công của game Thục Sơn Kỳ Hiệp, Túy Tiêu Dao là phiên bản phát triển rất thành công thuộc thể loại MMORPG. Với đồ họa 3D cực kì đẹp mắt và sống động, người chơi sẽ hòa mình vào một thế giới cổ tích, tham gia hệ thống nhiệm vụ kịch tính và hấp dẫn. Người chơi có thể trải nghiệm hệ thống skill và đồ đạc đa dạng. Người chơi có thể cày cuốc để sở hữu những món đồ Vip mà không cần phải tốn tiền nạp.

    Nhân dịp ra server mới, nhà phát hành game Túy Tiêu Dao đã và đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn với những phần quà giá trị khi người chơi tham gia vào server mới. Nếu không may mắn, bạn sẽ nhận được những giftcode chứa những vũ khí và trang bị tuyệt vời để bạn có thể nhanh chóng hòa nhập vào game, không bị thua thiệt với những người chơi khác.

    Nhanh tay đăng kí và tham gia game Túy Tiêu Dao tại:

    http://ttd.thucson.livevn.com/tin-tuc/su-kien/08-10-ra-mat-may-chu-moi-thuy-than-coc

Chia sẻ trang này