Đóng gói hàng hoá đảm bảo khi chuyển phát nhanh

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi gemininguyen8915, 17/6/16.

  1. gemininguyen8915

    gemininguyen8915 New Member

    Để tránh khỏi sự cố hàng hóa trong chuyen phat nhanh, 1 phần nhiều phụ thuộc vào sự tỷ mỉ của bạn. Và 1 trong số chậm tiến độ là khâu chuẩn bị và đóng gói hàng hóa thật tỷ mỉ sẽ giảm thiểu xảy ra sơ sót trong chuyển phát nhanh. Dưới đây là 1 số bí quyết đóng gói hàng hóa chuyển phát nhanh chúng tôi gợi ý cho bạn.


    1. HÀNG HÓA đặc trưng

    HÀNG mang CHẤT LIỆU THỦY TINH, GỐM SỨ NHƯ: LỌ HOA, CỐC CHÉN, TƯỢNG SỨ, BÓNG ĐÈN …

    [​IMG]

    Chuyển phát nhanh GNN Express khuyến khích khách hàng nên sử dụng giấy bọt khí (hay còn được gọi là giấy gói Bubble, chiếc giấy dịch vụ giao hàng tận nhà cho shop online quận 3 mang khả năng đàn hồi chống va đập cao) và sử dụng hậu sự carton để đóng gói bên ngoài.

    bí quyết đóng gói: dùng giấy bọt lúc bọc vòng vèo phần lớn sản phẩm, chú ý những góc cạnh đều cần được bọc kín. lúc xếp đa dạng hàng hóa nhỏ trong cùng gói hàng thì nên tách riêng và bọc từng mặt hàng riêng sau chậm tiến độ mới xếp vào quan tài carton.dịch vụ giao hàng tận nhà cho shop online quận 2 cuối cùng dán băng dính kín miệng hộp Cartoon cũng giống như chuyển phát chứng từ toàn quốc giá phải chăng .

    Đảm bảo các sản phẩm không bị hư hỏng do va chạm vào nhau và bảo vệ sản phẩm ko bị rung, lắc do va đập truyền từ bên ngoài vào.

    [​IMG]

    các BÌNH, CHAI LỌ chứa CHẤT LỎNG

    Tại chuyển phát GNN Express với 1 số đề nghị đóng gói hàng hóa như sau: chai lọ phải được bịt kín, dùng băng dính (hoặc tiêu dùng màng bọc thực phẩm) quấn nói quanh miệng chai , đảm bảo chất lỏng không bị chảy ra ngoài (cả đề cập lúc dốc dịch vụ giao hàng tận nhà cho shop online quận 1 ngược chai lọ).

    tốt nhất nên bảo quản những bình, lọ chất lỏng này trong thùng gỗ hoặc cỗ ván thiếc có khoảng trống ở giữa để chèn nguyên liệu hút chất lỏng (mùn cưa) đảm bảo hút hết chất lỏng trong trường hợp bình, lọ bên trong bị vỡ vạc.

    nếu như đựng đa dạng chai lọ trong cộng một cỗ áo thì sử dụng xốp hoặc mút, hạt xốp, tấm bọt khí… lấp đầy khoảng trống bên trong cỗ áo cartoon để những chai lọ không bị va đập vào nhau lúc tải

Chia sẻ trang này