Đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền thì đẹp, ánh sáng tự nhiên?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi quanglinh92, 12/10/16.

  1. quanglinh92

    quanglinh92 Member

    Chào bác sỹ! Mong bác sỹ giải đáp giúp một vấn đề là đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền thì đẹp, ánh sáng tự nhiên? Tôi muốn đính kim cương lên răng từ lâu rồi nhưng chưa đủ điều kiện để thực hiện, bác sỹ có thể cho tôi biết một số thông tin về giá cả để tôi tính toán, chuẩn bị để khi thực hiện sẽ có được kết quả tốt nhất được không ạ? Cảm ơn bác sỹ! (Phạm Thị Thanh Duyên – Thái Nguyên).
    TRẢ LỜI:
    Thân chào bạn!
    Rất cảm ơn bạn Thanh Duyên đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền thì đẹp, ánh sáng tự nhiên??” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
    1. Đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền thì đẹp, ánh sáng tự nhiên?

    Đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền sẽ bị chi phối bởi chính loại kim cương mà bạn lựa chọn để gắn lên răng. Để làm đẹp cho răng, bạn có thể lựa chọn đính đá vào răng hoặc kim cương, mức giá cụ thể của mỗi loại bạn có thể tham khảo giá niêm yết của Nha Khoa KIM dưới đây:
    BẢNG GIÁ ĐÍNH KIM CƯƠNG VÀO RĂNG

    GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊĐƠN GIÁ
    Kim cương VS21 viên5.000.000
    Kim cương SI1 viên3.000.000
    Đá nha khoa1 viên1.000.000

    ♦ Bảng giá đã cho thấy rõ đính kim cương vào răng giá bao nhiêu. Với kim cương VS2, mức giá đưa ra là 5 triệu đồng/ 1 viên còn kim cương SI có giá 3 triệu đồng/1 viên. Sở dĩ hai loại kim cương này có mức giá chênh lệch là bởi độ trong của chúng khác nhau:
    Với kim cương VS2: bên trong viên kim cương có các vết bẩn, bọt khí, trầy xước, khoáng chất nhưng hoàn toàn không đáng kể, những sai sót đó khó có thể quan sát bằng mắt thường, nếu có phóng to viên đá lên gấp khoảng 10 lần cũng vẫn khó phát hiện.
    Xem thêm: Gắn đá vào răng có ảnh hưởng gì không
    Với kim cương VI, độ trong của nó thấp hơn loại VS2, các sai sót không đáng kể, mắt thường khó nhìn thấy nhưng nếu phóng to lên khoảng 10 lần thì tương đối dễ phát hiện. Chính vì vậy mà giá đính kim cương vào răng loại này thường thấp hơn so với loại VS2.
    [​IMG]
    Đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền thì đẹp, ánh sáng tự nhiên?
    ♦ Ngoài kim cương, bạn có thể chọn đá nha khoa gắn lên răng để tiết kiệm chi phí, giá của chúng chỉ có 1 triệu đồng/1 viên. Mặc dù rẻ nhưng đá nha khoa được chế tác cẩn thận, màu sắc và ánh sáng gần như giống với kim cương thật, đá có độ trong, bóng cao, thời gian duy trì lâu dài mà không hề bị bong.
    Xem thêm: đính đá vào răng bao nhiêu tiền
    2. Đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền và địa chỉ uy tín ở đâu?

    Địa chỉ nha khoa để thực hiện đính đá sẽ quyết định việc đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền cũng như chất lượng, độ bền của kim cương sau khi đính. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn nơi nào thì có thể chọn Nha Khoa KIM.
    Trong trường hợp gắn kim cương, mức giá thường cao hơn mức giá của đá nha khoa do kỹ thuật thực hiện khó hơn, bác sỹ thực hiện cho bạn là người có tay nghề, kinh nghiệm nên răng được làm rất đẹp, sáng tự nhiên đồng thời độ bền cũng duy trì được lâu hơn.
    * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng răng miệng từng người
    Nha Khoa sử dụng kim cương là những loại chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng, an toàn và không gây hại với cơ thể. Bên cạnh đó, nếu bạn thực hiện đính đá tại bệnh viện, bạn sẽ được hưởng giá ưu đãi nhất vì bảng giá mà bệnh viện đưa ra phù hợp với thu nhập của người dân, không quá cao so với mức mà bệnh nhâncó thể chi trả được.
    Để biết đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền, gọi điện cho Nha Khoa theo hotline 1900 6899 để được tư vấn hoặc bạn có thể đến khám trực tiếp tại Nha Khoa.
    Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/dinh-kim-cuong-vao-rang-bao-nhieu-tien-thi-dep-anh-sang-tu-nhien.html

Chia sẻ trang này