Đèn trang trí phòng ăn cao cấp cho không gian hiện đại

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi denphaletiepkhac, 20/7/18.

  1. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm đèn chùm pha lê cao cấp có thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt, giá cả đa dạng. Nhưng sản phẩm đèn được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn vẫn là các loại đèn trang trí pha lê của Tiệp Khắc. Để lựa chọn được sản phẩm đèn chùm pha lê phù hợp với không gian ngôi nhà, chúng ta cần lưu ý những điều trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]


    Chọn đúng chiều cao, kích cỡ của đèn
    Tùy vào diện tích nhà lớn hay nhỏ mà các bạn chọn kích cỡ đèn phù hợp. Không thể treo đèn chùm có kích thước lớn trong khi căn phòng có diện tích nhỏ và ngược lại. Điều này sẽ khiến không gian trở nên mất cân đối và không hài hòa. Nếu chọn đèn chùm pha lê cao cấp cho phòng ăn thì nên đo khoảng cách giữa bàn ăn và trần nhà để chọn đèn cho hợp lý.

    Chọn đèn phải có sự phối hợp
    Đèn chùm pha lê mang vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, vì vậy cần có sự kết hợp ăn ý với nội thất cũng như các gam màu trong căn phòng, như vậy mới tạo ra không gian đẹp và cuốn hút.

    [​IMG]


    Chọn kiểu đèn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà hay không gian treo đèn
    Tùy vào thiết kế của ngôi nhà mà bạn chọn đèn theo phong cách cổ điển, bán cổ điển hay hiện đại. Hiện tại, trên thị trường, các dòng đèn cổ điển được khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi thiết kế sang trọng và bắt mắt.

    Hiệu quả chiếu sáng
    Tùy vào không gian treo đèn cần ánh sáng mạnh hay nhẹ sẽ có những loại đèn chùm pha lê với công suất và khả năng chiếu sáng phù hợp, làm tăng hiệu quả trang trí cho ngôi nhà.

    Chất lượng đèn
    Đèn chùm pha lê đạt chất lượng sẽ có ánh sáng lung linh, trong và rõ nét hơn các loại đèn có chất lượng thấp, ánh sáng mờ ảo.

    [​IMG]

    Công ty Đèn Pha Lê Tiệp Khắc đã có trên 12 kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh những sản phẩm pha lê - thủy tinh - gốm sứ - đèn chùm nhập khẩu từ Tiệp Khắc. Đặc biệt, đèn chùm pha lê Artglass là thương hiệu đèn chùm hàng đầu Tiệp Khắc và nổi tiếng thế giới đã được công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam. Theo thời gian đèn chùm pha lê Artglass đã chứng minh được đẳng cấp cùng chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

    CÔNG TY TNHH ĐÈN PHA LÊ TIỆP KHẮC
    Showroom: 619 - 621 đường 3/2, P.08, Q.10, HCM
    Tel: (028) 38 533 033
    Email: denphaletiepkhac@yahoo.com.vn
    Hotline: 0918295629 - 0946 475 485
  2. itcviet

    itcviet Active Member

Chia sẻ trang này