Đèn sưởi âm trần và đèn sưởi gắn tường cái nào tốt hơn?

Thảo luận trong 'Hỗ trợ đồ án' bắt đầu bởi damyngheads, 26/8/17.

  1. damyngheads

    damyngheads New Member

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện 2 loại đèn sưởi http://heizen.vn chủ yếu là đèn sưởi gắn tường và đèn sưởi âm trần, hai loại đèn sưởi này không khác nhau về tính năng và nguyên lý hoạt động. Vậy tại sao nên sử dụng đèn sưởi âm trần thay vì đèn sưởi gắn tường?

    Nếu muốn sử dụng đèn sưởi âm trần bạn phải có ý tưởng từ trước. Đèn sưởi âm trần có tính cố định nếu xác định dùng lâu dài thì nên dùng đèn sưởi âm trần, được gắn trực tiếp sâu vào trong tường nên độ an toàn về điện cao.

    Đèn sưởi âm trần được lắp đặt cho các công trình đang thi cong, mới thi công và cho các gia đình cho trần nhà tắm làm bằng nhôm, thạch cao…vừa có tính hình thức trang trí, vừa có thể tận dụng được tối đa tính năng ưu việt của nó.



    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm âm trần http://heizen.vn/danh-muc/den-suoi-nha-tam-am-tran/ có khả năng tích hợp 3 trong 1, có thể sưởi ấm, chiếu sáng và quạt gió, khi sử dụng đèn sưởi âm trần đa năng bạn không cần phải lắp bóng đèn sưởi và quạt thông gió trong nhà tắm của bạn nữa.


    Đèn sưởi âm trần có tốc độ lan tỏa sẽ nhanh hơn nhờ vị trí lắp đặt, phòng tắm nhà bạn sẽ ấm nhanh hơn chỉ trong 2 đến 3 giây. Bạn không cần mất thời gian chờ đợi, có thể sử dụng ngay khi bật công tắc.

    Tổng công suất hoạt động là 1100W khi bật cả 4 bóng đèn, mỗi bóng đèn sẽ có công suất là 275W/bóng, đèn chiếu sáng là 40W, quạt thông gió là 40W, bạn chỉ sử dụng trong thời gian ngắn nên điệnnăng tiêu thụ không đáng kể, so với điều hòa hay quạt sưởi bạn phải bật liên tục thì đèn sưởi âm trần tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.

    Đèn sưởi nhà tắm âm trần chống thấm nước, chống chập điện và hơn hết có chế độ điều hòa nhiệt độ tự làm mát khi quá nóng, tránh được hiện tượng cháy bóng, nổ, làm tăng tuổi thọ của bóng đèn sưởi.

    [​IMG]

    Đèn sưởi âm trần không chỉ có tính năng ưu việt vượt trội, bóng đèn được trán kim cương nhân tạo rất chắc chắn và an toàn, sử dụng công nghệ chiếu hồng ngoại không đốt cháy oxy, không làm khô da hay nứt nẻ da, mà sẽ làm cho da bạn mềm mại hơ, làm tan máu bầm, giảm sưng tấy, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp.

    Giá cả hợp lý, tùy từng nhãn hàng chủng loại mà có những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng. Các bạn nên tìm hiểu mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu tốt để có được sản phẩm chất lượng.

    Đối với trẻ nhỏ và người già rất an toàn, đèn sưởi âm trần chống lóa mắt, không làm hại đến mắt trẻ nhỏ như đèn sưởi thông thường khác. Hiện nay, một số loại đèn sưởi nhà tắm âm trần được đánh giá cao cho người dùng và mang đến những công dụng tốt khi sử dụng trong mùa đông. Những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng âm trần, hay đèn sưởi nhà tắm heizen cho bé sử dụng công nghệ PARC tráng kim cương nhân tạo để chóng chói cho bé tốt nhất. Đối với người già là thiết bị giúp phòng chống đột quỵ và sốc nhiệt tốt nhất.

    Nhờ những lý do trên về công dụng đèn sưởi âm trần đã và đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình ngay cả khi là mùa hè để chăm sóc sức khỏe của gia đình, sử dụng đèn sưởi âm trần mang lại nhiều hiệu quả nổi bật, người dùng có thể chọn mua đèn sưởi tại những đại lý đèn chính hãng để có được sản phẩm ưng ý nhất.

    Bạn có nhu cầu mua đèn sưởi âm trần xin vui lòng liên hệ

    Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

    Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

    Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

    Email: info@heizen.vn

    Website: www.heizen.vn

Chia sẻ trang này