Đèn rọi ray – đèn của phong cách

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi simon285, 19/10/16.

  1. simon285

    simon285 Member

    Các bạn đã biết đến Đèn led hà nội rọi ray? Chắc khá ít người biết tới loại đèn này bởi vì nó được dùng nhiều tại phòng trưng bày hay là cửa hàng thời trang.



    Bóng led rọi ray thuộc dòng đèn chiếu rọi, thường được gọi là Đèn led downlight hoặc đèn rọi không ray. Tùy mục đích sử dụng mà loại đèn này có công suất thích hợp. Led công suất nhỏ có khả năng tập trung nguồn sáng thường hay được lắp đặt ở tại đa số phòng trưng bày, shop thời trang, ảnh viện,... Đèn công suất lớn để thiết đặt ở nhà xưởng. Đèn rọi ray gồm có hai kiểu chủ yếu là đèn dùng chip led hight power và chip led cob.


    Dòng đèn chiếu rọi được sử dụng chủ yếu bởi vì có khả năng chiếu sáng cao, độ rọi lớn, có tính thẩm mĩ. Đèn rọi ray, bóng đèn rọi chân đế có tính năng đổi hướng ánh sáng tới mọi vị trí cho nên thông thường được lắp đặt với mục đích tạo điểm nhấn đối với sản phẩm.


    [​IMG]


    Đèn rọi ray thường được dùng làm gì


    Đèn rọi ray nhiều được ứng dụng trong lĩnh vực trang trí. khi đã bước vào showroom, cửa hàng thời trang hay là siêu thị, chúng ta sẽ cực dễ bắt gặp dòng đèn này. Tạo dấu nhấn đối với sản phẩm là đòi hỏi quan trọng dành cho dòng sản phẩm được bày bán vậy nên đèn rọi ray có thể phát huy hiệu quả ưu điểm của sản phẩm này. Không chỉ coi trọng tới công hiệu chiếu điểm, nhiều hãng sản xuất cũng chú trọng tới kiểu dáng mẫu mã của nó. Đèn có 2 màu chủ đạo : đen – mang lại sự huyền bí; trắng – với ý nghĩa tươi sáng. Sự phối hợp cùng dòng đèn này sẽ mang đến cho mình không gian sang trọng, hợp cùng với các mẫu trang trí. người dùng được phép chuyển đổi chiều hướng chiếu sáng nhờ vào thiết kế đui cài trên thanh.


    Tính năng của Đèn led tube


    Tiết kiệm điện : dựa vào công nghệ chip led hiện đại trên thế giới, led rọi ray tiết kiệm trên 80% điện năng tiêu thụ so sánh với đèn compact hay dùng mà độ sáng lại gấp đôi. Tuổi thọ dòng đèn này cũng khá lâu khoảng 10 năm khi được áp dụng trong điều kiện thích hợp.


    Hiệu quả: phạm vi chiếu sáng linh động, kích cỡ nhỏ gọn, mẫu mã hiện đại, màu sắc phong phú phù hợp với mục đích sử dụng không giống nhau vậy nên các bạn có thể thỏa sức chọn


    An toàn trong ứng dụng : đèn phát ra ánh sáng liên tục, không nháy do đó đặc biệt an toàn. Vỏ và vị trí ray đèn được sản xuất bằng nhựa và nhôm vậy nên giảm thiểu sự cố bị vỡ.


    Hài hòa với môi trường: bởi vì không sử dụng thủy ngân hay bột huỳnh quang mà là chip led cho nên đèn vô cùng thân thiện với môi trường.

Chia sẻ trang này