Đèn led tô điểm quán Café

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi Jaxtina69, 18/11/16.

  1. Jaxtina69

    Jaxtina69 Member

    Trong những năm gần đây sở thích thưởng thức cà phê của con người càng ngày càng có xu hướng tăng nhanh, nhiều Quán cafe liên tiếp được khai mới. Quán cà phê hiện giờ được biết tới đó không phải chỉ là một không gian để mọi người uống cốc cafe thông thường nữa, mà đó được coi là nơi để đa phần nhiều người, người yêu tụ hội, vui chơi, tâm sự, làm việc, kí kết hợp đồng, … Bởi thế mà nhiều quán cafe nên tạo được được không gian hấp dẫn, yên ổn, thoải mái, để khách đến có thể gia tăng thêm hứng khởi để làm việc. Vì thế mà bên cạnh việc người làm chủ để ý vào sắp đặt nội thất lôi cuốn, phù hợp cho quán cà phê thì việc lựa chọn 1 vài chiếc Đèn trang hoàng quán cafe sao cho phù hợp và hạn chế tầm giá nhất là hết sức quan trọng.

    [​IMG]

    Đèn trang hoàng quán cafe giờ đây có khá nhiều loại, với công nghệ đèn led phát sáng càng ngày càng mới nhất, cùng với vô cùng nhiều loại đèn, hạn chế chi phí điện năng tiêu thụ, mang đến khả năng tỏa sáng, trang hoàng cực kỳ phù hợp cho quán cà phê của bạn. Dưới đây chúng tôi sẽ thông tin và hỗ trợ để các bạn biết một số chiếc đèn led phát sáng dùng làm đèn trang trí quán cà phê thông thường nhất, đẹp nhất, và làm ra hiệu ứng tia sáng rực rỡ nhất cho quán cafe đó là 1 số mẫu đèn sau:
    1. Đèn led âm trần
    [​IMG]

    Có cực kỳ nhiều ý kiến để tô điểm quán cafe, và Đèn led âm trần là 1 trong vô vàn đèn thuộc loại đèn tô điểm quán cafe.

    Các quán cà phê khi tô điểm thì phần nhiều sẽ sài trần nhà là thạch cao chính vì vậy mà Đèn led âm trần sẽ là loại đèn chủ đạo trong hệ thống Đèn tô điểm quán Cafe chính vì những nguyên nhân sau đây: Đèn led âm trần bền, đẹp, giảm thiểu nhiệt năng, tương đối nhiều kiểu dáng, phù hợp với trần thạch cao.
    Với 1 vài quán cafe thông thường sẽ không cần phải có ánh sáng lớn tại phần nhiều các điểm trong phạm vi quán, chính vì thế có thể sử dụng các loại đèn mắt trâu âm trần phát sáng để đáp ứng các chỗ ngồi riêng tư, làm nên điểm thu hút cho quán cafe của bạn, khiến không gian quán cà phê thêm riêng biệt, xả hơi, thoải mái hơn.

    1. Đèn rọi ray
    Các loại đèn rọi luôn là nhiều mẫu đèn làm nên tính nghệ thuật và cá nhân, cá tính cho phần lớn khoảng không, nó rất nổi trội để tạo nên điểm đặc sắc cho một quán cà phê. với tính năng cơ động, có thể thay đổi, thiết kế với bất kỳ mẫu tường ốp nào thích hợp, tính bền của đèn lớn, tạo nên hiệu ứng tia sáng rất tốt, … Chính vì vậy những lý do như vậy mà Đèn Rọi ray cũng chính là chiếc đèn được ứng dụng rất nhiều làm đèn tô điểm quán cafe trong thời gian gần đây.

    [​IMG]

    Với tính chất linh hoạt, phương phát sáng bé, có thể dùng làm chiếu hắt làm nổi trội điểm, làm nên điểm thu hút, làm thành các góc quán riêng biệt, lãng mạn cho quán. Có thể sử dụng để phát sáng cụ thể vào bàn cafe, vào quầy bar, vào những tranh ảnh trang trí quán cà phê, hoặc tỏa sáng trực tiếp xuống dưới, ….
    1. Nhiều mẫu đèn Thả
    [​IMG]

    Đây được coi là mẫu đèn được tất cả người chủ dùng nhiều là đèn trang trí quán cafe của họ và kết nối với một vài dòng đèn led tỏa sáng khác, tạo nên sự riêng biệt cho mỗi khách.

    Ngoài những mẫu đèn trang hoàng đèn led còn vô cùng nhiều dòng đèn khác như đèn pha led siêu xịn, đèn pha cao áp chất lượng cao, những người sử dụng có thể tuyển lựa tùy vào sở thích của bản thân.

    Xem thêm: đặc điểm đèn pha cao áp

Chia sẻ trang này