Đã xong tương lai của tiền đạo Mauro Icardi

Thảo luận trong 'Sinh vật cảnh' bắt đầu bởi thangvaha, 21/7/18.

  1. thangvaha

    thangvaha Member

    Theo truyền thông Italia, tương lai của tiền đạo Mauro Icardi đã được định đoạt khi mà CLB chủ quản Inter Milan đã quyết chi lương khủng để giữ chân ngôi sao của mình.
    w88 Inte Milan quyết gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mauro Icardi

    [​IMG]

    w88 mobile Tiền đạo Mauro Icardi là chân sút có vai trò quan trọng với CLB Real Madrid. Mùa giải 2017/18 vừa qua, chân sút người Argentina đã cho thấy một phong độ làm bàn đáng nể khi anh đã ghi 29 bàn thắng chỉ trong 34 lần ra sân thi đấu, chiếm tới 44% tổng pha lập công mà Nerazzui có được.

    Với những gì đã thể hiện, Icardi đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là từ phía CLB Real Madrid, đội bóng vừa chia tay chân sút chủ lực của mình là Ronaldo. Vì thế Real đang rất muốn sở hữu mẫu tiền đạo trẻ trung và có khả năng săn bàn như ngôi sao Argentina.

    Trước sự ‘ve vãn’ của Real, CLB Inter Milan mới đây đã có động thái ‘trói chân’ Icardi. Theo thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, đội bóng thành Milan sẽ sớm gửi đến chân sút sinh năm 1993 một đề nghị mới.

    Theo đó, tiền đạo người Argentina sẽ được gia hạn với đội bóng đến 2023 và mức lương mà anh được nhận có thể lên tới 7,5 đến 8 triệu euro/mùa, cao hơn khá nhiều so với con số 5,5 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

    dang ky w88 Đây cũng là một mức rất cao tại Serie A. Với mức lương này, Icardi sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại Serie A và chỉ đứng dưới tân binh của Juventus - Ronaldo với mức lương 30 triệu euro mỗi mùa giải. Động thái của Inter cho thấy họ đang thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu thành công ở mùa giải tới, mùa bóng đánh dấu sự trở lại của Inter tại đấu trường Champions League.

    Hãy trở thành một thành viên của w88 để trở thành một chuyên gia soi kèo đích thực bit.ly/2yQBDyu

    bit.ly/2fHP8oX

    bit.ly/2ImbuJD

    bit.ly/2IkKCJW

    bit.ly/2GHwgCV

    Để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến các kèo bóng đá.

Chia sẻ trang này