Đây là chỉ số tốt nhất của chúng tôi Tuy nhiên Tên Toyota Supra đang được hồi sinh

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi vietbachnivc, 8/1/19.

  1. vietbachnivc

    vietbachnivc New Member

    Một vài năm trước, Toyota đã đăng ký thương hiệu tên Supra ở Mỹ. Điều đó không nhất thiết có nghĩa là nhà sản xuất ô tô đã chết khi khôi phục tên, nhưng cũng vì vậy mà nó không thể được sử dụng bởi bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào. Với sự phát triển có khả năng hướng đến giai đoạn cuối cùng của dự án xe thể thao BMW-Toyota chung, rõ ràng đã đến lúc cả hai nhà sản xuất ô tô hoàn thiện tên tương ứng cho phiên bản xe của họ. Về phần mình, BMW có thể sẽ đi cùng với Z4 hoặc Z5.
    Toyota Hưng Yên
    Tuy nhiên, Toyota đã được kỳ vọng sẽ hồi sinh một cái tên tuyệt vời từ quá khứ của nó: Supra. Và hôm nay thông tin mới đã được đưa ra ánh sáng cho thấy sự trở lại của tên Supra. Báo cáo đầu tiên bởi SupraMKV.com và Motor1, Toyota đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu vào ngày 3 tháng 6 với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu. Kết hợp với nhãn hiệu đã được thành lập tại Hoa Kỳ, có vẻ như Supra là cái tên được chọn. Các khía cạnh kỹ thuật chính xác cho cả hai chiếc xe đã được giữ kín, mặc dù chúng tôi đã thấy những bức ảnh gián điệp của BMW trong quá trình thử nghiệm thời tiết lạnh . Chúng ta không thể nghĩ ra một cái tên phù hợp hơn cho chiếc xe thể thao mới của Toyota, đặc biệt là nếu nó sẽ trông giống như chiếc FT-1 Concept hoành tráng đó. Hy vọng cả hai chiếc xe sẽ được tiết lộ vào cuối năm tới.
    Một vài tuần trước, chúng tôi đã biết rằng Paris đang lên kế hoạch cấm tất cả các xe ô tô không chạy điện mỗi tháng một lần từ địa điểm nổi tiếng des Champs-Elysees. Tỷ lệ này có thể sẽ tăng theo thời gian. Paris cũng muốn cấm tất cả các phương tiện chạy bằng diesel vào năm 2020. Dự kiến sẽ thấy các thành phố khác ở châu Âu ban hành luật tương tự trong tương lai gần. Nhưng còn toàn bộ các nước thì sao? Họ cũng có thể cấm xe không chạy điện? Đúng, và Na Uy muốn là người đầu tiên làm điều đó.
    Toyota Long Biên
    Theo Motor Trend, trích dẫn Dagens Næringsliv của Na Uy hàng ngày, quốc gia Scandinavi muốn cấm tất cả các phương tiện chạy bằng khí vào năm 2025. Không chắc chắn 100% điều này sẽ thực sự xảy ra, vì bốn đảng chính trị lớn của nước này sẽ tranh luận về vấn đề này, nhưng báo cáo cho thấy một thỏa thuận của một số loại đã đạt được. Trớ trêu thay, Na Uy cũng là một trong những nhà xuất khẩu dầu chính của thế giới. Nhưng nếu điều này trở thành luật, chỉ những phương tiện pin nhiên liệu điện và hydro mới được phép. Điều đó thực sự không quá xa vời, vì Na Uy đã có tỷ lệ EV trên đầu người cao nhất thế giới . Ví dụ, Tesla Model S, trước đây là EV bán chạy nhất của đất nước , mặc dù có giá cao.

Chia sẻ trang này