Đây là điều đặc biệt của máy massage cầm tay Chefman CM-2117

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi letuyet1502, 1/10/18.

  1. letuyet1502

    letuyet1502 Member

    Như các bạn đã biết, việc sử dụng các sản phẩm máy massage cao cấp máy massage bụng sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho toàn thân. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ kinh tế để sắm cho mình, gia đình một sản phẩm dòng máy này. Vậy giải pháp ở đây chính là sử dụng ngay các sản phẩm máy massage cầm tay. Bởi lẽ, đây là dòng máy duy nhất có thể giúp bạn tự mình massage nhiều vùng cùng lúc. Bạn chỉ việc bật máy lên và ghế massage toàn thân perfect tận hưởng công dụng mà nó mang lại. Và sau đây, chính là những điều đặc biệt mà bạn sẽ cảm nhận được khi dùng sản phẩm máy massage cầm tay Chefman CM-2117 công nghệ từ Hoa Kỳ.
    [​IMG]
    Hiệu quả massage chân thực của máy massage cầm tay Chefman
    Nếu bạn đang gặp phải triệu chứng đau nhức cơ thể thì một chiếc máy massage cầm tay Chefman CM sẽ là giải pháp hữu ích cho bạn có thể massage tại chỗ hơn là đi đến các trung tâm massage bằng phương pháp massage truyền thống tốn kém, thiếu lành mạnh. Sản phẩm này đã được tích hợp những tính năng massage chuyên nghiệp, sâu, máy massage okia cho bạn có thể tự mình sử dụng, tự mình tận hưởng cảm giác được massage giải tỏa đi căng thẳng, mệt mỏi, áp lực từ cuộc sống. Tuy nhiên, thị trường máy massage cực kì đa dạng vì thế sẽ mang đến một sự băn khoăn cho người dùng khi phải lựa chọn dòng máy thích hợp với túi tiền mà vẫn đáp ứng được chất lượng khi dùng.
    Nhưng mà bạn hãy yên tâm bởi Gia Dụng Việt với gần 10 năm tiếp xúc với khách hàng và là nhà phân phối máy massage chính hãng tại Việt Nam thì chúng tôi luôn hướng cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và ghế massage toàn thân boss máy massage cầm tay Chefman CM chính là một trong những số đó.
    Thông tin chi tiết về sản phẩm máy massage cầm tay Chefman CM
    Tên Sản phẩm: Máy massage cầm tay Chefman 7 đầu matxa
    Thương hiệu: Chefman đến từ Hoa Kỳ
    Model sản phẩm: CM-2217
    Kích thước máy hiện hành:45 x 15 x 17 cm
    Trọng lương tịnh của máy: 1kg
    Điện áp đầu vào sử dụng: 220v-50hz
    Công suất máy tiêu thụ: 30w
    Chất liệu vỏ ngoài máy: Nhựa cứng cao cấp
    Trọn bộ sản phẩm gồm: máy & 7 đầu matxa
    Thời gian bảo hành: 3 năm tại Gia Dụng Việt
    Sản phẩm máy massage cầm tay Chefman CM-2117 này không chỉ là một sản phẩm máy massage mang đến cho người dùng hiệu quả massage thư giãn, đệm ghế massage toàn thân massage giảm đau nhức xương khớp mà còn là một gợi ý quà tặng tuyệt vời dành cho người dùng nhân dịp đặc biệt nhằm tỏ lòng biết hơn, mua gối massage quan tâm tới họ. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy liên hệ với Gia Dụng Việt để sở hữu sản phẩm này ngay nhé!
    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội
    Showroom 3: Cụm 9 phường tây tựu- Quận Bac từ liêm- Hà Nội
    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 - 02466712315

    Website : http://giadungviet.vn/ | http://trevang.vn/

Chia sẻ trang này