Đâu là sách AP Statistics được tham khảo nhiều?

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi Giasuquocte, 1/5/23.

  1. Giasuquocte

    Giasuquocte Member

    Để đạt điểm cao AP Statistics không hề dễ dàng vì môn học gồm các câu hỏi đầy thách thức và các khái niệm thống kê rất khó nắm bắt. Tuy nhiên, bạn có thể cải thiện điểm số bằng cách chọn đâu là sách AP Statistics được tham khảo nhiều để tìm được tài liệu phù hợp hỗ trợ cho việc học.

    Đâu là sách AP Statistics được tham khảo nhiều?
    Cracking the AP Statistics Exam: Nếu bạn đang tìm cách vượt qua kỳ thi AP Statistics với số điểm tuyệt đối thì “Cracking the AP Statistics Exam” của Princeton Review nên là một trong những lựa chọn hàng đầu. Quyển này là một sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai mới bắt đầu làm quen với các khái niệm thống kê AP. Đặc điểm nổi bật của cuốn sách này là nó bao gồm các kỹ thuật làm bài đã được thử nghiệm và kiểm tra bởi các sinh viên thực tế. Ngoài ra còn có các chiến lược giúp bạn tránh nhầm lẫn nội dung, các mẹo làm bài và các chiến thuật bổ sung giúp rèn luyện khả năng tư duy logic.
    - Ưu điểm: Cung cấp nội dung toàn diện về các khái niệm thống kê; Bao gồm hai bài kiểm tra thực hành có độ dài đầy đủ với đáp án và phần giải thích; Luôn có phần thực hành ở cuối mỗi chương đánh giá nội dung; Hỗ trợ thiết lập đồ thị thống kê; Thông báo về những thay đổi mới nhất trong chương trình giảng dạy AP Statistics; Hướng dẫn bạn kế hoạch học tập hiệu quả.
    - Nhược điểm: Đối với một số học sinh, nội dung tổng hợp kiến thức chưa chuyên sâu.

    1. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm về các chủ để như chứng chỉ ap là gì, thi ap tự do thì hãy liên hệ ngay intertu để được giải đáp thắc mắc nhé.

Chia sẻ trang này