Đâu Là Chủ Đầu Tư Của khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi Hoa192708, 30/6/17.

  1. Hoa192708

    Hoa192708 Member

    Khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi là dự án nổi bật của thành phố Hà Nội trong thời gian sắp tới. Vậy đâu là Chủ đầu tư của khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi? Những lợi ích hay giá trị mà chủ đầu tư mang lại cho dự án cũng như khách hàng của mình?[​IMG][/IMG]


    Dự án Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi được quy hoạch và đang trong thời gian chuẩn bị những yếu tố cần thiết để khởi công và đi vào giai đoạn xây dựng, có ý nghĩa chiến lược về mặt kinh tế, xã hội và văn hóa chung cư Smart city Nguyễn Trãi. Chủ đầu tư của khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi sẽ là một chủ đầu tư xứng tầm.

    Xem Thêm: Nội thất tại Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi

    Chủ đầu tư của khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi

    Theo thông tin được biết, phụ trách dự án chung cư Vinhomes Smart city Nguyễn Trãi cao cấp đó là tập đoàn Vingroup. Đây là một đơn vị doanh nghiệp lớn tại thị trường nước ta hiện nay. Được thành lập và phát triển với đội ngũ nhân sự trẻ, Vingroup đã tạo nên sự thành công rất lớn của rất nhiều dự án trước đó.

    Chính vì vậy, khi trở thành chủ đầu tư chính của khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi chắc chắn chất lượng công trình sẽ được đảm bảo và tạo dựng được thương hiệu với những dấu ấn riêng. Điều đó cũng có nghĩa là, tỉ lệ thành công của dự án là rất lớn cũng như có thể đem tới diện mạo, thúc đẩy sự phát triển toàn diện đối với thành phố Hà Nội trong thời gian tới đây.

    Xem Thêm: Chung cư cao tầng Vinhomes Cao Xà Lá

    Vingroup, niềm tin của thương hiệu quốc tế- không gian sống 5 sao

    Không gian sống mà Tập đoàn Vingrouptạo dựng đối với bất kì dự án khu đô thị nào của mình cũng sẽ là thương hiệu của chất lượng quốc tế, đẳng cấp 5 sao. Đến với khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

    Dịch vụ tiện ích, hiện đại cùng với sự hiện diện của các tòa nhà cao ốc cao cấp và một không gian sống xanh, trong lành là điều mà bạn sẽ không thể bỏ qua khi tới với đô thị Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi ngay sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động. Với rất nhiều dự án đã thành công trước đó, có thể xem như đây là một điểm tựa vững chắc để quý khách hàng có thể tiếp tục trao gửi niềm tin cho Vingroup trong dự án Vinhomes Nguyễn Trãi lần này.

    Như vậy, một chủ đầu tư lớn- tập đoàn Vingroup sẽ tạo nên được thương hiệu dành cho khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi. Hơn thế, khi đến với dự án này bạn hoàn toàn nhận được những dịch vụ hay chính sách ưu đãi lớn nhất.


    Nguồn: http://sanbatdongsanvinhomes.net/da...hi-vinhomes-cao-xa-la-smart-city-nguyen-trai/
    Chỉnh sửa cuối: 28/8/17

Chia sẻ trang này