Đâu là động lực của Pep Guardiola làm việc ở Man City?

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi caphethethao11, 9/4/24.

  1. Pep Guardiola tiết lộ rằng việc được nhận mức lương cao là một trong những lý do chính khiến ông vẫn tiếp tục dẫn dắt Man City sau khi đã giành được tất cả các danh hiệu.

    Pep Guardiola đã cùng Man City giành cú ăn ba vào năm ngoái. Mùa giải này, Man City vẫn tiếp tục tiến sâu trên mọi mặt trận và có thể giành thêm nhiều danh hiệu.

    Khi được hỏi về động lực của mình, Pep Guardiola cho biết: “Tôi yêu thích công việc này. Tôi được trả mức lương cao và tôi rất hài lòng với điều đó. Khi tôi không còn cảm thấy hứng thú, tôi sẽ dừng lại”.
    [​IMG]
    Man City đã đánh bại Real Madrid với tổng tỉ số 5-1 trong vòng bán kết Champions League năm trước. Tuy nhiên, Pep Guardiola không nghĩ rằng kết quả tương tự sẽ xảy ra trong trận đấu sắp tới.
    Xem trực tiếp ngoại hạng anh Man City - Luton 13/4/24
    “Đó là trong mùa giải trước. Hai mùa giải trước, chúng tôi bị loại ở phút chót trong vòng này. Đó là một trận đấu đáng nhớ giữa chúng tôi và họ. HLV không thay đổi nhưng cả hai đội đều có những cầu thủ mới. Do đó, trận đấu sắp tới sẽ hoàn toàn khác”.

    Pep Guardiola mong muốn Man City sẽ áp đặt lối chơi của mình lên Real Madrid ngay từ đầu trận tại Bernabeu thay vì chỉ tập trung phòng ngự.

    “Chúng tôi có một chút lợi thế khi chơi trận lượt về trên sân nhà, nơi chúng tôi luôn chơi mạnh mẽ và tự tin. Nhưng chúng tôi cũng sẽ phải chơi 90 phút tại Bernabeu. Họ có khả năng áp sát mạnh mẽ và quyết liệt.

    Nếu chúng tôi chơi tốt, họ sẽ phải lùi lại. Nhưng mọi người đều biết rằng họ có khả năng chuyển trạng thái mạnh mẽ nhờ có các cầu thủ như Rodrygo, Bellingham, Valverde và Vinicius. Chúng tôi không chỉ đến để kiểm soát trận đấu. Chúng tôi cần làm tổn thương họ và cho họ biết rằng chúng tôi có thể ghi bàn. Chúng ta đang nói về Real Madrid. Họ có khả năng kiểm soát nhiều khía cạnh trong trận đấu. Chúng tôi cần áp đặt lối chơi của mình”.
    Xem ngay: Lịch thi đấu premier league 2023/24 mới nhất

Chia sẻ trang này