Đáp án các câu hỏi trong game bắt chữ

Thảo luận trong 'Các loại điện thoại khác' bắt đầu bởi phuongha2892, 28/6/14.

  1. phuongha2892

    phuongha2892 Member

    Đáp án lời giải của game bắt chữ , Bat Chu Dap An, Đáp Án Bắt Chữ - một trong những phiên bản game được chuộng nhất trên thị trường bởi bạn sẽ không bao giờ có cảm giác ức chế quá mức khi không tim ra đáp án.....@@@ tại đây là dap an game bat chu được tổng hợp từ những người chơi trước. Các bạn có thể download miễn phí game bắt chữ tại đây : tai game bat chu

    Bat Chu Dap An, Đáp Án Bắt Chữ, giải hết các câu hỏi của game bắt chữ.

    [​IMG]

    Chính thức bước vào cuộc chơi mang tên Bat Chu Dap An, Đáp Án Bắt Chữ là bạn đang bắt đầu một cuộc chơi tư duy mà ở đây, trí tưởng tượng, sự hệ trọng cùng với tri thức từ ngữ của bạn là điều được chú trọng nhất. Để vượt qua hết các câu hỏi, bạn cần có các tri thức cả về tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh. Dải kiến thức trải rộng từ các đồ vật thường dùng, đến địa lý, thể thao, danh nhân, lô đề, ...sờ soạng được trình diễn.# bằng những hình ảnh hết sức hí hước và sinh động nhất...quan trọng là bạn sẽ thấy gì ở nó!!!! nỗ lực nha!!

    So với một số game cùng thể loại "đuổi hình bắt chữ" khác đã và đang tồn tại, bản game "Bắt Chữ" mới này có gì đặc sắc và khác biệt? trước nhất, đó là cách chơi cực kỳ đơn giản, kế thừa kiểu thao tác của game 4-pics-1-word nổi tiếng: không cần diễn tả gợi ý, không cần mở bàn phím nhập chữ, không cần hạn chế thời kì. Thứ hai, đó là bộ hình ảnh được coi sóc ranh con sinh động, bạn kiên cố sẽ không tìm ra một game nào tương tự có bộ dữ liệu đẹp hơn!

    Tải về

    TAI DAP AN GAME BAT CHU

    Nguồn : http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-dap-an-dap-an-bat-chu/

Chia sẻ trang này