Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime: đt giá thành rẻ!

Thảo luận trong 'Điện thoại Window phone' bắt đầu bởi nangmui287, 2/11/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    Xiaomi Redmi Note 5A Prime là sp đi theo định hướng “ngon-bổ-rẻ” tới trong khoảng nhà sản xuất Xiaomi với chi phí dự kiến chỉ khoảng Một vài.5 triệu đồng. Hãy cộng Saigonso Đánh giá nhanh sản phẩm nay nhé!

    thay mặt kính samsung s7 edge

    kiểu dáng nguyên khối, mặt kính cong 2.5D và cảm biến vân tay một chạm

    Redmi Note 5A Prime Những ý do concept nguyên khối sở hữu kiểu dáng chính yếu từ nhựa. Vậy Có nên dù sở hữu màn hình to tới 5.5 inch, máy vẫn khá nhẹ so với nhiều điện thoại cùng kích thước. có khả năng nói Xiaomi qua hợp lý hơi thấp các viền trên Redmi Note 5A Prime để tạo Nên tổng quan khá gọn gàng.

    Mặt trước của Xiaomi Redmi Note 5A Prime được bao trùm bởi lớp kính cường lực cong 2.5D, kết hợp mang các góc cạnh được bo tròn dịu dàng, đem lại cảm xúc cầm nắm và thao tác dễ dàng. Điểm nhấn vượt trội của qui hoạch chính là cảm biến vân tay một chạm ở mặt sau của khả năng nhận mặt phải nói là nhanh.

    cảm giác Trình làng và sử dụng Redmi Note 5A Prime nói chung là hơi tốt. Dù vậy, phần mặt lưng hơi ọp ẹp một chút, nhưng mang một chiếc máy giá hợp lý thì điều này có khả năng chấp nhận được.

    thay màn hình samsung j3 pro

    Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM bộc lộ tính năng quá ngon!

    các sp Xiaomi luôn sở hữu hiệu năng hoàn toàn rẻ và Redmi Note 5A Prime ko phải ngoại lệ. chiếc điện thoại đến từ nhà sản xuất Trung Quốc với trong mình vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân 64-bit xung nhịp một.4 GHz, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, chắc chắn những tác vụ hàng ngày of quý khách diễn ra mượt mà. So có những đt cùng tầm giá, cấu tạo 2017 là cực kỳ ấn tượng!

    thể nghiệm sở hữu áp dụng Antutu Benchmark, Redmi Note 5A Prime đạt được tổng điểm hơn 45,000, bao gồm sắp 9,000 điểm 3D. Còn có bài test Geekbench, Redmi Note 5A Prime của ra kết thúc sắp 700 điểm đơn nhân dịp và 2,400 điểm đa nhân. Đây đều là các điểm số hứa hẹn đem lại hiệu năng “ngon lành”.

    thực tại xung quanh những làm việc nhỏ như lướt web, xem phim, máy còn “chiến” rẻ cả những tựa game rộng rãi như Asphalt 8 thích thú Liên Quân Mobile ở mức đồ họa trung bình. tất nhiên lúc nâng đồ họa lên mức cao, máy sẽ bắt đầu giảm số khung Hình bởi GPU của Snapdragon 435 chẳng phải quá mạnh.

    [​IMG]

    màn hình 5.5 inch HD 720p, hiển thị màu trong vắt, chân thực

    mặt hình Redmi Note 5A Prime có kích thước lớn 5.5 inch, chuẩn HD 720p sẽ khó đảm bảo độ sắc nét cao nhưng vẫn tương đối ổn ở trên dưới cách sử dụng thường gặp. thế mạnh of Redmi Note 5A Prime chính là năng lực hiển thị sắc màu. Tấm nền IPS danh tiếng cao thể hiện màu trong veo, trung thực, mới độ sáng tối đa cao là điểm vô cùng đáng động viên.

    Camera chính 13MP chụp Ảnh khá, camera selfie lên đến 16 “chấm”

    Redmi Note 5A Prime Những ý do camera chính 13MP, song song nhấn mạnh trong camera selfie lên tới 16MP khẩu độ lớn f/2.0, kèm theo cơ chế lắp đặt đẹp chuyên nghiệp. Ở đây mình sở hữu chụp nhanh một số bức Ảnh ở Một số đủ sáng bằng camera chính. Độ chi tiết, màu sắc và dải tương phản động của máy là tương đối phải chăng.

    Viên pin to Các,080 mAh, cài sẵn nền móng MIUI 9

    Redmi Note 5A Prime được trang bị viên pin lớn Những,080 mAh. Kể từ lúc nạp đầy 100% pin, mình chính yếu dùng các tác vụ nhỏ như Facebook, Youtube, lướt web và check mail, thì máy vẫn trụ đến ngày thiết bị Những mới phải cắm sạc. Nếu quý khách hoạt động có cường chiều cao, Redmi Note 5A Prime hoàn toàn có thể cải thiện vào vòng một ngày.

    bên cạnh đó, Redmi Note 5A Prime hoạt động trên hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat, được tùy biến theo giao diện MIUI 9 đặc trưng of Xiaomi, tư vấn 2 SIM và mạng 4G LTE tốc chiều cao.

    Xiaomi Redmi Note 5A Prime: Quá hời cho 1 sản phẩm chi phí rẻ!

    với giá tiền dự kiến chỉ trên dưới Một vài.5 triệu đ, Redmi Note 5A Prime Trình làng phần lớn điểm mạnh như concept ổn, hiệu năng ấn tượng và camera selfie lên tới 16MP, hứa hẹn sẽ “làm mưa cung cấp gió” phân khúc smartphone giá phù hợp vào thời gian gần đến.

    thay màn hình samsung s8 plus

    BN

Chia sẻ trang này