Đánh giá xe Vios 2020 - Gọi cứu hộ xe ô tô nhưng lưu ý nếu không muốn xe bị hỏng

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi quynhphan, 11/11/20.

  1. quynhphan

    quynhphan Member

    Đánh giá xe Vios 2020 đã quá nổi tiếng với người Việt về sự an toàn, bền bỉ và ổn định trong vận hành. Tuy chưa đang đánh giá cao về mặt trang bị các yếu tố công nghệ tiện nghi trên xe nhưng ở thế hệ mới. Nhưng Toyota đã cho thấy sự thay đổi đáng để ghi nhận với sự mới mẻ trong lối thiết kế diện mạo của mình và sự bắt nhịp kịp thời khi bổ sung những yếu tố vài tính năng tiện nghi trên xe.

    [​IMG]

    Đánh giá xe Vios 2020: Lưu ý cho chủ xe khi đưa lên xe cứu hộ
    Đánh giá xe Vios 2020 cũng có thể gặp phải những trục trặc bất ngờ trên đường, sự cố cố này có thể không đến từ nhà sản xuất, cũng có thể đến xảy ra do những tác nhân ngoại cảnh trong quá trình vận hành. Những trường hợp bắt buộc người điều khiển phải cần tới sự trợ giúp của đội xe cứu hộ. Nhưng để tình hình không trở nên tồi tệ, chính bản thân chủ xe cũng phải có những kiến thức thông thái để xử lý tình hình:

    • Đặt cảnh báo sau xe: Việc xe bạn gặp sự cố nên cố gắng tấp sát vào và đặt biển báo cảnh báo trước - sau xe để báo hiệu đến các phương tiện di chuyển xung quanh để họ có thể phản ứng kịp thời.

    • Nắm rõ các thông tin cơ bản về chiếc xe của bạn: Những thông tin cần được cung cấp cho đội hộ đánh giá xe Vios 2020 như thương hiệu chiếc xe, dòng xe, đời xe, ...để đội cứu hộ có thể chuẩn bị những dụng cụ cứu hộ phù hợp cho bạn và cũng đỡ mất thời gian của đôi bên.

    • Hỏi trước chi phí cứu hộ: Đừng để đến lúc thanh toán mới tá hỏa với mức chi phí cần bỏ ra thì bạn nên là người chủ động xác nhận lại chi phí sửa chữa cũng như cứu hộ.

    • Mô tả chi tiết sự cố và vị trí bạn xảy ra sự cố: Bạn nên thật sự bình tĩnh và cố gắng sử dụng những từ ngữ mô tả chính xác, ngắn gọn hiện trạng của chiếc xe để đội cứu hộ nắm rõ được tình hình.

    • Hiểu rõ về hệ truyền động của xe: Thông thường có cách cứu hộ kiểu kéo hoặc kiểu chở và tùy thuộc vào hệ dẫn động của xe. Đánh giá xe Vios 2020 sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước (FWD) nên có thể sử dụng cả 2 phương pháp cứu hộ nhưng thường thì sẽ chọn kiểu kéo - nâng phần bánh trước và để bánh sau tiếp đất kéo theo. Nếu chọn sai kiểu cứu hộ thì có thể dẫn đến hư hỏng nặng ở hộp số hoặc khóa vi sai.
    Tuyệt đối không nên cố gắng sửa chữa nếu bạn không biết gì về xe nếu không tình hình càng trở nên nghiêm trọng thêm.

Chia sẻ trang này