Đánh Giá Về Tiện Ích Nổi Bật Đến Từ Dự Án Căn Hộ Precia Quận 2

Thảo luận trong 'Quản lý dự án' bắt đầu bởi nhannguyenbds86, 18/6/20.

  1. nhannguyenbds86

    nhannguyenbds86 New Member

    Phân Tích Về Tiện Ích Đặc Trưng Của Dự Án Precia Quận 2

    Được đầu tư phát triển bởi chủ đầu tư bất động sản Minh Thông , Dự Án Căn Hộ Precia Quận 2 được kì vọng là một dự án chung cư cao cấp nổi bật của khu(quận 2, TP HCM) - nơi sinh sống của đa số người nước ngoài, nghệ sĩ và doanh nhân thành đạt. Hiện nay, khuQ2 tập hợp hàng loạt trường học quốc tế nổi tiếng, các siêu thị và spa sang trọng, những khu vực nghệ thuật và giải trí.

    Nếu những dự án chung cư sang trọng khác nhấn mạnh khía cạnh sang trọng, cao cấp thì chủ đầu tư của Dự Án Precia Quận 2 lại chú trọng xây dựng không gian sống đầy cảm hứng, thể hiện qua phong cách thiết kế kiến trúc vô cực và phong cảnh hài hòa cùng thiên nhiên.

    Độc giả quan tâm chi tiết giá bán vui lòng xem thông tin tại: www.batdongsantony.com/du-an/the-precia-quan-2/

    Dự Án Precia Quận 2 hiện đại như đúng với tên gọi của nó.Precia mang tới một cuộc sống tốt đẹp, an toàn cùng nhiều khu tiện ích dịch vụ cao cấp mà DN muốn triển khai xây dựng mục tiêu mang đến cho mọi cư dân nơi đây không thể chối từ. Từ trong ra đến ngoài căn hộ đều được phủ bọc bởi rất nhiều điều thú vị, bảo đảm cuộc sống của mọi người sẽ được phục vụ từ A – Z.

    [​IMG]

    Precia Quận 2 do Minh Thông làm chủ đầu tư, dự án mang lại sự tiện nghi, hiện đại, không gian xanh, thoáng mát, an bình, phục vụ tối đa đa số nhu cầu của mọi khách hàng nơi đây. Dự Án Precia Quận 2 kì vọng sẽ đem đến sự an bình và hạnh phúc, vun đắp tổ ấm cho cộng đồng cư dân tại Precia .

    Khối tiện ích dịch vụ phía trong Dự Án Precia Quận 2 sang trọng

    Sau vòng quay hối hả, quay cuồng của cuộc sống, nhà là nơi chúng ta tìm về sau một ngày dài mệt mỏi. Vì vậy, đa số mỗi khách hàng khi chọn lựa chọn căn hộ đều tìm kiếm 1 địa điểm sống không chỉ thoải mái mà còn có đầy đủ khối tiện ích để có thể giúp họ thư giãn, bù đắp năng lượng chuẩn bị cho 1 ngày mới. Hiểu được tâm lý chung ấy, TĐtự hào sẽ đem tới cho các cư dân tương lai hàng loạt khối tiện ích nội khu đẳng cấp và sang trọng cùng chất lượng tuyệt vời như sau:
    • Với khu vực hồ bơi tràn bờ trên không lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
    • khu vực phòng gym đẳng cấp, phòng sauna hiện đại
    • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt 24/7
    • Sân chơi cho trẻ em
    • Khối hệ thống an ninh luôn được đảm bảo an toàn 24/24 với các thiết bị camera hiện đại, tiên tiến.
    Nắm giữ 1 vị thế vô cùng đắc địa nên nó đã đem đến rất nhiều khu tiện ích dịch vụ ngoại khu cho dự án, điển hình đó là:
    – Xung quanh là những trung tâm shopping cao cấp như: Vincom , Parkson Cantavil,Thảo Điền Pearl.

    – Các rạp chiếu phim to như: CGV cinema, BHD Cineplex, Lotte Cinema.
    – Các trường học quốc tế cũng dày đặc như: Autralian International School, British International School và European International School,….

    Như vậy có rất rất các khối tiện ích mà khu tiện ích đem lại cho những cư dân mai sau thì đây quả thực là những khối tiện ích cực kì tuyệt vời.

    Sở hữu những căn hộ nơi đây là sở hữu một nơi sống vẹn toàn từ trong ra ngoài. Hãy là các vị khách đầu tiên đặt bút ký tên vào cuốn sổ hồng vĩnh viễn, biến nó thành tài sản của riêng mình ngay bữa nay tại Dự Án Căn Hộ Precia Quận 2 – Dự án nên sống nhất Sài Gòn.

    Theo nguồn trích dẫn website : batdongsantony

Chia sẻ trang này