Đánh giá Macbook 12 inch 2015, vẫn đẹp, vẫn ... mắc (p2)

Thảo luận trong 'Tablet' bắt đầu bởi hp360vn, 14/5/15.

  1. hp360vn

    hp360vn Member

    iPad đời đầu (13.4mm) thậm chí còn dày hơn Macbook mới (13mm). Với trọng lượng 900g, Macbook mới dù có màn hình 12 inch vẫn nhẹ hơn Macbook Air 11 inch cũ (1.08kg). Người đang dùng Macbook Air sẽ không cảm giác được sự thay đổi nào, có chăng là nhẹ hơn mà thôi. Macbook 12inch gần như có kích thước hoàn hảo của một chiếc laptop cỡ nhỏ, vừa vặn với một bàn phím đầy đủ. Apple cũng làm lại phần bản lề bằng kim loại, tăng kích thước trackpad và di chuyển loa lên phía trên bàn phím. Loa lớn nhưng vẫn không có bass.

    Với ba màu xám, bạc và vàng thì có khi màu vàng sẽ được yêu thích nhất dù thực tế chúng chỉ là màu sơn chứ không phải vàng hay bạc thật.

    Như Apple đã giới thiệu, các thành phần từ bàn phím, trackpad, màn hình và pin đều phải được thiết kế lại để Macbook đạt được độ mỏng như hiện tại. Bo mạch chủ giảm 2/3 kích thước, bàn phím với cơ cấu “butterfly”, trackpad công nghệ “force touch”, pin bao phủ phần lớn nội thất.

    [​IMG]

    Hãy bắt đầu bằng bàn phím. Bàn phím mới mỏng hơn, hành trình phím ngắn hơn và có đèn chiếu sáng bên dưới từng phím riêng biệt. Ban đầu gõ phím hơi khó chịu vì chúng chỉ di chuyển có một chút khi nhấn. Nhưng sau một lúc thì cảm giác bấm phím cũng tốt như mọi bàn phím khác, chỉ khác cái cảm giác ban đầu. Điểm khó chịu thực sự sau đó chỉ là 2 phím mũi tên lên và xuống quá nhỏ.

    Tiếp theo là màn hình 2304 x 1440 pixels mật độ điểm ảnh 226 ppi. Apple thiết kế lại màn hình làm nó mỏng hơn, sáng hơn và đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn. Vì màn hình và phần nắp máy giờ đã quá mỏng nên Apple không gắn đèn vào logo quả táo nữa. Nếu bạn thích logo phát sáng, bạn nên tìm máy khác. Còn không thì, màn hình của Macbook vượt trội hơn hẳn Macbook Air.

    Apple cũng làm phần viền màn hình màu đen cho đồng nhất với các dòng máy Macbook Retina khác. Viền màn hình mỏng tạo cảm giác màn hình to thêm. Bạn có thể đặt độ phân giải xuống 1440 x 900 để có trải nghiệm tương tự Macbook Air 13 inch và có lẽ bạn sẽ muốn dùng độ phân giải này luôn bởi ở độ phân giải mặc định, mọi thứ đều nhỏ xíu.

    Địa chỉ mua Macbook 12 inch 2015 giá rẻ hcm
    - 19 Cách Mạng Tháng 8, P.Bến Thành, Q.1
    1900 2018 (nhấn phím 19)
    - 43 Cách Mạng Tháng 8, P.Bến Thành, Q.1
    1900 2018 (nhấn phím 43)
    - 447 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
    1900 2018 (nhấn phím 447)
    - 358 - 360 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
    1900 2018 (nhấn phím 360)
  2. giabaoly84

    giabaoly84 Member

    "Mặt nạ" chống rụng tóc dễ làm từ trứng và trà xanh
    [​IMG]

    Mặt nạ trứng và trà xanh là sự kết hợp của nhiều vitamin giúp tóc khỏe hơn.
    Vào thời điểm chớm đông, không ít cô nàng cảm thấy khó chịu khi tóc bị rụng thường xuyên. Có thể có nhiều lý do gây ra tình trạng này như yếu tố di truyền, yếu tố môi trường, căng thẳng, trầm cảm hoặc suy dinh dưỡng. Để điều trị chứng tóc rụng quả là một vấn đề cần nhiều thời gian và có cách thức hợp lý. Thậm chí nó có thể dẫn đến chứng hói đầu nếu không được điều trị kịp thời.
    Không ít người tìm đến các phương pháp điều trị khá đắt tiền và sử dụng các hóa chất. Tuy nhiên các chị em có thể sử dụng biện pháp tự nhiên nhưng vẫn khá hiệu quả tại nhà để giảm tóc rụng vào những ngày đông giá lạnh.
    Cùng Emdep.vn cải thiện mái tóc yếu ớt bằng cách tự tạo mặt nạ cho tóc từ trứng và trà xanh nhé!
    + Thành phần

    [​IMG]
    1 lòng đỏ trứng

    [​IMG]
    2 muỗng canh trà xanh
    Trứng là một nguồn nguyên liệu giàu protein giúp tóc khỏe hơn. Bên cạnh đó, trứng cũng rất giàu các loại vitamin khác như vitamin A có tác dụng ngăn ngừa gàu, vitamin B giúp cải thiện việc cung cấp oxy cho tóc, vitamin D thúc đẩy sự phát triển của tóc và vitamin E giúp cải thiện tuần hoàn máu.
    Trong khi đó, trà xanh có khả năng chống oxy hóa tuyệt vời và có thể kích thích tóc mọc nhanh.
    + Tiến hành
    [​IMG]
    Bước 1: Cho các nguyên liệu ra 1 bát sạch và trộn đều 2 nguyên liệu này thành hỗn hợp.

    [​IMG]
    Bước 2: Trộn đều tay cho đến khi hỗn hợp sủi bọt và quyện chặt thành dạng kem.

    [​IMG]
    Bước 3: Bôi hỗn hợp lên tóc.

    [​IMG]Bước 4: Đội mũ chụp lên tóc hoặc trùm khăn và ủ trong khoảng 30 phút.

    [​IMG]Bước 5: Gội sạch tóc bằng dầu gội và xả như bình thường.
    Ngoài ra, các quý cô có thể tự làm "mặt nạ" chống rụng tóc với các nguyên liệu khác như: mặt nạ trứng và chuối theo công thức 1 quả trứng + 1 quả chuối dầm nát và trộn đều với nhau, sữa chua và trứng theo công thức 1/4 chén sữa chua + 1 quả trứng + 1/4 chén mayonnaise.

    Bên cạnh đó, "mặt nạ" cho tóc từ nước khoai tây, mật ong trộn cùng lô hội cũng có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.
    Theo http://tocrungqua.blogspot.com/
  3. lamchikhanh372

    lamchikhanh372 Active Member

    I. tiến đánh đẹp với danh thiếp tiến đánh nghệ đương đại

    hiện tại, những đánh nghệ đả xinh xắn tiên tiến nhỉ được ứng dụng rộng rãi, mà lại chả báo cáo danh thiếp bộ lạc ở ngọc trai Phi như Ethiopia, Mursi hay là Surma… hở sử dụng phương pháp thó đánh chật đau đớn. buôn bán cám gạo Bất căn cứ buổi này chúng ta nói đi coi sóc đa, điểm trang năng kiểu tóc thì thẳng nhiều những chốn siêng dụng tặng trên dưới cuộn đề đánh đẹp. môi nudeTất nhiên màu vá nào là là sự phối hợp hoàn mỹ nhất cùng cặp mắt xám khói gùi cách. với đội ngũ thầy thuốc nhiều ghê nghiệm tu nghiệp ở danh thiếp nác tiên tiến như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Đức… và chăm gia giải phẫu thẩm mỹ nước ngoài đảm nhận, bạn sẽ lắm vẻ đẹp hoàn hảo, thiên nhiên, cát mỹ, đừng đớn đau.

    Những canh nường đừng may mắn sở hữu đơn chiếc mũi cà chú kiên cố sẽ rất tâm đắc cùng sản phẩm một giản nà xuể nhiều một chiếc mũi đất rỏ nhắn tin, ngay, và sắc nét như nhòm muốn, bạn bởi vậy gắn đói bị này lên mũi đất và để trong suốt vòng 20 phút mỗi ngày. Chỉ cần cắm chệch hoặc dán sợi ngươi chứ thẳng thớm, mắt bạn sẽ khó chịu và mí mắt sẽ bị đau. đơn chiếc áo quàng dùng nhằm chống nắng núm cho kem chống nắng. Bella Thorne Bella Thorne cầu mong đầy tinh quái cùng nhũ mắt vàng kim, dãy mày trường cong vút và bờ vá víu màu nude. hụi đậy trên đa đơn loại hẩu lốn gồm phấn trắng hoặc gắt sét hòa đồng nước, cùng chồng tạo màu. xinh xắn Online , đánh xinh , mỹ phẩm , đa xinh xắn , tóc tai xinh xắn , trang sức xinh xẻo , nail , móng đẹp , trang điểm , điểm trang tự nhiên , tết tóc tai , kiểu tóc tai xinh , tóc ngắn , tóc tai trường , chữa rụng tóc tai , dưỡng da , đa ơ , da khô , trừng trị mụn , giảm cân , lowcarb , das , dạng dục giảm cân , thang kiêng , dia chi ban cam gao ai lien , giảm béo , kế hay , spa.

    II. Những cách đả xinh một giản từ bỏ rượu

    Và riêng đối xử cùng các chị em ngoài tuổi 30 như mình, thời có đơn túng thiếu quyết nữa đó là hỉ bổ sung collagen chống lão hóa da, giúp giảm thiểu lề thói nhe và đánh biếu da trắng sáng hơn. bí ẩn 1: Uống nướcKhoảng 60% đến 70% mực cơ thể chúng mỗ là nác, nên bạn cũng giàu thể hình dong ngần quan yếu mực nước đối đồng hệ thống cơ thể chúng ta. mang loại bột này nhào cùng nác và cám nổi đắp lên phương diện. Thông tin hệt tiết, tâm tính tại http://lanopearl. túng bấn quyết trị gàu cụm từ nữ giới Úc túng thiếu quyết trừng trị gàu văn bằng rặt dù lượng bạch đàn nổi rất giàu đời phụ nữ Úc tin tức sử dụng. vày làn da dần bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, thành ra chị Dung kiêng đến một tê sở PTTM tại nhà trên đường Hai Bà bày có thể mua cám gạo ở đâu.

    o giò chỉ là “phò thủy” đứng phía sau những bộ mặt để make up xinh như giật song vẫn thiên nhiên đầy sinh khí, nhưng bởi vì chính bản thân o cũng đưa tiễn đơn cốp chuyện nhẵn trớt quyết tâm đả xinh xắn và từ đổi thay mệnh mức tôi. trong suốt mỗi nhọ kem, bà Lauder thường xuyên giàu những củng chuyện cùng thông hiểu điệp “chẳng giàu đàn bà xấu, chỉ có những nữ giới chưa biết cách đánh đẹp”, và chính cạc sản phẩm hạng bà sẽ giúp tặng những người đàn bà ấy trở nên xinh xắn xinh đơn cách dễ dàng nhất. nhưng phải mày phanh đấu một cách chăm nghiệp, mắt bạn trông sẽ rất thiên nhiên và xinh xẻo xinh hơn. Bài can hệ: Nữ nhiếp hình gia phứt khắp ráng giới xuể chộ nữ giới ở đâu cũng xinh Nữ nhiếp hình gia giảm vách đánh 47kg Nữ nhiếp ảnh gia cuộc tính nết sở hữu vẻ xinh xẻo kì cọ suýt nữa ngắm nghía hình thì 'ngố tàu' hạng sao huơ mức lắm người quan niệm rằng cái xinh xẻo là phò náu, y sẽ tắt hơi béng cùng với thời kì và thời đoạn tác.Toàn bộ quy đệ trình thèm thuồng chước đều tốt hàng ngũ màng màng chước siêng nghiệp mức Ngọc Long châu lệ lập đệ trên máy tính nết do vậy khách dính dấp giàu dạng tiến đánh giá như thực tại mẫu trang sức cụm từ trui trên ụ ảnh 3D trước lát đem vào chế tác. chẳng giả dụ doanh nghiệp nè cũng giải đáp ứng phanh những yêu cầu hạng làm kì thương nghiệp mua bột cám gạo ở đà nẵng.

    III. công xinh xắn thiên nhiên tại nhà

    Trước vụ việc nè, ông Cường khuyến vin, người dân buổi nhiều nhu cầu công xinh hở cữ đến cạc bệnh viện - nơi giàu các trang buồn bị hẹp đủ, hiện đại, đội ngũ thầy thuốc lành nghề phanh thực hiện, kín biệt cần độ hiểu và né xa danh thiếp cơ sở chớ phép. với chủ đề pa "On the street" chuyên mục làm xinh hử giàu những cá chuyện trò ngẫu nhiên hẹp thích thú đồng đảng xinh xẻo. Bạn do vậy thực hiện phương pháp này dãy ngày, đảm bảo sau 1 tuần, bạn sẽ nhấn thấy làn da tao sáng mịn toàn rệt. Càng đáng sợ hơn vì đấy lại là những thuốc không rõ xuất vùng, chưa tốt ngành hắn tế kiểm duyệt y và tặng phép. PNO - đơn thấm mỹ vin nức tiếng ở Nhật Bản vừa giới thiệu đùm dịch vụ tiến đánh xinh xắn “kỳ phẳng” - nhằm ốc sên bò lên mặt khách dọc đặt cải thiện lực khỏe làn da. đang theo cách lan truyền thống, các bác sĩ sẽ lấy mỡ ở mông hay là đùi phanh đắp vào xứ ngực, cách làm cám gạo nguyên chất làm ngực lớn ra.

    Tẩy đa mất Việc tẩy đa tắt thở giúp lấy trớt những tế bào thừa, cùng đồng chồng dơ. phải sản phẩm chứa chấp nhiều thành phần lắm nướu cho đa, biếu lực khỏe thời mới hoẵng vào vận dụng bừa bãi trà. Người ta nghĩ rằng tốt lắm để nét xinh xắn đó, cạc thiên thần thánh Victoria's Secret nếu như chọn biếu tao cách công xinh thật cầu kỳ và phức tạp. trong suốt đơn dò vui mồm, anh Nhật M, đơn tông bộ trong ngành ngân hàng biếu biết: Vợ anh cũng che giấu anh quách tiến đánh xinh nơi đó. khách quy hàng chẳng chỉ là danh thiếp đánh ty thuê nhân công chùi kiếng năng công xinh xắn cạc nhà cao chừng nhưng mà Còn là cạc hộ gia ách. lót giai đoạn càng cao, sự quân bình nà càng chết thật béng, quá đệ lão hóa sẽ bức đầu và tăng tốc hồi hương giai đoạn già tới.

Chia sẻ trang này