Đánh giá máy lọc nước geyser – Máy lọc nước thông minh

Thảo luận trong 'Nhà hàng' bắt đầu bởi MayLocNUOVIET14a, 10/10/18.

  1. MayLocNUOVIET14a

    MayLocNUOVIET14a New Member

    Giá máy lọc nước nano geyser - Máy lọc nước cao cấp

    Đánh giá máy lọc nước geyser qua các điểm

    Ưu điểm của máy lọc nước nano Geyser Ecotar
    1. Hiệu quả lọc
    Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar với hệ thống 3 lõi lọc tích hợp hơn 10 cơ chế lọc, giúp mày có thể lọc sạch được hoàn toàn các loại vi sinh, vi khuẩn có trong nước như: Asen, Amip, Amoni, Ecoli, khí Clo, vi khuẩn đường ruột, bào tử khuẩn…(đã được kiểm nghiệm bởi Viện Pasteur Việt Nam).

    [​IMG]

    Nước sau lọc của máy lọc nước ro geyser đáp ứng tiêu chuẩn nước sinh hoạt của bộ Y tế ban hành: QCVN01:2009/BYT và các tiêu chuẩn về nước sạch khác trên thế giới.

    Không những thế, nước sau lọc của máy lọc nước nano geyser chính hãng còn giữ lại được hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe nhất là hàm lượng canxi, magie, khoáng chất,…

    2. An toàn, tiện dụng
    Khi nghĩ tới máy lọc nước có lẽ chúng ta thường nghĩ tới máy sẽ sử dụng tới điện để đun nóng và làm chết vi khuẩn và cũng có phần lo lắng cho sự an toàn trong quá trình sử dụng. Thế nhưng, với máy lọc nước nano Geyser Ecotar có thể tận dụng sức ép tự nhiên của nước ở trên cao để đi qua lõi lọc. Do đó, máy không cần dùng tới máy bơm và cũng không cần dùng đến điện. Máy lọc nước Nano dùng công nghệ thẩm thấu hiện đại các cặn bẩn vi khuẩn đã được vô hiệu hóa trong lõi lọc. Điều này còn mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ và giúp người tiêu dùng chủ động hơn trong việc sử dụng nước mà không lo tới ách tắc trong quá trình sử dụng.

    3. Hình thức, thẩm mỹ
    Đối với những dòng sản phẩm được sản xuất tại chấu Âu thì bên cạnh việc bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng thì yêu cầu thẩm mỹ cũng được đặt lên hàng đầu. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian gia đình, dễ dàng lắp đặt, bạn có thể bỏ xuống gầm tủ hoặc treo tưởng vô cùng tiện lợi. Màu sắc chủ đạo là trắng và xanh hài hòa với mọi nội thất không gian gia đình giúp sản phẩm hút mắt được ngưởi tiêu dùng.



    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar phù hợp với mọi không gian gia đình

    4. Tiết kiệm chi phí khi sử dụng
    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar không sử dụng điện, điều này giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản chi phí trong quá trình sử dụng. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi, do đó người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản kinh phí khi không phải đun sôi nước lên mới có thể sử dụng.

    Được lắp ráp vô cùng tinh tế, cẩn thận từ các kĩ sư hàng đầu. Do đó trong quá trình sử dụng việc phát sinh bởi các vấn đề kĩ thuật là điều vô cùng hiếm hoi trong quá trình sử dụng.

    Đánh giá máy lọc nước geyser - Máy lọc nước sáng dạ
    Đánh giá máy lọc nước geyser – Máy lọc nước sáng dạ
    “Điểm trừ” của máy lọc nước nano Geyser Ecotar LB Nga
    Như chúng ta đã nói thì không có bất kì máy lọc nước nào hoàn hảo và không có bất kì nhược điểm nào cả; máy lọc nước nano Geyser Ecotar cũng vậy.



    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 chỉ phù hợp cho nguồn nước máy

    Chính vì sử dụng áp lực nước để hoạt động, do đó phải cần áp lực nước đủ mạnh thì máy mới có thể hoạt động được. Thông thường, khoảng cách từ bồn nước đến máy tối thiểu là 3,5m. Nhưng nhược điểm này không thành vấn để bởi đây là khoảng cách chúng ta hoàn toàn có thể đáp ứng được cho máy hoạt động.

    + Nguồn nước đầu vào của máy lọc nước nano Geyser Ecotar chỉ là nước máy. Do đó, nếu gia đình bạn sử dụng nước giếng khoan,..thì chưa phù hợp để sử dụng sản phẩm này.

    Trên là những ưu và nhược điểm của dòng máy lọc nước nano Geyser Ecotar LB Nga mà chúng ta đã cùng chuyên gia phân tích. Để biết được gia đình mình có phù hợp với sản phẩm hay không thì việc chúng ta nên lựa chọn được địa chỉ cung cấp máy lọc nước chính hãng, tư vấn một cách chuyên nghiệp. Hiện nay, Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập phòng chuyên gia nước thực hiện nhiệm vụ xét nghiệm tính chất nguồn nước, nghiên cứu xử lý nguồn nước từ đó các nhân viên tư vấn có thể căn cứ lựa chọn phương án xử lý phù hợp cho gia đình cùng đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, am hiểu kĩ thuật, tận tâm,..sẽ giúp bạn giải quyết những mối lo này.

    ĐỊA CHỈ BÁN MÁY LỌC NƯỚC TẠI HÀ NỘI & TP HCM:
    Hà Nội hội sở: 34 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam. Điện Thoại: 02439.116.888 – 0969.698.222
    Số 85 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Điện Thoại: 0963.487.482
    Số 23 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện Thoại: 0983.654.998
    Điện Biên: Số 80 Đường Võ Nguyên Giáp, Tổ 9 P. Nam Thanh. Tp Điện Biên. Điện Thoại: 0942.782.333 -02153.924.233
    Tham khảo thêm các sản phẩm máy lọc nước nano nào tốt, máy lọc nước geyser có tốt không và máy lọc nước geyser dl5 khác tại đây

Chia sẻ trang này