Đánh giá chiếc BlackBerry 9930 rất cổ điển những phong cách trong thiết kế , mẫu máy được yêu thích

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi sontan91, 13/12/16.

  1. sontan91

    sontan91 New Member

    BlackBerry đã nối gót Nokia rời khỏi mảng phụ kiện di động, tuy nhiên khá nhiều người tiêu dùng vẫn luyến tiếc cùng Phím bấm vật lý QWERTY và BlackBerry Hub - "linh hồn" của BlackBerry OS 10 nên đã tìm đường quay về cùng "Dâu đen".

    BlackBerry 9930 bản quốc tế sử dụng kiểu bố trí phím QWERTY

    Cụ thể, ngay sau khi có thông tin BlackBerry ngừng cung cấp phụ tùng và chuyển giao cho bất kể đối tác thứ 3 thực hiện gia công theo đơn đặt hàng của họ, người dùng BlackBerry trên toàn cầu toàn bộ tỏ ra tiếc nuối dù biết đó là quyết định sớm và muộn cũng phải đến.

    >> Trong khi thực hiện lựa chọn 9930 có xuất xứ rõ ràng, khách hàng sẽ có lựa chọn thêm cho gần như tất cả các mẫu điện thoại điện thoại blackberry 9930 duy nhất trong những mẫu điện thoại blackberry mang từ nước ngoài khá mới nhiều ở Việt Nam. Sau khi đợt xa hàng số lượng quy mô rộng điện thoại Blackberry 9930 từ châu âu & indonesia về đông đảo, mức mức giá 9930 cũng bị giảm theo thị trường.

    [​IMG]

    Có nguồn gốc của Blackberry 9930 Pháp

    Chiếc Blackberry 9930 Pháp này là hàng mới trăm phần trăm chưa qua sử dụng được mang từ nước ngoài trực tiếp từ Pháp về. Lý giải cho sự xuất hiện số lượng to của Blackberry 9930 này là do tất cả nhà mạng ở Pháp đang xả kho với số lượng quy mô rộng, và phiên bản này đang được rao phân phối ở mức tầm 5- 6 triệu, có nghĩa là rẻ hơn gần 1 nửa so cùng bản Quốc Tế đang được cung cấp có xuất xứ rõ ràng phân phối tại Dâu Đen.

    Sau đây là bất kỳ bước tương trợ quý khách xem lại Blackberry 9930 Pháp chuẩn 100%.

    Ở Việt Nam, khách hàng "Dâu đen" bị chia ra hai thái cực, một là họ bỏ hẳn BlackBerry và hai là lùng mua bởi lo ngại mất cơ hội trang bị khi BlackBerry không còn sản xuất nữa. nắm bắt được tình cảnh đó, 1 vài dân kinh doanh di động̣ mang từ nước ngoài đã âm thầm nhập về loạt BlackBerry 9930 "hàng Pháp" với Phím bấm bố trí phong cách AZERTY thay bởi QWERTY truyền thống với mức giá mua chỉ bằng phân nửa giá có xuất xứ rõ ràng niêm yết và rẻ hơn bản mang từ nước ngoài quốc tế từ 1-2 triệu đồng.

    >> Một phiên bản BlackBerry được đánh mức giá rất cao như Blackberry 9930 là một chiếc điện thoại mới được ưa chuộng, tuy chưa sở hữu các phiên bản giá Blackberry 9930 cũ tuy nhiên cùng mức giá phải nói là tốt nhất từ trước đến giờ thì quý khách không phải lo sợ bất kì điều gì.

    [​IMG]

    Không tương đương với tất cả các dòng di động̣ khác trang bị mặt trên thị trường là thường có gần như tất cả các code ẩn để quý khách hàng trang bị thể rà soát thiết bị. Để sở hữu thể xem lại hầu hết chức năng trên Blackberry 9930 Pháp thì khách hàng tải ứng dụng có tên là BBEV từ kho ứng dụng của Blackberry về. ứng dụng này trang bị thể giúp các bạn đánh giá đầy đủ tất cả chức năng cơ bản của máy như màn hình, Bàn phím, loa thoại, máy ảnh, cảm biến, touch pad,....Hãy TEST kĩ càng tất cả chức năng này, nhất là ở màn hình quý khách hy vọng phải rà soát kĩ xem có điểm chết và bị loang màu và không.

    Tiếp đến là lắp sim và thẻ nhớ vào để xem lại sóng và xem máy trang bị nhận thẻ nhớ hoặc không, cuối cùng hãy TEST tất cả phần cứng kèm theo thiết bị trang bị hoạt động xịn và không.

    >> Một số điểm về BlackBerry 9930 cần quan tâm đó là quý khách hàng phải lam quen với một Bàn phím AZERTY, đây là Phím bấm khác biệt cùng bàn phí QWERTY. Nên nhiều khi nếu muốn giá thay màn hình blackberry 9930 bạn cũng sở hữu thể đến cùng Thế Giới BlackBerry, chúng toi sẽ thay bàn phí QWERTY quốc tế cùng độ mềm cực chuẩn và độ bên lên tới trên 2 năm.

    Có thể đổi Bàn phím AZERTY sang chuẩn QWERTY?

    Trong khi đối mặt cùng kả năng "hàng dựng" vẫn còn bỏ ngỏ thì người dùng vẫn cần phải theo sát khi mua bất kỳ mẫu BlackBerry hàng Pháp này. 1 vài bên rao cung cấp cố tình nhập nhằng không ghi rõ xuất xứ và đặc tính của thành phẩm (sử dụng xu hướng bố trí Phím bấm AZERTY thay bởi QWERTY chuẩn), một số bên vẫn ghi tuy nhiên lại đi kèm theo thông tin rò rỉ "khách mua chỉ cần vào Setting và sửa lại thiết lập cho Bàn phím về QWERTY là xong"?! vài điều đơn vị bán lẻ thì tỏ ra chuyên nghiệp hơn khi triển khai dịch vụ thêm gói dịch vụ thay Phím bấm sang QWERTY và bù thêm 200-300 ngàn đồng.

Chia sẻ trang này