Đánh giá cấu hình MacBook Air 2020 – chip Intel 10

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi Doan Gam, 19/1/21.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    Apple cho biết, hiệu năng MacBook Air 2020 mới gần đôi so với thế hệ trước. Đây là lần đầu tiên hãng trang bị chip Intel 10, con chip đầu tiên trên tiến trình 10nm của Intel. ≫> mua MacBook Air 2020 giá tốt nhất mới tại shopduck giảm 30%

    Apple đã chính thức ra mắt cái MacBook đầu tiên dùng chip Intel thế hệ thứ 10 có hiệu năng mạnh mẽ, bên cạnh đó sản phẩm vẫn được hưởng những ưu điểm khác trong khoảng thế hệ 2018, 2019. Để biết rõ hơn về vật dụng lần này hãy cộng ShopDunk đi Tìm hiểu MacBook Air 2020 – liệu những nâng cấp được chỉ ra dưới đây mang đủ thuyết phục người dùng nâng cấp không?

    1. Ngoài mặt và màn hình Macbook Air 2020 – sang trọng, tinh tế

    MacBook Air mới thừa hưởng những gì đẳng cấp nhất của thế hệ trước, vẫn ngoại hình y chang MacBook Air 2018 & 2019. Máy được thiết kế mang tiếng nói nguyên khối nhôm khôn xiết ấn tượng. Nhưng giả dụ so về kích thước và trọng lượng MacBook Air 2020 sở hữu vẻ dài hơn và nặng hơn. Máy mang kích thước lần lượt: 30.41cm x 21.24cm x (0.41-1.61cm) và nặng một,29kg.

    [​IMG]
    MacBook Air mới được hưởng những gì đẳng cấp nhất của thế hệ trước

    Màn hình máy vẫn phổ biến mang kích thước 13,3 inch, tỉ lệ 16:10. Song song máy còn đi kèm coong nghệ IPS và tấm nền LED – backlit cộng tấm kính cao cấp. Độ phân giải trên MacBook Air 2020 là 2560 x 1600, tương trợ hiển thị hơn 4 tỷ màu. Sở hữu những Con số này, người dùng hoàn toàn lặng tâm về độ hiển thị hình ảnh, con chữ trên màn hình đều sống động và sắc nét.

    một điều đặc thù, Apple đã tiêu dùng công nghệ True Tone, đây là côn nghệ tự điều chỉnh màu sắc để thích hợp sở hữu môi trường người dùng. Có thể Nhận định đây là khoa học hoàn hảo cho những đồ vật tương trợ nó. Khoa học này cũng có thể tắt đi trùng hợp cần dùng đến.

    2. Nhận định cấu hình MacBook Air 2020 – chip Intel 10

    Apple cho biết, hiệu năng MacBook Air 2020 mới sắp đôi so với thế hệ trước. Đây là lần trước hết hãng đồ vật chip Intel 10, con chip đầu tiên trên tiến trình 10nm của Intel. Sở hữu Intel 10, hãng cũng công bố: chíp Core i3 có 2 lõi và 4 luồng, khi mà Core i5 và Core i7 đều với 4 lõi và 8 luồng.

    Đồ họa Intel Iris Plus mới sẽ hỗ trợ hiệu năng đồ họa tốc độ hơn đến 80%. Chính do đó những hoạt động chuyên sâu về đồ họa như chơi game và chỉnh sửa video sẽ nhanh hơn bao giờ hết.

    [​IMG]Apple cho biết, hiệu năng MacBook Air 2020 mới sắp đôi so với thế hệ
    mới







    Mặc định MacBook Air 2020 được vật dụng sẵn RAM 8GB và sở hữu thể nâng cấp lên 16GB. 8GB là tham số RAM mặc định, giả dụ muốn lên 16GB khách hàng phải nâng cấp trong khoảng nhà máy Apple. Bộ nhớ SSD được trang bị rẻ nhấp là 256GB, 512GB, 1TB và 2TB, các bạn có thể tùy chọn cho riêng mình. Cả 2 bộ nhớ này khi đã xuất xưởng đều không thể thay thế dược vì nó là mặc định.

    3. Dung lượng pin trên MacBook Air 2020

    Apple trang bị cho MacBook Air 2020 cục pin lithium-polymer dung lượng 49.9 WHr, đi kèm với ấy là củ sạc USB-C 30W. Với cục pin này MacBook Air 2020 sở hữu thể tiêu dùng liên tiếp đến 11 giờ khi lướt web, xem phim. Việc ước tính thời lượng pin đã được vận dụng trong 1 bài test căn bản.

    4. Bàn phím trên MacBook Air 2020

    Ở thế hệ trước bàn phím cánh bướm được xem là điểm tối cần phải thay đổi. Đến máy tính 2020 mới, hãng đã tích hợp một bàn phím yêu thuật rất tinh tế. Bàn phím yêu thuật này mang cơ chế hoạt động thuần tuý và sắp giống có Magic Keyboard. Mang bàn phím yêu thuật này, đã nhận được phổ thông lời khen hăng hái từ khách hàng. Các phím mũi tên T- đảo ngược, giúp quý khách dễ dàng chuyển động qua những cái mã lệnh, hay đoạn text.

    [​IMG]
    Bàn phím trên MacBook Air 2020

    bên cạnh đó, ở MacBook Air 2020, bàn vận động chuột còn được ngoại hình to hơn so sở hữu MacBook Air 2017. Bàn vận động chuột rộng đem đến cảm giác trải nghiệm thả sức hơn.

    5. Nhận định tính bảo mật trên Macbook Air 2020

    Ngoài những đặc điểm về cấu hình, MacBook Air 2020 còn khá an toàn mang chế độ bảo mật tiện dụng cao cấp từ Touch ID. Máy được tích hợp tiêu dùng dấu vân tay để bảo mật. Chỉ cần đặt ngón tay lên cảm biến Touch ID và Unlock máy. Các bạn sở hữu thể sử dụng dấu vân tay để tróc nã cập nhanh vào tài liệu bị khóa, hoặc ghi chú,…

    [​IMG]
    MacBook Air 2020 còn hơi an toàn với chế độ bảo mật dễ dàng cao cấp trong khoảng

    Touch ID

    Tính bảo mật và thuận lợi cao cấp của Touch ID được tích hợp ngay trên MacBook Air. Chỉ cần đặt ngón tay của bạn lên cảm biến Touch ID và Unlock loại máy của bạn. Có Touch ID, thông tin cá nhân của bạn sẽ ở chế độ riêng tây, bởi thế quý khách hoàn toàn với thể lặng tâm khi sử dụng các vận dụng trên máy.

    Máy tiêu dùng chip bảo mật Apple T2, chip T2 cũng đem lại khả năng bảo mật mới tương đối cao cho máy tính quý khách.Và tín hiệu hình ảnh của chip T2 hoạt động với camera FaceTime HD để cho phép lập bản đồ, kiểm soát phơi sáng được cải thiện.

    6. Một số tính năng khác

    MacBook Air 2020 cũng mang lại âm thanh thấp nhất mang thể. Loa âm thanh được ngoài mặt nổi và sản xuất âm trầm gấp đôi thế hệ trước. Am lượng loa cũng lớn hơn đến 25%. Hệ thống camera FaceTime được nâng cấp thêm về độ phân giải giúp người dùng mang thể gọi điện thảo luận mang nhau.

    [​IMG]
    MacBook Air 2020 cũng mang lại âm thanh tốt nhất mang thể

    Máy vẫn ko sở hữu gì đổi thay về kết nối wifi và Bluetooth. Bluetooth 5.0 mang khả năng truyền xa hơn 4 lần và tốc độ tốc độ hơn gấp hai lần so sở hữu phiên bản trước.

    Sau khi Tìm hiểu MacBook Air 2020 sở hữu thể thấy được vật dụng đã đích thực khiến người dùng bất ngờ mang 1 hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên thế hệ hứa hẹn cho quý khách các trải nghiệm thật sự tuyệt vời sở hữu bàn phím cắt kéo cùng với ấy là tính bảo mật cực kỳ an toàn với con chip T2. Ngoài ra còn hàng loạt tính năng đang chờ bạn khám phá! Đừng quên cập nhật thông báo tại ShopDunk nha!

Chia sẻ trang này