Đào bới ngoại thất trên ô tô

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi kalzen, 25/5/20.

  1. kalzen

    kalzen Member

    Nắp capô, lưới tản nhiệt, vô lăng hay cần số… là những bộ phận căn bản trên xe hơi mà có lẽ rằng ai ai cũng từng nghe qua, nhưng liệu có bao nhiêu người hiểu được công dụng của chúng?

    thiết kế bên ngoài
    Nắp ca-pô: Là phần khung sắt kẽm kim loại ở phía đầu xe có chức năng bảo đảm cho khoang động cơ, rất có thể đóng mở để bảo dưỡng và sửa chữa thay thế các bộ phận bên trong.

    Lưới tản nhiệt: hầu như ô tô đều trang bị lưới tản nhiệt ở mặt trước để bảo đảm bộ tản nhiệt và động cơ, đồng thời được chấp nhận không khí luồn vào bên trong. Không chỉ có thế, lưới tản nhiệt có thể được đặt ở một trong những vị trí như phía đằng trước bánh xe (để làm mát hệ thống phanh) hoặc trên phía đằng sau xe, so với các xe có động cơ đặt sau.
    [​IMG]

    các bộ phận ở ngoại thất chiếc ô tô
    Đèn pha: Là dòng thiết bị chiếu sáng thường đặt ở cả 2 góc trái phải nối sát giữa nắp capô & mặt trước của xe. Đèn pha tạo ra luồng sáng mạnh & tập kết, chiếu ngang mặt đường & có công dụng chiếu sáng khoảng tầm 100 m. Đèn pha có thể được dùng kết phù hợp với đèn cốt (đèn chiếu gần) trong cùng một chóa đèn, hoặc lắp bổ sung cho độ chiếu sáng Gia Công.
    Cản: Là cấu tạo nối liền hoặc được tích hợp vào phần bên trước và phía đằng sau của ô tô để hấp thụ lực tác động ảnh hưởng khi xảy ra va chạm, đóng góp phần giảm thiểu chấn thương cho tất cả những người ngồi trong xe & hư hại ở những bộ phận khác.
    Kính chắn gió: là một trong những dạng cửa sổ kính nằm ngay phần bên trước của xe hơi, không chỉ là có công dụng chắn gió, bụi, mưa… vào trong xe, mà còn tham gia vào vấn đề ngày càng tăng độ cứng vững cho kết cấu xe & bảo vệ tin cậy cho hành khách trong 1 số trường hợp va chạm.
    Gương chiếu hậu: Là gương được gắn bên góc của hai cửa trước nhằm hỗ trợ người lái nhìn thấy Quanh Vùng phía sau & 2 bên của chiếc xe.
    [​IMG]
    Xem thêm: https://gumroad.com/camnanghaiphong/p/mua-xe-o-to-hang-nao-ban-l-i-it-l-nh-t-hi-n-nay

Chia sẻ trang này