Đành tan nỗi lo lắng về giá dịch vụ thẩm định giá trị cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi soanabc, 13/3/20.

  1. soanabc

    soanabc Member

    Bạn đang băn khoăn về giá cả của dịch vụ thẩm định giá trị doanh nghiệp cao và nhiều thủ tục, hãy tham khảo bài viết sau để tìm được địa chỉ tốt để sử dụng dịch vụ với giá ưu đãi.
    xem thêm tại : http://adac.com.vn/ban-tin/dich-vu-tham-dinh-gia-tri-doanh-nghiep-404
    1. Thẩm định giá trị doanh nghiệp có những lợi ích gì?

    [​IMG]

    Giá trị doanh nghiệp được bao quát hơn, kết quả thẩm định là cơ sở quan trọng giúp người dùng có những quyết định hợp lý hơn đối với các vấn đề chủ yếu sau:

    a) Tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh được các cơ quan quản lý ban ngành nhà nước nắm được. Có các chính sách quản lý cụ thể hơn cho từng doanh nghiệp như: thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế tài sản, các loại thuế khác,..

    b) Nâng cao hiệu quả hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp hơn nhờ những giải pháp cải tiến quản lý cần thiết. Lợi nhuận của doanh nghiệp được kiểm soát tốt hơn.

    c) Thẩm định giá trị doanh nghiệp là cơ sở giúp giải quyết, xử lý các vấn đề tranh chấp nảy sinh giữa các cổ đông của doanh nghiệp với nhau. Khi cần phân chia cổ tức, góp vốn hoặc xử lý các vi phạm hợp đồng,…

    d) Các tổ chức cá nhân và công chúng có thể dễ dàng chọn lựa, quyết định đầu tư mua bán, chuyển nhượng các loại chứng khoán do doanh nghiệp phát hành trên thị trường tài chính.

    e) Đây cũng là cơ sở giúp sáp nhập, chia tách, giải thể, thanh lý, liên doanh,… doanh nghiệp…



    2. Chi phí thẩm định là bao nhiêu?

    Thẩm định giá doanh nghiệp ngày nay xuất phát từ các nhu cầu của khách hàng,.. Từ các hoạt động mua bán, sáp nhập. Các giao dịch này diễn ra thường xuyên và phổ biến trên thị trường. Vì vậy để thực hiện được giao dịch đó, cần có sự đánh giá trên phạm vi rộng của các yếu tố tác động tới doanh nghiệp. Và giá trị doanh nghiệp là một yếu tố chính có tính chất quyết định. Đây là căn cứ trực tiếp để người ta thương thuyết với nhau trong tiến trình giao dịch mua bán.

    Dịch vụ thẩm định giá của công ty ADAC là một sẽ giúp doanh nghiệp có độ chính xác cao. Giúp các nhà đầu tư có thể phát hiện,.. Bổ sung những thiếu sót trong từng nội dung phân tích của dự án. Kết quả thẩm định chính xác, chi phí thẩm định có giá tốt, tiết kiệm.

    [​IMG]
    Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để hưởng được chính sách giá ưu đãi nhất từ công ty.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: adac.com.vn

Chia sẻ trang này