ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI - ĐỊA CHỈ UY TÍN MUA BÁN MÁY CNC CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HỒ CHÍ MINH

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi Đặng Liễu Đông Phương, 5/5/17.

  1. Tìm đúng địa chỉ mua máy CNC chính hãng, chất lượng với giá rẻ là điều tưởng dễ nhưng lại không hề đơn giản. Nếu bạn băn khoăn không biết mua máy CNC ở đâu thì an tâm, bạn hãy tìm đến Đông Phương Hà Nội. Chúng tôi không chỉ có các chương trình hỗ trợ tốt nhất cho khác hàng mua máy CNC và bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất.

    Đông Phương Hà Nội là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy CNC trên thị trường Việt Nam. Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và chế tạo máy CNC, các sản phẩm máy CNC Đông Phương đã được thị trường đánh giá cao,và nổi tiếng với những chiếc máy CNC đục gỗ 3D.

    Các dòng máy CNC Đông Phương được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng bề bỉ mà vì Đông Phương Hà Nội đã cho ra mắt rất nhiều các khổ máy CNC khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng tại thị trường Việt Nam.

    Tuy nhiên đối phó với việc máy CNC trên thị trường dựng theo máy CNC Đông Phương cũng là vấn đề khiến hãng phải đau đầu. Thực tế thì những nhãn hiệu nào càng được ưa chuộng thì càng bị làm giả nhiều và không ít khách hàng đã phải bỏ tiền ra để mua những chiếc máy CNC không phải do Đông Phương Hà Nội sản xuất. Hôm nay chúng tôi cũng sẽ chia sẻ luôn với các bạn cách để phân biệt những chiếc máy CNC của Đông Phương Hà Nội.

    1. Cách phân biệt máy CNC do Đông Phương sản xuất:
    - Màu sắc: Máy của Đông Phương Hà Nội chia làm 3 màu chính: dòng máy CNC đục tượng có màu xám,dòng máy CNC 3 trục khổ lớn có màu đỏ tươi làm chủ đạo, còn dòng máy CNC mini có màu vàng tươi.

    [​IMG]


    - Máy CNC Đông Phương được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt cho củ Spindle, hệ thống đèn báo lỗi hiện đại, hệ thống đèn Led chiếu sáng khu vực làm việc,....

    [​IMG]


    - Và đặc biệt máy CNC do Đông Phương Hà Nội sản xuất có khung bệ vững chắc, điều này thể hiện qua bài TEST đặt chiếc xe nâng nặng 4 TẤN lên mặt bàn máy mà máy không hề bị ảnh hưởng gì.

    [​IMG]

    2. Tại sao nên mua máy CNC do Đông Phương Hà Nội sản xuất
    Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy CNC, Đông Phương Hà Nội sẽ đảm bảo cho khách hàng những vấn đề sau:

    Máy có nhiều khổ khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn: từ máy khổ lớn đến máy khổ mini.

    - Bạn sẽ được bảo hành máy với thời gian dài: 3 NĂM phần cơ khí, 1 NĂM phần điện. Điều quan trọng là trong quá trình bảo hành chúng tôi bảo hành theo cơ chế 1 đổi 1 cho khách hàng.

    - Bạn sẽ được hỗ trợ chuyển giao công nghệ và hỗ trợ mẫu CNC miễn phí. Bên cạnh đó trang mẫu CNC free hỗ trợ khách hàng olnine đã được đưa và sử dụng và được khách hàng đánh giá cao với những mẫu CNC đẹp

    - Hỗ trợ Scan quét mẫu miễn phí cho khách hàng tại công ty.

    Còn chần chờ gì nữa quý khách hãy đến ngay Đông Phương Hà Nội để sở hữu cho mình 1 chiếc máy CNC phù hợp nhất với nhu cầu. Nếu cần chúng tôi tư vấn hỗ trợ thêm thông tin gì về máy CNC bạn hãy gọi số hotline: 01696.883.888 nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.


    >> Quý khách nên xem những mẫu máy CNC mới nhất để lựa chọn một chiếc máy CNC phù hợp với nhu cầu đầu tư.

Chia sẻ trang này