ĐÔI GIÀY ADIDAS YEEZY hứa KHUYNH ĐẢO NẲM 2018

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi ngocanh2702, 11/12/18.

  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Yeezy tiếp tục giúp adidas mang nhiều khách tới shop của họ hơn với adidas Yeezy Desert Rat 500 “Blush”. Tháng 4/2018, adidas vừa giới thiệu mẫu giày Yeezy Desert Rat 500 “Blush”, tức khắc họ phải gắn bản “hết hàng" từ website tới shop, mặc dù giá giày adidas Yeezy không hề rẻ. Hình ảnh người dùng phải xếp hàng tại adidas Bitexco dần trở thành thân thuộc với tín đồ giày sneaker Việt Nam.

    Adidas Yeezy 500 Blush được Kanye West giới thiệu với sự pha trộn giữa cá tính retro và hiện đại và tiên tiến. Với phối màu mang cái tên rất epic “Super Moon Yellow”, phiên bản Yeezy 500 Blush được trang bị phần upper làm trong khoảng vải lưới đi kèm 1 số chi tiết bằng da lộn.



    Giày Adidas Yeezy 500 Blush tan – Một phiên bản Sneaker thuộc dòng giày Chunky đồ sồ được ra mắt nửa đầu 2018, nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của phần đông những thành viên cộng đồng Sneaker, Hypebeast thời kì mới đây, hội tụ vào ngoại hình độc, dị có phần táo bạo của nó. Nếu các bạn đã sở hữu phiên bản này, hãy cho chúng mình biết cảm nhận, nếu chưa, hãy cùng Fandy Nhận định thật tường tận kiểu dáng mới tinh của ông chủ YEEZY qua bài viết dưới đây và thử tậu câu tư vấn tại sao nó lại gây tranh luận đa dạng như thế nhé!

    [​IMG]



    kiểu dáng và chất liệu trên giày Adidas Yeezy 500 Blush tan

    Giày Yeezy 500 màu tan mang ngoại hình và một form dáng hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại. Kết cấu giày gần như hợp thành thể hợp nhất liền mạch nhau nhưng vẫn dựa trên 2 thành phần chính là Midsole & Upper. Cả Midsole lẫn Upper có vẻ như đều lấy cảm hứng từ bàn chân của một loại động vật, quái vật nào đó vậy. Trong khi nửa thân dưới được đúc tạo bởi cao su cứng với các các con phố vát cong uốn lượn lồi lõm thì nửa thân trên cũng vượt bậc không kém cộng chất Mesh dày dặn, cứng cáp, được ngoại hình theo form nhọn dần về mũi giày.

    Phiên bản màu Tan cũng là phối màu Ban đầu và duy nhất cho tới trước sự xuất hiện của phối màu All Black, một phối màu khá thời thượng, đều đặn xuất hiện trong các sản phẩm Sneaker & phong cách vừa qua, vừa giúp việc mix đồ thuận tiện hơn những vẫn giữ sự nổi trội.

    [​IMG]

    điểm thu hút có trong giày Yeezy 500 Blush tan

    kèm theo, đây là sản phẩm của Aiddas & Kayne West nên cứng cáp sẽ chẳng thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng đặc biệt từ cả hai tăm tiếng.

    Một nhấn nhá ưu việt khác chính là thiết có một không hai của sản phẩm. Từng thành phần, từng vị trí đều mang mảng, khối rời rạc đặt trên một bộ sườn phần đông nguyên khối, cho tạo hình của nó gần giống với một bàn chân quái thú nhất, đấy cũng là cảm hứng chính mà ngay trong khoảng đầu Adidas, cả Mr.Kayne muốn hướng tới lúc bắt tay vào tiến hành Công trình Adidas Yeezy Blush 500 này.

    công nghệ tích hợp của giày Adidas Yeezy 500 màu tan

    phương pháp bộ đệm Boost – nói về Adidas là nhắc về các thao tác đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy Blush 500 x Off-White trên đây ko phải ngoại lệ lúc họ vừa mang đến một kiểu dáng thật dị biệt, vừa không quên tích hợp những phương pháp tiên tiến thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác lâu bền giúp bạn cảm thấy thả phanh, thao tác đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này

    Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự giải đáp tới từ đội ngũ viên chức tận tâm năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

    tuy thế muốn mua một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ thông mẫu mã, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ ưng ý.

    tìm quần áo , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt chi phí phải chăng ở đâu?

    Ngày nay trên thị trường có rất nhiều Hãy liên hệ sớm nhé sản xuất các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho nam giới. Tuy vậy muốn mua một sản phẩm hàng hiệu, có chi phí phải chăng, phổ quát thiết kế, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ ưng ý.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

    Fandy là shop bậc nhất là điểm tới duy nhất Mọi chi tiết liên hệ: độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng bắt mắt

    không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

    Lý do các bạn nên tìm mua tại Fandy

    lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời trang phục vụ chuyên nghiệp, nồng nhiệt trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

    thông tin Hãy liên hệ sớm nhé :

    các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

    tuy vậy muốn tìm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ biến bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ hài lòng.

    Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

    Lý do bạn nên sắm tìm tại Fandy

    khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, tận tình trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

    Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop dài lâu

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những đề nghị của mình

    shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp bắt mắt tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

    Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

    Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với các thông báo có lợi này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

    Chúng tôi cam kết:

    [​IMG]



    bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn có giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn tỉ mỉ và tận tình nhất

    409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

    ✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909




































    .

Chia sẻ trang này