Ăn gì để giảm cân nhanh trong một tuần

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi nguoiduatin, 14/7/18.

  1. nguoiduatin

    nguoiduatin Member

    Vấn đề cân nặng đang là nỗi lo nhức nhối không chỉ riêng của chị em phụ nữ mà cả cánh đàn ông. Một thân hình quá khổ làm cho bạn mất tự tin với mọi người xung quanh. Vì thế làm sao để giảm cân nhanh trong một tuần ? Giảm cân nhanh sao cho an toàn và hiệu quả nhất? Là câu hỏi đang được nhiều người rất quan tâm. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thực phẩm giúp giảm cân an toàn, nhanh chóng.
    • [*]BÔNG CẢI XANH
    [​IMG]
    Ăn gì để giảm cân nhanh
    Là thực phẩm giàu dinh dưỡng và chất xơ có nhiều công dụng như chống lão hóa, hổ trợ tiêu hóa, kiểm soát bệnh tiểu đường, chống ung thư. Là một trong những thực phẩm được nhiều huấn luyện viên thể hình, khuyến khích những người thừa cân, béo phì nên sử dụng hằng ngày. Các chất xơ có trong bông cải xanh giúp ta ăn mau no nhưng lại rất ít calo. Ngoài ra trong bông cải xanh có chất một chất gọi là glucoraphanin, giúp thiết lập lại quá trình chuyển hóa tế bào của bạn. Làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể tốt cho người bị mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ. Vì thế hãy sử dụng bông cải xanh thường xuyên để có thân hình cân đối và cải thiện sức khỏe tốt hơn.
    • [*]CÀ CHUA
    [​IMG]
    Cà chua
    Là loại thực phẩm giàu vitamin A và C cùng chất Lycopene rất tốt cho sức khỏe con người. Cà chua chứa ít chất béo, mà ngược lại chứa rất nhiều chất xơ và đặc biệt là nước. Giúp chúng ta ăn mau no, nhưng lại rất ít năng lượng. Vitamin C có trong cà chua giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng sử dụng cho cơ thể. Cà chua có giá khá rẻ, dễ mua và dễ tìm vì thế hãy dùng cà chua thường xuyên để có một thân hình mơ ước.
    • [*]TRỨNG
    [​IMG]
    Ăn gì để giảm cân nhanh
    Được xem là thức ăn giàu dinh dưỡng nhất trên thế giới. Trứng gà chứa hầu hết các vitamin, khoáng chất thiết yếu, cùng hàm lượng protein cao. Ăn trứng gà sẽ giúp bạn dễ cảm thấy no và kéo dài. Khiến bạn sẽ ít đói trong bữa ăn sau, khiến ta ăn ít hơn. Đồngnghĩa với năng lượng nạp vào trong cơ thể sẽ ít hơn, giúp ít lớn cho việc giảm cân. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá lạm dụng, chỉ nên ăn từ 1 đến 2 quả/ngày.
    • [*]GẠO LỨT
    [​IMG]
    gạo lứt
    Võ của gạo lứt chứa một phần lớn chất xơ, vitamin B1, B2, B6, canxi, selen, glutathion (GSH), sắt, magiê, kali và natri…. Các nhóm vitamin nhất là B1 giúp chuyển hóa mỡ khi ăn vào thành năng lượng. Ngăn ngừa cơ thể hấp thụ chất béo xấu, gây tăng cân. Ngoài ra chất xơ có trong gạo lứt giúp no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì thế hãy thêm gạo lứt vào thực đơn giảm cân của mình ngay hôm nay nhé.
    • [*]BÍ NGÔ (BÍ ĐỎ)
    [​IMG]
    Ăn gì để giảm cân nhanh
    Trong bí đỏ có hàm lượng chất xơ rất lớn giúp giảm hấp thụ chất béo hiệu quả. Ngoài ra một số thành phần giúp bạn điều chỉnh lượng đường trong máu và hạn chế tích trữ đường ở dạng chất béo. Giúp ít rất lớn trong việc giảm cân, mang lại hiệu quả cao hơn.
    • [*]DƯA HẤU
    [​IMG]
    Dưa Hấu
    Dưa hấu có lượng calo thấp nhưng chứa hàm lượng dinh dưỡng và nước cao. Ăn dưa hấu không những giúp giải khát, giải nhiệt, đẹp da mà còn có tác dụng giảm cân. Nhờ lượng vitamin C, vitamin A, cùng nhiều khoáng chất như canxi, magiê, sắt, có trong dưa. Giúp loại bỏ các chất béo dư thừa ra cơ thể chuyển hóa chúng thành năng lượng. Để chúng ta mau có được cân nặng như ý.

    Ngoài ra bạn có thể kết hợp uống trà giảm cân ZOZOMOON như là thức uống thông thường. Ngoài việc hổ trợ giảm cân tốt nhờ chất Polypheno có trong trà tím. Còn có công dụng chống lão hóa, thải độc tố, cải thiện da, và ngăn ngừa bệnh.

Chia sẻ trang này