Ăn cái gì để nhũ hoa màu hồng

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi giangdaigia10, 5/12/14.

  1. giangdaigia10

    giangdaigia10 Member

    Chào thầy thuốc! Sau khi sinh bé không hiểu sao nhũ hoa em đen sạm lại. Em muốn nhờ thầy thuốc tư vấn giúp xem ăn gì để làm hồng nhũ hoa hiệu quả. Tại em đang trong thời gian cho con bú nên dễ thực hành bằng món ăn ạ. Cảm ơn thầy thuốc nhiều! (Thanh Hương – Hà Nội)

    Trả lời:

    Chào Thanh Hương!

    Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Nhũ hoa thông thường sẽ có màu sắc tươi hồng xinh xắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng được tạo hóa tặng thưởng vẻ đẹp quyến rũ của đầu nhũ hoa. Nhiều người bẩm sinh nhũ hoa đã đen sạm nhìn mất thẩm mỹ. Hoặc khi lớn lên do tác động của nhiều nhân tố như cọ xát, cho con bú…cũng làm nhũ hoa thâm đen lại. nguyên cớ chính của hiện tượng này là do sự tăng sinh melanin dưới da làm da trở thành đen sạm hơn. do vậy, việc làm hồng nhũ hoa là cần thiết để lấy lại sự tự tin khi gần chồng.
    [​IMG]Đồ ăn chỉ giúp hỗ trợ làm hồng nhũ hoa
    hiện, có nhiều cách làm hồng nhũ hoa và cách làm hồng bằng ăn uống cũng được nhiều người ứng dụng. Do đó, chúng tôi rất hiểu tại sao bạn Thanh Hương lại gửi câu hỏi về hòm thư tham vấn để hỏi xem ăn gì để làm hồng nhũ hoa? Theo nghiên cứu, những loại thức ăn giàu vitamin, protein…cũng góp phần kích thích làm hồng nhũ hoa tương đối tốt. Bạn có thể dùng các loại rau xanh, hoa quả tươi nhiều như rau cải, rau lang, súp nơ…và trứng, sữa, cá, đậu nành. Song bạn nên nhớ rằng những loại thức ăn này chỉ giúp cải thiện phần nào sắc thâm mà phải ứng dụng trong thời kì lâu dài. Cho nên cách tốt nhất là đến với thẩm mỹ viện uy tín để được chuyên gia tư vấn điều trị bằng công nghệ cao.

    Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, hiện đang ứng dụng công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng Laser Biotic. Đây là công nghệ của Mỹ kết hợp sử dụng tinh chất đặc trị có khả năng làm hồng nhũ hoa nhanh mà không gây bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe. Nếu trường hợp bạn còn cho con bú bận rộn không có thời gian di làm thì hãy ứng dụng bằng việc bổ sung ăn uống trước. Sau khi cai sữa cho con hãy đến với chúng tôi điều trị bằng công nghệ cao, đảm bảo chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất cho hiệu quả mãi mãi không tốn thời kì cũng như kinh phí của bạn.

    Chúc bạn sớm có được nhũ hoa tươi hồng thiên nhiên!
    thầy thuốc tham vấn
    Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Chia sẻ trang này