Ý tưởng “cất đồ” thông minh cho nhà chật

Thảo luận trong 'Ẩm thực Á' bắt đầu bởi tuminhvo379, 16/2/17.

  1. tuminhvo379

    tuminhvo379 Member

    Lưu trữ là vấn đề hơi đau đầu đối mang nhà chật. khiến sao để cất hết đồ bỗng tìm nhà trọ ở sài gòn nhiên mang đa dạng diện tích? những ý tưởng sáng tạo dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.
    sở hữu môi trường sống nhỏ hẹp, bạn chẳng thể bày phần lớn đồ đạc lên bề mặt bởi tương tự vừa rối mắt vừa thiếu ko gian cho những sinh hoạt khác. giải pháp của bạn là phải “giấu đồ” đi, nhưng giấu vào đâu? Hãy tham khảo những cách thức “giấu” thông minh sau:

    [​IMG]

    • 1
      Giường và sàn phòng ngủ


      Lưu trữ đồ dùng trong ngăn kéo dưới gầm giường là cách thức khiến hơi rộng rãi và số đông mọi người đều biết về việc này, thế nhưng thi thoảng người lại hình dung việc lưu trữ dưới nền sàn. Đây thực sự là bí quyết rất khéo léo sáng tạo và giúp bạn tận dụng triệt để không gian trong 1 căn phòng nhỏ. Vấn đề là lúc tạo hộc dưới sàn nhà, bạn cần xử lý thấp việc chống ẩm ướt và mối mọt để đồ tiêu dùng được bảo quản rẻ

      Hãy xử lý chống ẩm mốc chăm chút khi chọn bí quyết lưu trữ dưới sàn nhà.
    • 2
      Đầu giường


      có phần đầu loại giường sở hữu bề dày lớn như thế này, bạn hoàn toàn có thể tích hợp nhà trọ Quận Thủ Đức những ngăn kệ bên trong dưới dạng lưu trữ ẩn. Nơi đây sẽ rất thích hợp để bạn lưu trữ sách truyện, các món đồ riêng tư, vỏ chăn, gối hay bất cứ thứ gì bạn cho là thiết yếu.

      Lưu trữ ẩn thông minh và khéo léo ở đầu giường.
    • 3
      Sàn giật cấp


      cộng có hệ thống tủ âm, bạn mang thể tạo một mặt sàn giật cấp như thế này để "cất giấu" hầu hết đồ chưa sử dụng đến và chia không gian chức năng thành 2 phần riêng biệt.

      những ngăn lưu trữ to được tạo ra bằng cách thức giật cấp sàn.
    • 4
      Bậc cầu thang


      Mỗi bậc cầu thang sẽ là một ngăn lưu trữ nhỏ, bạn có thể dùng dạng ngăn lật hoặc ngăn kéo rút mang ý tưởng này. các ngăn nhỏ này sẽ cung ứng thêm hơi phổ quát không gian để bạn tha hồ lưu trữ đồ đạc mà ko lo về diện tích đó

      cách tận dụng bậc cầu thang để làm cho chỗ lưu trữ cũng hơi phổ quát và có ích.
    • 5
      Ghế tích hợp ngăn đựng


      ai cũng biết nội thất đa năng hết sức có ích cho nhà chật. những nội thất thế nào còn phụ thuộc vào từng không gian sống cụ thể. thí dụ như loại ghế dạng hộp mang rộng rãi ngăn cất hết sức hữu ích để đựng bát, đĩa trong phòng ăn. Ngăn kéo dưới ghế phòng khách dễ dàng để mau chóng sản xuất thêm cốc chén cho khách tới chơi nhà.

      một chiếc ghế đa chức năng trong phòng ăn sở hữu thể phát triển thành tủ đụng phần nhiều bát đĩa, cốc chén dự phòng.

      Ngăn chứa dưới gầm ghế nhanh chóng cung ứng thêm cốc, chén cho khách.
    • 6
      Lưu trữ ẩn trong không gian chết


      1 góc ko gian chết như bức tường ngăn bí quyết bếp và phòng khách này chẳng hạn cũng sở hữu thể được tận dụng để tạo kệ lưu trữ ẩn nhờ ray kéo. Đây quả là phương pháp khiến thông minh cơ mà lưu trữ được đa dạng đúng không nào?

      Ngăn đựng đồ ray kéo tiết kiệm diện tích và siêu gọn gàng.
    • 7
      “Hầm bí mật” dưới giường


      một chiếc giường được ngoài mặt đặc thù, mang cơ chế nâng thuần tuý, lúc phần đệm được nhà trọ Quận Phú Nhuận lên sẽ tạo khoảng trống bên dưới để bạn thoả thích đựng giữ đồ dùng như: va li, giấy vệ sinh, sách báo…

      một chiếc giường nâng sẽ giúp bạn lấy, đựng đồ thuận lợi hơn.

Chia sẻ trang này