Ông bố chế ô tô siêu dị chở con đi học "sợ" bị tịch thu xe

Thảo luận trong 'Ẩm thực Á' bắt đầu bởi tuminhvo379, 25/9/17.

  1. tuminhvo379

    tuminhvo379 Member

    mang niềm mê say thông minh, trong vòng 1 năm, Bạc trùm xe máy anh Sơn đã tự mày mò và chế tác ra mẫu xe ô tô siêu dị trong khoảng những bộ phận của dòng xe win cũ để đón đưa đứa con đi học.
    • Cha tự chế ô tô siêu dị chở con đi học, Baga givi Giám đốc Sở GTVT đề cập gì?

    ≫> Cha tự chế ô tô siêu dị chở con đi học, Giám đốc Sở GTVT đề cập gì?

    Phá xe win cũ để khiến xe ô tô siêu dị

    Ngày 18/12, chúng tôi đã tậu về nhà anh Nguyễn Kim Sơn (36 tuổi, trú xóm một, phố Bài Sơn, Đô Lương, Nghệ An), người đã tự chế tác ra dòng xe ô tô siêu dị gây xốn xang dư luận thời gian qua.

    Anh Sơn san sẻ, anh vốn khiến cho nghề thợ sửa xe máy nên rất yêu thích việc chế tạo những đồ vật dụng sử dụng trong gia đình mình.

    cách thức đây hơn 10 năm, anh ao ước sở hữu thể tự làm cho ra một mẫu ô tô để sau này phục vụ cho việc chuyển động và đón đưa con đi học hạn chế mưa nắng.




    Nghĩ là làm cho nên anh Sơn bắt đầu đi khắp nơi học hỏi bí quyết hoạt động và bộ phận của 1 dòng xe ô tô thật.

    “Tôi ham mê việc chế tạo các đồ sử dụng. Ý tưởng chế xe ô tô thì tôi nghĩ lâu rồi, nhưng mãi tới năm 2012 tôi mới thực hiện được nó”, anh Sơn cười.

    Đầu năm 2012, sau khi biết được cơ chế hoạt động của một mẫu xe ô tô, anh Sơn phá cái xe win 110 Bán cub của mình ra để lấy động cơ cùng các đồ điện cần phải có.

    không những thế, anh cũng đã phải bỏ tiền ra sắm phổ biến thứ khác như nhíp giảm xóc, hệ thống số lùi... Mới hoàn thiện được cái xe.

    Anh kể: “tất cả phòng ban của xe ô tô này đều được tôi tận dụng từ dòng xe win 110 cũ của mình. từ máy móc tới giảm xóc, bình xăng và mọi thứ khác.

    1 số bộ phận như nhíp, hệ thống số lùi thì tôi phải đi tìm lại từ các gara tôn tạo xe thì mới với để làm cho được”.

    [​IMG]
    mẫu xe siêu dị được anh Sơn thiết kế từ loại xe máy win cũ của mình.

    Sau một năm mày mò và lăn lộn học hỏi trong khoảng phổ quát người bạn khác, anh Sơn đã tự chế tạo được loại xe ô tô siêu độc đáo của mình. mẫu xe này nặng khoảng hơn hai tạ, sở hữu véc tơ vận tốc tức thời trung bình trong khoảng 45-50km/h và.

    Xe chạy bằng xăng, mang 100km hết khoảng 3-4 lít xăng tùy vào đoạn tuyến phố đi.

    Anh Sơn cho hay, việc chế tác xe ô tô khó nhất là hệ thống số, bắt cầu di chuyển cho xe. Còn lại từ việc gò hàn vỏ, sườn xe đến hệ thống máy, hệ thống điện anh đều tự mình khiến cho và lắp ghép.

    Vì có vốn hiểu biết trong khoảng việc sang sửa cộng lắp ráp máy móc nên công việc này không mấy cạnh tranh đối có anh.

    [​IMG]
    Nột thất của dòng xe siêu dị này tương đối đơn thuần.

    mới đầu, khi tự chế tác xe, vợ anh cùng những người hàng xóm nghĩ anh sẽ không thành công.

    Nhưng sau rộng rãi phấn đấu và học hỏi, anh Sơn cũng đã thực hiện được mơ ước của mình. chiếc xe ô tô siêu độc đáo cũng đã thành lập với "thương hiệu" của riêng anh.

    Quan sát bên ngoài, chiếc xe trông ko khác gì so với những loại xe ô tô 4 chỗ được những tổ chức to làm ra. Bên trong nội thất được bề ngoài đơn thuần bằng cái ghế da nhỏ nhưng đủ sức cất trong khoảng 4 -5 người to.

    [​IMG]
    Anh Sơn bên cái xe của mình.
    Bên ngoài xe khiến cho bằng những tấm tôn được anh Sơn gò hàn tỷ mỉ và bắt vít lại mang nhau.

    Phần kính lái trước được anh tậu kính thật. Còn những kính quanh đó được anh làm cho từ kính mê-ka. Xe được sơn 1 màu đen tuyền, tuy không được đẹp mắt nhưng cũng giống mang 1 dòng xe hơi thực thụ.

    Muốn chế tác phổ thông máy móc dùng cho nông nghiệp

    làm được dòng xe đối với anh Sơn là 1 thành công lớn. bên cạnh đó, ngày nay anh đang lo âu vì nếu như lưu thông trên đường lớn, những cơ quan chức năng với thể phạt và tịch thu chiếc xe chế này của mình.

    “hồ hết đều 1 tay tôi tự kiểu dáng và làm ra. Nhưng tôi cũng phải học hỏi trong khoảng đa dạng người khác mới hoàn thiện được.


    hiện giờ tôi sợ đi ra ngoài tuyến phố lớn sẽ bị thu xe nên cái xe này tôi chỉ để hàng ngày đưa đón con đi học cách thức nhà khoảng 3km trong làng thôi!”, Anh Sơn san sớt.

    [​IMG]
    hiện tại, anh Sơn chỉ sử dụng loại xe này để đưa đón đứa con 3 tuổi đi học bí quyết nhà khoảng 3km trong tuyến đường làng.
    kể về ước mong và khao khát của mình, anh Sơn cười lớn: “Tôi muốn chế tạo được nhiều thứ thiết thực hơn nữa để đáp ứng cho con người, cho toàn phố hội.

    thí dụ như các máy chuyên dụng cho trong nông nghiệp chả hạn. Vì chế tác là niềm yêu thích của tôi mà!

    Ở trong nước tôi cũng biết phổ biến người có thể chế tạo tàu ngầm, máy bay...Nếu được hài hòa sở hữu họ, tôi tin chắc mình cũng sẽ sáng tạo ra được những thứ Đó.

    Nhưng tôi thích thông minh ra đồ tiêu dùng và chuyên dụng cho thiết thực cho cuộc sống hơn. ngày nay thì tôi đang lên kế hoạch và bí ẩn điều này”.

    [​IMG]
    Anh Nguyễn Danh Mùi (hàng xóm của anh Sơn).

    Anh Nguyễn Danh Mùi (SN 1975, hàng xóm anh Sơn) chia sẻ: "khi thấy anh Sơn chế xe, tôi không nghĩ anh đấy khiến được.

    Nhưng giờ thì cái xe hoàn thiện và đi được, tôi rất nể sợ vì tính thông minh của anh đó".

    bàn bạc mang PV chiều 18/12, ông Nguyễn Hữu Trí - Trưởng Công an thị trấn Bài Sơn cho biết: “lúc thấy anh Sơn chế tác xe, chúng tôi đã khuyên can anh vì không được phép đi.

    Nhưng anh bảo chế tác cho thỏa đam mê và đi trong đường làng nên sau chậm triển khai anh vẫn làm và hoàn thiện được chiếc xe của mình.

    Chúng tôi và phía công an huyện cũng nhắc nhở anh Sơn ko được đi xe ra các tuyến phố to. Còn bây giờ, xe của anh đó chỉ để ở nhà cho đẹp và hàng ngày đưa con đến trường trong các con phố làng khoảng 3km”.
  2. nontakjaba

    nontakjaba Member

    Cam on ban da chia se

Chia sẻ trang này