Áo cổ chữ V - loại áo thường nhật của mọi quý ông

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi tamdeptrai, 28/12/16.

  1. tamdeptrai

    tamdeptrai Member

    Hãy bạo dạn đầu cơ cho những chiếc áo cổ chữ V trơn màu, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng.​
    Đã bao lần bạn ham thích mua về một dòng áo, nhưng chỉ mặc đúng 1 lần và lại vứt xó để chúng bám bụi? toàn bộ quý ông đã mắc phải hiện trạng này, và biện pháp ở đây là phải đầu cơ vào các thứ mang tính căn bản, "trường tồn" trước những cơn bão cá tính đến và đi với tần suất to.
    [​IMG]
    1 sai lầm của phổ biến người là chỉ thấy món đồ thời trang vào thời điểm chậm triển khai, hoặc quá thích một chi tiết nhỏ nào chậm triển khai sở hữu trên món đồ mà quên rằng, chúng không thể hài hòa được mang bất cứ thứ gì trong tủ đồ của mình. 1 tỉ dụ cụ thể: nếu tậu một cái áo mà nó không thể phối chung với một món nào khác, thì chẳng mấy chốc loại áo sẽ trở nên thừa mứa. Lời khuyên cho bạn là hãy hình dung 1 mẫu áo cổ chữ V. Bởi nó có thể biến hóa một bí quyết đa dạng trong toàn bộ tình huống.
    Kiểu áo "kinh điển" cho quý ông
    Áo cổ chữ V chưa bao giờ lỗi mốt, và là món đồ rất dễ phối sở hữu các chiếc y phục khác nhau. Đối với các chàng trai mang dáng người đậm, áo cổ chữ V sẽ tạo ra hiệu ứng thanh mảnh hơn cho người mặc, tạo sự thông thoáng ở phần cổ, giảm thiểu sự tập trung ở các phần "tích mỡ" như cổ và cằm.
    Sự linh động tuyệt vời
    với thể bạn ko tin, nhưng áo cổ chữ V mang thể kết hợp có phần đông những cái quần, trong khoảng kiểu quần "Haute Couture" kiểu dáng đẳng cấp cho tới jeans mài rách. Bạn còn sở hữu thể sơ-vin áo vào trong quần để tạo nên vẻ lịch sự lúc nhu yếu. cái áo này còn "được phép" đi cùng sở hữu quần shorts trong các ngày mùa Hè nữa.
    khi đã chán sở hữu trang phục sơ mi và cravat và thắt lưng armani, bạn có thể thử hài hòa áo cổ chữ V có blazer khoác ngoài để có được sự thoải mái, trẻ trung mà vẫn sành điệu.
    mức giá hợp lý
    một điều lý tưởng của kiểu áo này là rất khó để nhận biết sự khác nhau giữa một chiếc mang giá 100 USD so với loại có giá 300 đô la hoặc hơn, bởi kiểu dáng trơn tru đơn thuần, chẳng phải cầu kỳ sẵn sở hữu. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 số tiền để đầu tư thêm vào quần và giày.
    Bạn nên chọn các kiểu đơn thuần, trơn tuột màu để thấy được "sức mạnh" trong việc phối đồ của áo cổ chữ V. các màu thuộc hàng top list luôn là đen, trắng, xám và những tông màu nâu.
    Xem thêm: http://thatlungarmani.weebly.com/blog/phuong-phap-nhan-biet-that-lung-nam-chinh-hang

Chia sẻ trang này