Bàn ăn kéo dài chất lượng giá rẻ tại quận 10 tphcm

Thảo luận trong 'Bàn ghế giường tủ' bắt đầu bởi bích vy 39, 10/8/17.

  1. bích vy 39

    bích vy 39 Member

    Với sự sáng tạo trong thiết kế, bàn ăn có thể mở rộng để tăng diện tích sử dụng khi cần thiết với số lượng lên tới 10 người dùng. Đặc biệt là bàn giữ được vẻ thon gọn và tinh tế, bên cạnh đó kết cấu phải vững chắc, dễ sử dụng và an toàn cho người dùng.


    Bàn ghế thông minh kéo dài là mẫu bàn thông minh được tìm mua khá nhiều tại Lys. Được thiết kế với bộ ray trượt đặc biệt giúp bàn có thể kéo dài từ 1m thành 2,6m, một chiều dài quá lý tưởng khi phục vụ cho các buổi họp mặt, các buổi tiệc trên 12 người.

    Với kích thước ban đầu nhỏ gọn 80cm * 90cm, bàn ăn kéo dài rất được ưa chuộng khi sử dụng làm bàn ăn hàng ngày cho gia đình. Vừa vặn với 4 thành viên và 4 chiếc ghế, không quá rộng cũng không quá chật, cực kỳ lý tưởng trong việc tạo nên sự gần gũi, ấm áp của các thành viên trong bữa ăn.

    Điều đặc biệt hơn nữa khiến bàn ăn kéo dài trở nên thật sự đáng mua là khả năng tuỳ biến về chiều dài của nó. Bàn được thiết kế thành nhiều nấc kéo, mỗi nấc kéo bàn sẽ dài ra thêm khoảng 0,53m. Thiết kế này giúp người dùng điều chỉnh được chiều dài của bàn theo ý muốn cho thích hợp với số người ngồi trong bữa ăn. Nấc kéo đầu tiên của bàn. Chỉ cần nhấc mặt bàn kéo ra và lắp mặt bàn vào. Mặt bàn được thiết kế rời ra, người dùng sẽ cất gọn đi hoặc treo lên chờ khi dùng tới.

    XƯỞNG THIẾT KẾ SX LẮP ĐẶT NỘI THẤT GỖ GIA LONG

    Văn phòng : Phạm văn bạch , quận Tân Bình , tp HCM

    Xưởng SX : QUẬN 12 TP HCM

    Sdt : 0869141325 , 0911552208 (long )

    Website: http://gialongfurniture.com/

    Email : longquangluong@gmail.com
  2. MrLak48

    MrLak48 Member

    Samsung S7 giá tốt nhất Bình dương chỉ 7.450.000 đ

    [​IMG]➡ Chất lượng máy luôn được đảm bảo: Phiên bản quốc tế, phân phối bởi nhà mạng Verizon, Sprint Bắc Mỹ , hàng Likenew 99% Nobox, hình thức cực long lanh, dung lượng 32GB

    [​IMG]➡ Bảo hành không phải nghĩ: 7 ngày bao đổi [ngay lập tức] nếu có lỗi từ nhà sản xuất và 3 tháng bảo hành phần cứng, không cần phải lăn tăn gì cả.

    ✪ Tặng bộ sạc nhanh Samsung (Quick chager) trị giá 250.000đ

    ✪ Tặng kèm tai nghe zin s7 trị giá 200.000 đ

    ........................................

    Liên hệ: 0935 917 917

    Fanpage : https://www.facebook.com/lakmobi/

    Web :http://lakmobile.vn/

    Chi nhánh Bình Dương:cafe BlackBerry, 4 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình dương.( ngay ngã ba Năm sanh)[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

Chia sẻ trang này