Địa chỉ in hộp đựng bánh kem đẹp, giá xưởng

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi gingin96, 10/5/24.

  1. gingin96

    gingin96 Member

    Hộp đựng bánh kem là sản phẩm bao bì giấy đựng thực phẩm nói chung, và bánh kem nói riêng. Việc đầu tư vào bao bì đối với một thương hiệu kinh doanh bánh kẹo rất quan trọng, không chỉ là công cụ bảo quản bánh mà còn giúp sản phẩm ấn tượng hơn trong tâm trí khách hàng.

    Đặt in hộp giấy đựng bánh kem giá rẻ theo yêu cầu tại TPHCM
    Nếu khách hàng đang muốn tìm kiếm địa chỉ in hộp giấy đựng bánh kem đẹp giá rẻ theo yêu cầu tại TPHCM, hãy đến với In Bảo Ngọc để được trải nghiệm dịch vụ in hộp giấy tuyệt vời nhất.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn bao bì giấy, In Bảo Ngọc luôn đem đến khách hàng những sản phẩm hộp giấy, túi giấy chất lượng với mức giá phù hợp nhất. In Bảo Ngọc sở hữu hệ thống thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao qua đó đảm bảo chất lượng thành phẩm sắc nét, đẹp. Đồng thời với tay nghề của đội ngũ chuyên viên cao sẽ giúp bạn có những sản phẩm hộp giấy đẹp, nổi bật trên thị trường. Và còn nhiều ưu điểm cũng như là ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn trải nghiệm. Ngoài in hộp đựng bánh kem, In Bảo Ngọc còn cung cấp nhiều dịch vụ in hộp đựng thực phẩm khác như:

    [​IMG]

    In hộp đựng gà rán

    In hộp đựng sữa, xem chi tiết: https://inbaobigiay.vn/hop-giay-dung-sua.html

    In hộp đựng cơm văn phòng

    In hộp đựng gạo,

    In hộp đựng bánh sandwich

    In hộp đựng salad, xem mẫu: https://inbaobigiay.vn/in-hop-giay-dung-salad

    In hộp đựng sushi

    Lợi ích của hộp giấy đựng bánh kem
    Thị trường mỹ phẩm đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của nhiều hãng bánh kem trong và ngoài nước. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến các đơn vị kinh doanh luôn phải tìm cách để làm nổi bật mình trên thị trường. Đồng thời phải thuyết phục khách hàng tin dùng sản phẩm. hộp giấy đựng bánh kem đẹp là một công cụ quan trọng để thuyết phục khách hàng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích mà nó đem đến ngay sau đây.

    Là ấn phẩm giúp bảo quản, chứa đựng bánh kem hiệu quả

    Góp phần bảo vệ môi trường khỏi rác thải nhựa

    Khẳng định thương hiệu bánh kem trên thị trường

    Công cụ truyền thông hiệu quả: Các thông tin muốn truyền tải trên hộp giấy được thiết kế đẹp, bắt mắt sẽ giúp người tiêu dùng ấn tượng, dễ dàng nhớ đến và có sự cân nhắc khi lựa chọn mua sản phẩm kem body.

    Các loại hộp giấy đựng bánh kem phổ biến
    Hộp đựng bánh kem hiện nay được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau. Nhưng chủ yếu vẫn là hộp vuông, chữ nhật, tùy vào nhu cầu của khách hàng sẽ có những loại hộp giấy sau:

    Hộp giấy đựng bánh kem nắp gập

    Hộp giấy dạng cửa sổ kính

    Hộp giấy dạng có quai xách

    Các tiêu chuẩn khi in hộp giấy đựng bánh kem
    Bánh kem là sản phẩm thường được sử dụng vào các dịp lễ, kỉ niệm, nên bao bì cho sản phẩm này cần phải đảm bảo những tiêu chí dưới đây:

    Thông tin về thương hiệu bánh

    Hộp giấy cần phải có đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp như tên, logo, slogan, địa chỉ, hotline,... Các thông tin cần ngắn gọn, xúc tích, đầy đủ và dễ hiểu

    Chất liệu in hộp giấy đựng bánh kem phù hợp

    Tùy thuộc vào giá trị sản phẩm, thương hiệu, nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà có thể lựa chọn chất liệu in phù hợp. Chất liệu thường được dùng để in hộp giấy sản phẩm kem body phổ biến như: couche, ivory, kraft

    [​IMG]

    Thiết kế và hình ảnh minh họa

    Việc thiết kế hộp giấy và có hình ảnh minh hỏa đặc sắc sẽ giúp thể hiện được thông tin, công dụng sản phẩm ngay từ khi nhìn bên ngoài sản phẩm. Đồng thời cũng gây ấn tượng tới khách hàng, tăng khả năng mua hàng hơn.

    Lời kết

    Bài viết là thông tin chi tiết về hộp giấy đựng bánh kem và địa chỉ in uy tín, giá rẻ, đẹp tại TPHCM. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc muốn tư vấn đặt in, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ trang này