DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY DOANH NGHIỆP TẠI HCM

Thảo luận trong 'Tư vấn - Quản lý địa ốc' bắt đầu bởi xvnet social, 4/4/24.

  1. xvnet social

    xvnet social New Member

    1. Đăng ký kinh doanh là gì?
    Đăng ký kinh doanh là thủ tục bắt buộc khi bất kỳ một đơn vị nào muốn tiến hành việc kinh doanh của mình. “Đăng ký kinh doanh” chính là sự ghi nhận bằng văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về mặt pháp lý sự ra đời của chủ thể kinh doanh.

    [​IMG]

    2. Tại sao lại cần đăng ký kinh doanh?
    Rất nhiều người hiện nay không biết tại sao phải đăng ký kinh doanh. Nếu bạn cũng đang vướng mắc về vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

    Khi kinh doanh, buôn bán bất cứ sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ gì đi chăng nữa, thì bạn đều cần tiến hành đăng ký kinh doanh. Bởi vì việc đăng ký kinh doanh có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của bạn. Cụ thể tiến hành xin giấy phép kinh doanh thì bạn sẽ được:

    3. Đăng ký giấy phép kinh doanh ở đâu? Xin giấy phép kinh doanh trong bao lâu?
    Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển cùng với đó là hàng loạt đơn vị kinh doanh cũng như các công ty lớn nhỏ ra đời. Nhiều cá nhân, tổ chức luôn mong muốn sở hữu một doanh nghiệp cho riêng mình để nâng cao uy tín và quy mô kinh doanh của mình. Đăng ký kinh doanh ở đâu, thời gian bao lâu luôn là những câu hỏi được các chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp quan tâm


    [​IMG]

    4. Trình tự thủ tục đăng ký kinh doanh
    Thông tin cần thiết;
    Tư vấn khách hàng lựa chọn loại hình doanh nghiệp để bắt đầu khởi nghiệp;
    Tư vấn khách hàng lựa chọn tên công ty theo đúng quy định của luật doanh nghiệp. Tư vấn khách hàng chọn địa chỉ trụ sở, địa điểm hoạt động,… theo quy định của luật doanh nghiệp;
    Tư vấn xác định vốn điều lệ của công ty;
    Tư vấn xác định người đại diện pháp luật của công ty, chức danh người đại diện theo quy định pháp luật;
    Thiên Di tư vấn khách hàng lựa chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh phù hợp với mã ngành kinh tế và quy định của pháp luật về đăng ký doanh nghiệp.
    5. Hồ sơ đăng ký cấp giấy phép kinh doanh
    Trước khi tiến hành nộp hồ sơ xin giấy phép kinh doanh lên cơ quan có thẩm quyền, doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

    - Bản sao y CMND hoặc hộ chiếu không quá 3 tháng (Thiên Di có hỗ trợ sao y online cho Khách hàng nếu Khách hàng chưa đi sao y). Trường hợp thành viên là tổ chức, cần chuẩn bị thêm Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc quyết định thành lập công ty và giấy ủy quyền người thay mặt góp vốn của tổ chức.

    - Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp

    - Dự thảo điều lệ công ty

    - Các giấy tờ liên quan khác.

    6. Hướng dẫn cách nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh online.
    Hiện nay để thực hiện đăng ký kinh doanh trực tuyến, Khách hàng có thể lựa chọn đăng ký thông qua tài khoản của doanh nghiệp

    7. Tra cứu đăng ký kinh doanh hộ cá thể, doanh nghiệp
    Để tìm kiếm, kiểm tra thông tin bạn nhập thông tin tên công ty hoặc mã số doanh nghiệp của mình tại ô tìm kiếm ở góc phần tư trên cùng tay trái để tra cứu giấy phép kinh doanh hộ cá thể. Sau khi tra cứu thông tin doanh nghiệp trùng với thông tin bạn nhập vào hệ thống sẽ được hiện lên trên trang chủ bao gồm tên doanh nghiệp, loại hình doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh chính.

    Khi tìm kiếm thông tin doanh nghiệp của bạn cũng tương tự với các loại hình doanh nghiệp khác. Bạn chỉ cần nhập mã số doanh nghiệp, mã số thuế hoặc tên doanh nghiệp vào ô tìm kiếm và thông tin doanh nghiệp sẽ được hiển thị.

    8. Giấy phép kinh doanh có thời hạn trong bao lâu? Giấy phép kinh doanh hết thời hạn xử lý thế nào?

    Giấy phép kinh doanh của những ngành nghề yêu cầu điều kiện: đối với một số ngành nghề nhất định thì giấy phép kinh doanh sẽ có thời hạn cụ thể. Pháp luật ban hành danh mục các ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Đồng nghĩa chủ doanh nghiệp khi kinh doanh những lĩnh vực này cần phải đáp ứng một hoặc một số những điều kiện nhất định theo quy định của pháp luật mới được phép thực hiện quá trình sản xuất kinh doanh. Danh mục các ngành nghề kinh doanh có điều kiện được quy định tại Phụ lục IV Luật Đầu tư năm 2020 bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/01/2021, bao gồm 227 ngành nghề kinh doanh có điều kiện (trước đây là 243 ngành nghề theo quy định của Luật Đầu tư 2014).

    9. Chi phí đăng ký giấy phép kinh doanh
    - Lệ Phí thành lập doanh nghiệp + Phí chuyển phát nhanh giấy tờ: 200.000đ

    - Lệ phí thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh: 150.000đ

    Ngoài Lệ phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp, thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh. Nếu Quý Khách Hàng sử dụng dịch vụ để làm hồ sơ cho nhanh thì có thêm phí dịch vụ đi làm hồ sơ.

    10. Dịch vụ đăng ký kinh doanh tại TPHCM
    Trong suốt quá trình làm thủ tục Đăng ký kinh doanh cho khách hàng, chúng tôi luôn thực hiện đầy đủ các công việc của mình như:

    – Tư vấn về giấy tờ, thủ tục thời gian cần thiết nhất cho việc đăng ký kinh doanh.

    - Tư vấn loại hình doanh nghiệp nào phù hợp có lợi cho Khách Hàng trong suất quá trình kinh doanh.

    - Tư vấn điều liệu doanh nghiệp để an toàn trong quá trình kinh doanh, tránh phát sinh tranh chấp rủi ro về sau.

    – Tư vấn và phân loại đối tượng đăng ký kinh doanh cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng;

    – Biên soạn hồ sơ đăng ký; cung cấp cho khách hàng những biểu mẫu phù hợp nhất, mới nhất.

    – Là đại diện thay cho khách hàng tiến hành nộp hồ sơ đăng ký, nhận và trả lời thẩm định, nộp các khoản phí, lệ phí

    – Thay mặt cho khách hàng theo dõi quá trình xử lý hồ sơ

    – Bổ sung hoặc sửa chữa hồ sơ theo yêu cầu của chuyên viên thụ lý hồ sơ (nếu có)

    – Tiếp nhận các loại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và bàn giao tới Quý khách hàng.

    [​IMG]

    11. Vì sao chọn dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Thiên Di
    - Chúng tôi đã đăng ký thành công cho hơn 2.000 doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức

    - Giúp Khách Hàng tiết kiệm thời gian từ 1-2 tháng để tập trung vào công tác chuyên môn

    - ”Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng kịp thời trong mọi tình huống.”

    - Gồm các chuyên gia, các nhân viên được đào tạo chính quy, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm.

    - Luôn được cập nhật các quy định/quy chế mới, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo bài bản để nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc.

    - Có khả năng chịu áp lực công việc cao.

    - Luôn trau dồi bản thân, chuyên môn hướng tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    Đội ngũ nhân sự

    Tiềm lực nhân sự là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp. Do đó, Thiên Di luôn chú trọng xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp, nghiêm túc và luôn thân thiện với khách hàng – đó là kim chỉ nam cho sự thành công của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

    Thiên Di cung cấp dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh, Dịch vụ đăng ký kinh doanh, ... tại Việt Nam. Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ này trên hầu hết các tỉnh thành trong cả Nước, hoàn tất hồ sơ, thủ tục đăng ký, đại diện khách hàng nộp hồ sơ cho cơ quan nhà Nước, vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính.

    Hãy liên hệ ngay tới Công ty Thiên Di để có được giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TMDV THIÊN DI

    Địa chỉ: Số 60 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Hotline: 0981317075 - 0968 360 760

    Điện thoại: 028.6293 9377

    Email: info@luatthiendi.com

Chia sẻ trang này