Ưu Điểm Của Cửa Nhựa Vân Gỗ Trong Ngành Cửa

Thảo luận trong 'Kỹ năng' bắt đầu bởi davidtruong, 15/4/24.

  1. davidtruong

    davidtruong Member

    Ưu Điểm Của Cửa Nhựa Vân Gỗ Trong Ngành Cửa

    Thuật ngữ "Cửa Nhựa Vân Gỗ" thường ám chỉ các sản phẩm cửa được làm từ chất liệu nhựa, nhưng có bề mặt được phủ lớp vân gỗ nhân tạo, tạo ra vẻ đẹp tự nhiên giống như gỗ thật.

    Ngày nay, thị trường đa dạng về các mẫu cửa nhựa vân gỗ đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Các loại sản phẩm này bao gồm cửa nhựa vân gỗ Đài Loan, Cửa Nhựa Vân Gỗ ABS Hàn Quốc, cửa nhựa vân gỗ composite và nhiều loại khác.

    [​IMG]



    Cấu Trúc của Cửa Nhựa Vân Gỗ

    Cửa nhựa vân gỗ thường bao gồm ba thành phần chính: cánh cửa, khung bao (hoặc khuôn bao cửa) và ván ép. Để hoàn thiện một bộ cửa nhựa vân gỗ, cần bổ sung một số phụ kiện cần thiết như tay co thuỷ lực, bản lề, chốt cửa và nhiều hơn nữa.

    1. Cánh Cửa: Được làm từ ván nhựa PVC kết hợp với dăm gỗ mịn và hạt nhựa PVC nguyên sinh, cánh cửa thường có lớp cách âm và được phủ lớp vân gỗ cao cấp hoặc sơn màu. Bề mặt ngoài chạm khắc với hoa văn và mẫu mã đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.



    2. Khung Bao Cửa: Là phần được gắn vào tường và gắn cánh cửa thông qua bản lề. Thường được làm từ gỗ công nghiệp hoặc nhựa PVC, ABS hoặc composite, khung bao cửa có bề mặt phủ lớp vân gỗ cao cấp hoặc sơn màu, tạo ra vẻ quyến rũ, sang trọng và tự nhiên.



    3. Nẹp Chỉ: Nẹp chỉ hoàn thiện che đi khe hở giữa khung cửa và tường. Có các loại nẹp phẳng, cong và sàn, tùy thuộc vào cấu trúc của khung cửa.
    Phụ Kiện và Lưu Ý

    Các phụ kiện cần thiết bao gồm tay co thuỷ lực, bản lề, chốt cửa và tay nắm cửa. Lưu ý rằng các phụ kiện này thường không được lắp sẵn trên cửa mà phụ thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Phần lớn các phụ kiện được sử dụng trên cửa gỗ cũng có thể sử dụng trên cửa nhựa vân gỗ.

    Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://giahuydoor.com/cua-nhua-van-go-composite-kien-giang/


    Các MXH liên kết :

    https://giahuydoorvn1.wordpress.com/
    https://wakelet.com/@giahuydoorvn1
    https://gia-huy-door.gitbook.io/gia-huy-door/
    https://sites.google.com/view/giahuydoorvn1/home
    https://justpaste.it/u/giahuydoorvn1
    https://linkhay.com/u/giahuydoorvn1
    https://glose.com/u/giahuydoorvn1
    https://www.pinterest.com/giahuydoorvn1/
    https://www.tumblr.com/giahuydoorvn1
    https://www.scoop.it/topic/gia-huy-door
    https://www.flickr.com/photos/giahuydoorvn1/

Chia sẻ trang này