Thiết kế gian hàng hội chợ – kinh nghiệm thiết kế (P2)

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi Le Duc Anh, 14/12/16.

?

toilaai

  1. toilacodoc

    0 vote(s)
    0.0%
  2. toilasingle

    0 vote(s)
    0.0%
  1. Le Duc Anh

    Le Duc Anh Member

    Như chúng ta cũng thấy mục đích chung của bất kỳ doanh nghiệp nào khi đến với hội chợ triển lãm đều muốn mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm, thương hiệu tới đông đảo những người tiêu dùng, những đối tác làm ăn. Vì vậy, để thu hút được lượng khách hàng lớn ghé thăm gian hàng. Để đạt được điều đó trước mắt các bạn nhất thiết phải đầu tư cho mình một gian hàng hấp dẫn, với thiết kế gian hàng độc đáo hoành tráng.

    Hãy coi trọng việc trưng bày sản phẩm

    Khi xong công việc thiêt kế và bắt đầu công đoạn thi công gian hàng hội chợ thì điều doanh nghiệp phải coi trọng hơn hết đó chính là cách đặt, cách trưng bày sản phẩm của mình sao cho thật sáng, thật bắt mắt để thu hút khách tham quan và những đối tác tiềm năng lựa chọn sản phẩm của mình. Đặt mình vào tư thế của khách hàng, chắc hẳn bạn sẽ không muốn vào một gian hàng mà sản phẩm bày diện tất cả các chủng loại mà chúng ại Trong một hội chợ xây dựng, một công ty gạch nhựa giả gỗ lát sàn nọ bày biện tất cả các chủng loại, sản phẩm mà họ đặt ngồn ngộn trong các kệ, giá các loại trông chẳng khác gì một cái siêu thị mini làm khách hàng rối mắt và sẽ nhanh chóng rời xa gian hàng của bạn và tiến tới gian hàng của đối thủ. Như vậy là vô hình chung, chỉ vì một sơ suất mà chúng ta đã mất đi những mối làm ăn báu bở.

    Để được tư vấn kỹ hơn về các mẫ u thiết kế gian hàng triển lãm của mình thật ấn tượng và được các chuyên gia có bề sâu kinh nghiệm chia sẻ về các kỹ năng cũng như hướng dẫn, thực hiện các quá trình trưng bày sản phẩm, giúp gian hàng của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn.

    Hãy đến với Sdragon! Hãy để Sdragon đồng hành cùng thành công của bạn!

Chia sẻ trang này