TẬN DỤNG ZALO ĐỂ TIẾP CẬN NHIỀU KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG HƠN! TẠI SAO KHÔNG?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán nhà đất' bắt đầu bởi ngocanh1991, 6/4/22.

  1. ngocanh1991

    ngocanh1991 New Member

    Tỉ lệ user (người dùng) THẬT trên Zalo cao

    Nếu các bạn là người thường xuyên sử dụng mạng xã hội thì có thể các bạn biết rằng những nền tảng mạng xã hội khác sẽ có nhiều user ảo, clone,… vì những tài khoản trên các nền tảng khác với Zalo đều có thể tạo bằng nhiều hình thức khác nhau. Nhưng với Zalo, người dùng trên mạng xã hội này là những user thật và các tài khoản đều được dùng trên app di động và YÊU CẦU PHẢI CÓ SIM.
    Điều này chính là sự khác biệt để các doanh nghiệp muốn quảng cáo BĐS sẽ tìm kiếm được khách hàng THỰC SỰ của mình chứ không phải những khách hàng không có thật, khách hàng ảo như nhiều nền tảng khác.

    Tệp người dùng trên Zalo thường “Có điều kiện”

    Có lẽ các bạn sẽ tò mò vì sao các khách hàng trên nền tảng này được gọi là “Giàu” nhỉ. Bởi đây là nền tảng mạng xã hội Việt Nam duy nhất có thể sánh ngang với các nền tảng mạng xã hội khác trên thế giới tại Việt Nam hiện nay, vì càng nhiều người sử dụng thì sự nâng cấp về quyền lợi người dùng trên nền tảng này càng được tăng cao.
    Việc sử dụng Zalo khá an toàn và độ bảo mật, quyền riêng tư được xem như là tuyệt đối vì thế nên những người “có điều kiện” sẽ thường ưu tiên nền tảng này làm nơi trao đổi giao dịch, trao đổi những tin tức có giá trị cao và vậy nên quảng cáo BĐS trên Zalo đúng là nơi phù hợp tìm kiếm nhưng Data chất lượng.

    [​IMG]

    Độ tuổi lớn khá phù hợp

    Lượng người Việt sử dụng Zalo thường xuyên đang ở mức 60 triệu. Nghĩa là: Hiện Zalo đang có hơn 60 triệu tài khoản người dùng. Hơn 70% người dùng Zalo nằm trong độ tuổi từ khoảng 30 tuổi trở lên. Họ đều là những khách hàng tiềm năng. Có khả năng kiếm tiền, có nguồn kinh tế tốt và nhất là nhu cầu lớn đối với việc tìm hiểu mua sắm trực tuyến.
    Ở nhiều độ tuổi trẻ hơn, họ thường tìm kiếm nhiều nền tảng mạng xã hội khác để có thể trao đổi liên lạc, mua sắm, giải trí, bắt trend,… Nhưng với những người lớn hơn thì việc sử dụng Zalo được xem như là ứng dụng phải có để liên lạc hiện nay. Một phần do thói quen sử dụng lâu dài của người dùng và thứ hai chính là sự tiện lợi của nền tảng Zalo mang lại cho các khách hàng lớn tuổi khi trao đổi liên lạc. Với nhu cầu tìm hiểu mua sắm trực tuyến, những khách hàng lớn tuổi có sự vững chắc về kinh tế chính là những khách hàng tiềm năng nhất mà các nhà quảng cáo BĐS tiếp cận

    Quảng cáo ra số (Data) nhanh chóng

    Có thể thấy một ví dụ ở đây để nói đến việc quảng cáo Zalo ra số ngay 15 phút sau khi triển khai:
    Khi nhà cung cấp sử dụng Facebook Ads để tạo các chiến dịch quảng cáo. Tỷ lệ tiếp cận của 1 bài post chỉ đạt được 10% tỷ lệ người theo dõi Fanpage. Bạn không nên ngạc nhiên, đây chính là thuật toán của Facebook công bố. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng cộng đồng của Zalo (còn được gọi là Zalo OA). Tỷ lệ tiếp cận của 1 bài post sẽ đạt được 100%. Tức là tất cả những người theo dõi Zalo OA của bạn đều sẽ nhận được bài post. Điều này lý giải cho việc quảng cáo trên Zalo ra số nhanh chóng so với các nền tảng khác. Vì target vào đúng những khách hàng tiềm năng.

    Sử dụng Zalo cá nhân để chăm sóc khách sau tư vấn

    Mục đích cốt lõi của các chiến dịch Marketing là được khách hàng biết đến. Hiệu quả của chiến dịch thể hiện mức độ chuyển đổi từ người dùng Zalo thành khách hàng của bạn. Quan trọng là làm sao bạn có được số điện thoại của khách hàng phải không nào? Các bạn cần phải biết rằng KH luôn thích việc tư vấn 1:1, điều này sẽ dẫn giúp hiệu quả chốt sale cao hơn. Sau khi có số điện thoại của khách hàng thì nhà cung cấp sẽ dễ dàng kết nối trực tiếp hơn. Vì vậy với Zalo, bạn sẽ dễ dàng CSKH, đưa các chương trình khuyến mại và chạy “remarketing”. So với các nền tảng khác, Zalo trội hơn bởi chức năng nhắc nhở tự động các sự kiện đặc biệt của KH như sinh nhật,…

    Tối ưu hóa chi phí chạy quảng cáo bất động sản

    Quảng cáo trên Zalo là một thị trường hoàn toàn mới. Đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh tại đây còn rất thấp so với các nền tảng khác. Vì vậy, thay vì đổ chi phí vào một TT đã quá cạnh tranh thì bạn đầu tư vào Zalo. Cùng một kết quả thu được nhưng chi phí bạn bỏ ra sẽ thấp hơn rất nhiều. Bạn có thể cân đo đong đếm tài chính để sử dụng hợp lý hơn.
    —- Tìm hiểu thêm về Top những cách chạy quảng cáo bất động sản trên zalo hiệu quả —–

    Ưu điểm của Zalo phù hợp chạy quảng cáo bất động sản

    • Phù hợp với đối tượng khách hàng bất động sản trẻ
    • Nhiều hình thức quảng cáo Zalo bất động sản khác nhau
    • Hỗ trợ chatbot bán hàng bất động sản trên Zalo tiện lợi
    • Phân chia lĩnh vực bất động sản trên Zalo rõ ràng
    • Hỗ trợ hiển thị trên display network bất động sản trên Zalo như zing
    • Tiềm năng là công cụ chat và mạng xã hội Zalo top 1 Việt Nam

      Tổng kết

      Qua những ưu điểm trên về quảng cáo BĐS trên Zalo Ads. Có thể thấy việc sử dụng Zalo ads trong quảng cáo cho Bất Động Sản sẽ là cơ hội tuyệt vời. Giúp quảng bá hình ảnh dự án và doanh nghiệp đến với khách hàng tiềm năng của mình.

      Giải pháp công nghệ - công cụ hỗ trợ quảng cáo và CSKH trên nền tảng Zalo


      [​IMG]



      TÍNH NĂNG

      Quản trị Group Zalo

      • Quản lý danh sách Group Zalo
      • Gửi tin nhắn đến danh sách Group Zalo
      • Kết bạn hàng loạt với danh sách thành viên trong Group
      • Gửi tin nhắn hàng loạt đến danh sách thành viên trong Group

      Quản lý nhiều tài khoản Zalo

      • Quản lý không giới hạn số lượng tài khoản Zalo
      • Tự động hóa tuân thủ chính sách của zalo

      Kết bạn và gửi tin nhắn

      • Kết bạn hàng loạt đến danh sách SĐT
      • Gửi tin nhắn hàng loạt đến danh sách SĐT (Chữ và media)
      • Lấy danh sách bạn bè, phân loại bạn bè theo Tag Zalo
      • Gửi tin nhắn hàng loạt đến danh sách bạn bè Zalo

      Quản trị hệ thống

      • Đặt lịch chạy tự động cho 1 chiến dịch
      • Cá nhân hóa nội dung theo nhiều trường dữ liệu
      • Phân chia data khi chạy chiến dịch: Chia đều data cho nhiều tài khoản zalo, Tất cả tài khoản zalo được chọn chạy chung 1 data
      • Cơ chế phân chia nội dung: Soạn nhiều tin gửi cùng 1 lúc, mỗi khách hàng sẽ nhận được 1 tin khác nhau – Tránh trùng lặp nội dung
      ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

      Akabiz Zalo là sản phẩm phù hợp với Những người tự kinh doanh online; Các đơn vị, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ và Nhân viên môi giới bất động sản, Tài chính, Kinh Doanh, Truyền thông,...
      Thích hợp với những cá nhân, tổ chức muốn tìm kiếm một kênh marketing mới trực tiếp và miễn phí, có hiệu quả ngay tức thời
      ----- o0o -----
      akaBiz Zalo – Giải pháp Zalo Marketing 0 Vnd
      CONTACT FOR MORE INFORMATION:
      Email:support@akabiz.net
      Tel: 0977 998 055
      https://akabiz.net/

Chia sẻ trang này